Đánh giá máy quét Kodak i2800

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy quét Kodak i2800 với thiết kế đẹp cùng tốc độ quét nhanh và chất lượng tốt được bán với mức giá từ 52.846.000 đồng.

Đánh giá chung

Máy quét Kodak i2800 hỗ trợ khổ giấy A4, thiết kế dạng khay nạp tự động tốc độ cao dành cho doanh nghiệp. Máy sử dụng công nghệ quét Dual CCD (Charge-coupled device) với độ sâu màu 24-bit, hỗ trợ độ phân giải quang học lên đến 600 dpi (có thể nội suy đến 1200 dpi). Ngoài ra, Kodak i2800 còn trang bị công nghệ siêu âm nhằm chống kẹt giấy khi nạp liên tục nhiều tờ. Theo Kodak, máy quét này có tốc độ quét lên đến 70 trang/phút (đơn sắc, độ phân giải 200 dpi), đủ sức đáp ứng năng suất lên đến 6.000 trang/ngày.

d

So sánh giá và đến nơi bán

Thiết kế và tính năng

Kodak i2800 có thiết kế thanh lịch nhờ lớp vỏ đen tuyền bên ngoài. Máy nặng khoảng 5,5kg và có kích thước ban đầu 330 x 246 x 162mm.Khay nạp phía trên và khay đón giấy phía trước có thể kéo ra làm chiều cao và chiều rộng của máy tăng thêm nhiều, có thể gấp các khay này lại gọn gàng khi không cần sử dụng. Nắp đậy phía trước có thể mở lên trở thành giá đỡ cho khay nạp, tuy vậy lớp sơn đen bóng của nắp dễ trầy xước và dính dấu tay.

Kodak i2800 có khay nạp tài liệu tự động ADF (auto document feeder) với sức chứa 100 trang khổ A4 (định lượng 80g/m2). Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ nhiều loại giấy khác nhau với định lượng lên đến 413g/m2 và hỗ trợ quét CMND với độ dày 1,25mm. Khay đón giấy ra phía trước gồm 4 phần có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng.

Màn hình và các nút điều khiển ở mặt trước máy được thiết kế đơn giản, cho phép chọn và quét nhanh từ các thiết lập sẵn trong phần mềm Smart Touch đi kèm. Nút nguồn được bố trí ngay giữa mặt sau máy, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Cổng nguồn và cổng USB 2.0 để kết nối với máy tính nằm ẩn vào phía sau máy.

r

Tốc độ và chất lượng

Quá trình cài đặt máy quét Kodak i2800 diễn ra suôn sẻ và hoàn toàn tự động nhờ đĩa CD đi kèm. Trình điều khiển của máy tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows XP, Vista và Windows 7.

Kodak cung cấp phần mềm Smart Touch 1.6 phục vụ cho việc quét tài liệu một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Phần mềm này hỗ trợ chế độ quét 2 mặt tự động tiện lợi và lưu tài liệu quét dưới các định dạng tập tin BMP, JPEG, RTF, PDF, PDF Searchable (có thể tìm kiếm được), TIFF, TIFF Multi-page (nhiều trang). Bên cạnh đó, Smart Touch cũng cho phép gửi tập tin quét qua email hay in trực tiếp ra máy in. Sau khi cài đặt, phần mềm Smart Touch có thể chạy nền tại khay hệ thống, cho phép bạn thiết lập và chọn nhanh đến 9 chế độ quét định sẵn. Máy cũng cho phép người dùng chọn các chế độ quét nhanh này trực tiếp bằng nút nhấn từ bảng điều khiển của máy.

Ngoài ra, Kodak i2800 còn đi kèm các phần mềm Kodak Capture Desktop cung cấp các chức năng quét chuyên nghiệp hơn, PaperPort 12 dùng để quản lý tài liệu và OmniPage 17 để nhận dạng ký tự quang học. Phần mềm nhận dạng ký tự quang học OCR có vẻ hữu hiệu ngay cả khi sao chép các trang có văn bản và đồ họa phức tạp. Phần mềm Smart Touch chạy nền sau khi cài đặt, cho phép thiết lập sẵn 9 chế độ quét nhanh.

Tốc độ quét

Máy quét Kodak i2800 đạt tốc độ tổng thể rất cao trong các thử nghiệmvà hơn nữa còn có tốcđộ quét ấn tượng, máy chỉ cần chưa đến 6 giây để quét 1 trang văn bản đơn sắc với độ phân giải chuẩn 200 dpi. Đặc biệt, thời gian quét một mặt và hai mặt trong thử nghiệm bằng nhau do máy sử dụng công nghệ Dual CCD với 2 nguồn sáng quét đồng thời, có thể quét cùng lúc cả 2 mặt giấy khi tài liệu chạy qua. Đây cũng là một tính năng rất hữu ích khi văn phòng của bạn cần quét một số lượng lớn tài liệu 2 mặt, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian quét. Ảnh màu A4 quét ở độ phân giải cao nhất 600 dpi cũng chỉ mất chưa đến 11 giây để hoàn thành.

Chất lượng hình ảnh

Ngoài tốc độ nhanh, Kodak i2800 cũng đạt điểm rất tốt về chất lượng hình ảnh. Máy hỗ trợ 5 mức chất lượng quét: Draft, Good, Better, Best và Superior, tương đương với 5 mức chất lượng từ 1 sao đến 5 sao. Bản quét thử nghiệm tài liệu đơn sắc và thang độ xám ở độ phân giải 200 dpi có chất lượng tốt, chữ dễ đọc, những chi tiết đồ họa vẽ nét đơn và các loại đồ họa khác thể hiện tốt. Bản quét tài liệu màu từ mẫu máy này cho văn bản rõ nét, màu sắc chính xác và các chi tiết sắc sảo. Ảnh đồ họa quét ở độ phân giải 600 dpi với mức chất lượng 5 sao cũng cho chất lượng sáng, đẹp và không bị vỡ hạt.

Trong suốt quá trình thử nghiệm, Test Lab nhận thấy máy hoạt động rất êm và không hề xảy ra tình trạng kẹt giấy. Test Lab cũng quét suôn sẻ các loại tài liệu dày như danh thiếp, CMND, chất lượng quét tốt.

Nhìn chung, Kodak i2800 dễ sử dụng, sẽ làm hài lòng người dùng từ chất lượng cho đến tốc độ.

H.H

Theo pcworld

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!