Đánh giá máy quét Kodak i2400

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 20.450.000 đồng, máy quét Kodak i2400 có chức năng quét hai mặt tiện ích cho nhu cầu sử dụng văn phòng, khay nạp giấy tự động chứa được 50 trang tài liệu, kích thước tài liệu có thể scan tối đa là A4, kết nối cổng USB, các chế độ quét đa dạng.

Ưu điểm: có khả năng quét hai mặt, sử dụng phần mềm quản lý tài liệu và bộ phân tích ký tự OCR.

Nhược điểm: Một số tùy chọn gây khó hiểu, khó sử dụng.

s

So sánh giá và tới nơi bán

Đánh giá chung

Kodak i2400là máy quét với tốc độ được công bố là 30 trang mỗi phút, máy có chức năng quét hai mặt tiện ích cho nhu cầu sử dụng văn phòng, có hỗ trợ chương trình quản lý tài liệu và bộ nhận diện ký tự OCR. Máy có khay nạp giấy tự động chứa được 50 trang tài liệu, kích thước tài liệu có thể scan tối đa là A4, kết nối cổng USB, các chế độ quét màu sắc, quét đen trắng và quét màu xám.

Chiếc máy cung cấp quyền thiết lập các tính năng cho nhu cầu sử dụng lớn hơn, tạo tiện ích tối đa với tốc độ nhanh, khả năng quét hai mặt và các tùy chọn đơn giản để quản lý tài liệu, chỉnh sửa và gửi bản scan bằng email. Nhờ những tiện ích kết hợp được mà Kodak i2400 xứng đáng trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn.

'

Hiệu suất

Máy Kodak có khả năng quét được 30 trang mỗi phút (ppm) và 60 hình ảnh mỗi phút (ipm) ở chế độ quét hai mặt trên độ phân giải 200 pixel / inch ( ppi) ở chế độ quét đen trắng. Tốc độ này có vẻ nhanh hơn so với máy DR-2580C khi để quét tài liệu và ảnh của nó đạt 25 ppm và 50 ipm.

Máy quét Kodak i2400còn có khả năng quét nhanh hơn khi quét sang file PDF, đối với việc quét từng mặt thì tốc độ quét của nó đạt 28,3 trang mỗi phút, gần bằng tốc độ hãng khẳng định. Đối với chế độ quét hai mặt, máy có khả năng làm việc với 53,6 bức ảnh mỗi phút. Khi so sánh với Canon DR-2850C chỉ đạt tốc độ 25.4 ppm và 49.1 ipm, Kodak i2400 có khả năng quét nhanh hơn một chút và có cùng tầm giá.

Một số tùy chọn gây khó hiểu

Một vấn đề gây khó khăn cho người sử dụng đó là Kodak i2400 có quá nhiều tùy chọn khó hiểu, dễ gây nhầm lẫn cho người dùng. Một số tên nút thao tác được đặt khá khó hiểu và không có hướng dẫn nên gây khó khăn với nhiều người không thành thạo máy quét, ví dụ khi tìm cách thao tác quét hai mặt trên máy, máy quét có tính năng bỏ qua những trang trắng, vì vậy người sử dụng có thể quét cả hai mặt hay chỉ quét một mặt mà không cần thay đổi là cài đặt.

Lời kết

Mặc dù Kodak i2400 là máy quét có kích thước lớn hơn so với những mẫu máy quét dành cho cá nhân, Kodak xếp Kodak i2400 vào loại máy quét cho doanh nghiệp với mục đích sử dụng chung cho một nhóm người, hay để phục vụ công việc chung. Điều này thích hợp với cá nhân cần xử lý khối lượng tài liệu lớn với máy quét như các văn phòng nhỏ hoặc nhóm người sử dụng chung trong công việc.

H.H

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!