Đánh giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI42E từ A tới Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E có nguồn gốc từ đâu? Sản phẩm có thiết kế ra sao? Tính năng rửa của máy gồm những chương trình nào? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu nhé!

Từ khóa máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI42E hiện đang có số lượt tìm kiếm lớn trên mạng Internet. Trên thực tế, máy được nhiều người dùng đánh giá cao về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Vậy liệu sản phẩm có ấn tượng như lời đồn? Mời bạn cùng WebSoSanh đánh giá chi tiết từ A tới Z model máy rửa bát này của “nhà” Bosch nhé!

Xuất xứ của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E 

Máy rửa bát 14 bộ SMS6ZCI42E là một sản phẩm của thương hiệu Bosch và được nhập khẩu nguyên bản từ Cộng Hòa Liên Bang Đức. Bosch được biết tới là ông lớn trong lĩnh vực công nghệ cao.

Tại Việt Nam, Bosch nổi tiếng với tập sản phẩm thiết bị bếp chất lượng như lò vi sóng, máy rửa bát, tủ lạnh, lò nướng, máy giặt, bếp từ,… Trong đó máy rửa bát Bosch từ khi lên kệ đã nên nhanh chóng chiếm được lòng tin tưởng và sự yêu thích của nhiều người dùng.

Xuat xu cua may rua bat bosch sms6zci42e 
Xuất xứ của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

Đánh giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI42E từ A tới Z

1. Đánh giá hiết kế máy rửa bát SMS6ZCI42E thương hiệu Bosch

Máy rửa bát SMS6ZCI42E có thiết kế sang trọng với tông màu xám bạc thanh lịch. Kích thước máy nhỏ gọn 845x60x60mm. Sản phẩm thuộc loại máy rửa bát độc lập có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở mọi vị trí trong bếp của bạn.

Vỏ máy được làm từ chất liệu inox cao cấp chống rỉ, sáng bóng, vừa mang lại sự sang trọng lại vừa đảm bảo được độ bền đẹp cho máy. Phần khung và phần bên trong khoang máy đều được làm từ chất liệu không gỉ. Đảm bảo khả năng chống bám vân tay, chống bám bụi bẩn, giúp cho máy luôn được sạch sẽ và an toàn cho người dùng.

Đặc biệt, model Bosch SMS6ZCI42E được ứng dụng bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy với các biểu tượng đơn giản dễ dàng sử dụng. Không những vậy, màn hình TFT còn hiển thị rõ thời gian rửa, lượng chất để tẩy rửa và lượng muối còn sót lại. 

review thiet ke may rua bat sms6zci42e thuong hieu bosch
Review thiết kế máy rửa bát SMS6ZCI42E thương hiệu Bosch

2. Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E thông qua tính năng

Bên cạnh ngoại hình ấn tượng, máy rửa bát SMS6ZCI42E thương hiệu Bosch còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích giúp quá trình vệ sinh bát đũa đơn giản hơn. Trong đó phải kể tới những tính năng như:

  • Động cơ chổi than EcoSilence Drive giúp cho máy không gây ra tiếng ồn khi hoạt động.
  • Tính năng Active Water sử dụng máy bơm nước để tạo ra những dòng nước hiệu quả.
  • Tính năng AquaSensor giúp bạn có thể kiểm tra và theo dõi mức độ bẩn của nước trong suốt quá trình hoạt động của máy.
  • Cảm biến tải Load Sensor có nhiệm vụ đưa ra lượng nước và lượng chất tẩy rửa phù hợp với khối lượng bát đĩa.
  • Tính năng Home connect hỗ trợ điều khiển máy từ xa thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc tivi có kết nối internet.
danh gia may rua bat bosch sms6zci42e thong qua tinh nang
Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E thông qua tính năng

3. Đánh giá của khách hàng về sản phẩm khi sử dụng thực tế

Sau khi sử dụng anh Quân tại Hà Nội có những chia sẻ sau: “ Tôi đã sử dụng máy rửa bát này được 2 hơn tháng, thật là tuyệt vời. Máy rất dễ dùng và được thiết kế nhỏ gọn không gây tốn diện tích. Ngoài ra khi sử dụng máy này tôi không thấy ồn nữa.”

Chị Hà đến từ Đà Nẵng chia sẻ: “ Tôi được đồng nghiệp giới thiệu và đã mua sản phẩm về dùng thử thì thấy rất thích. Máy tiết kiệm điện, nước và đặc biệt có thể sử dụng vào ban đêm vì máy không gây ra tiếng ồn. Tôi thực sự rất hài lòng.”

danh gia cua khach hang ve san pham khi su dung thuc te
Đánh giá của khách hàng về sản phẩm khi sử dụng thực tế

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E. Hiện tại máy đang được bán với mức giá tham khảo từ 8.600.000vnđ. Con số này hoàn toàn phù hợp với những ưu điểm về thiết kế và chức năng máy sở hữu. Tuy nhiên nếu gia đình bạn có thu nhập thấp hoặc nhu cầu rửa bát không thường xuyên thì hãy cân nhắc chọn sản phẩm giá mềm hơn nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!