Đánh giá máy rửa bát Bosch từ Đức có tốt không? 6 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu về đánh giá máy rửa bát Bosch qua các tiêu chí chi tiết dưới đây cùng hướng dẫn sử dụng đúng cách. Từ đó, giúp bạn quyết định có nên mua sản phẩm đang rất thịnh hành này hay không cũng như nắm được cách dùng đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu và độ bền, tuổi thọ cho máy nhé!

1. Đánh giá máy rửa bát Bosch có tốt không

Để có thể đánh giá dòng sản phẩm máy rửa chén bát Bosch có tốt hay không thì bạn nên căn cứ theo những tiêu chí sau đây:

1.1. Xuất xứ máy rữa bát Bosch của nước nào

Máy rửa chén bát Bosch là sản phẩm nhập khẩu đến từ thương hiệu tên tuổi Bosch có xuất xứ từ Đức. Đây là thương hiệu hàng công nghệ cao đạt chất lượng top đầu chuẩn quốc tế. Sản phẩm của Bosch đa dạng về chủng loại cũng như lĩnh vực. Riêng sản phẩm máy rửa chén bát Bosch đã được kiểm chứng về chất lượng. Thiết kế đảm bảo tính tiện dụng cũng như nâng cao đời sống của người dùng trong thời buổi hiện đại.

Đánh giá máy rửa bát Bosch có tốt không
Đánh giá máy rửa bát Bosch có tốt không

1.2. Thiết kế, chất liệu

Máy rửa chén bát Bosch được đảm bảo về thiết kế ngay từ đầu. Vì vậy, tất cả các sản phẩm máy rửa bát Bosch đều phù hợp cho mọi không gian, được sử dụng nguồn chất liệu an toàn, cao cấp có độ bền cao và đảm bảo chất lượng. Dù bạn có theo phong cách nào đi chăng nữa thì với thiết kế đặc biệt của mình, máy rửa chén bát Bosch vẫn đảm bảo làm hài lòng mong muốn của bạn. Đây là một trong những tiêu chí để đánh giá sản phẩm máy rửa bát Bosch có tốt không bạn không nên bỏ qua.

1.3. Các chức năng, chế độ

Tuỳ vào mỗi loại máy rửa bát Bosch mà phần chức năng cũng như chế độ của sản phẩm sẽ được hãng phát triển và trang bị khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể an tâm, với những chức năng và chế độ căn bản, chuyên dụng thì hầu như máy rửa chén bát Bosch nào cũng đều được trang bị như: rửa tiết kiệm Eco 50, rửa tự động, rửa chén đĩa rất bẩn, rửa nhanh, rửa kết hợp ngâm trước khi rửa… Đây là những chức năng và chế độ mà máy rửa chén bát Bosch có thể đáp ứng dễ dàng. Một số mẫu máy còn được trang bị những chương trình rửa bát đặc biệt khác.

1.4. Thao tác sử dụng

Việc sử dụng sản phẩm máy rửa chén bát Bosch được nhãn hàng hướng đến sự tiện dụng và dễ dàng cho người dùng. Tất cả các thao tác đều được thiết lập thông qua nút bấm cùng màn hình hiển thị. Do đó, chỉ cần tìm hiểu thông tin sản phẩm cũng như thao tác trực tiếp vài lần là bạn có thể thực hiện được một cách dễ dàng. Việc vận hành máy luôn được người dùng đánh giá cao về tính thân thiện.

Máy rửa chén bát Bosch vận hành êm ái
Máy rửa chén bát Bosch vận hành êm ái

1.5. Chế độ bảo hành

Nếu bạn quan tâm đến chế độ bảo hành của máy rửa chén bát Bosch thì có thể an tâm. Nhãn hãng tên tuổi Bosch có chế độ bảo hành theo từng sản phẩm. Tuy nhiên thời gian bảo hành bạn có thể tham khảo cho sản phẩm máy rửa chén bát Bosch là từ 24 tháng kể từ ngày mua. Hệ thống đại lý sẽ tiếp nhận yêu cầu bảo hành và xử lý nhanh chóng theo chính sách chung được nhãn hàng ban hành.

1.6. Mua máy rửa bát Bosch ở đâu

Có khá nhiều trung tâm điện máy cũng như các cửa hàng gia dụng cao cấp phân phối dòng sản phẩm máy rửa chén bát Bosch. Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, lời khuyên dành cho bạn là luôn tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng để sở hữu được sản phẩm chất lượng. Bạn có thể tìm mua online máy rửa bát bảo hành chính hãng, giá cạnh tranh, chất lượng cao tại trang websosanh.vn hoặc đến trực tiếp trung tâm điện máy.

Máy rửa bát Bosch có tốt không
Máy rửa bát Bosch có tốt không)

2. Các dòng máy rửa bát Bosch tốt nhất 2019

Dựa vào đánh giá máy rửa bát Bosch trên đây thì bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo, nên chọn mua sau:

2.1. Máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L08EA sử dụng chất liệu cao cấp nên có vẻ ngoài bền đẹp. Thiết kế thông minh, hiện đại phù hợp cho mọi không gian của gia đình. Các chức năng và chế độ của máy được trang bị để bảo đảm chất lượng, phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng chính hãng. Giá tham khảo: 16.445.000 VNĐ.

2.2. Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E

Máy có thiết kế thông minh nhằm tạo nên sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị các chức năng thông minh để cho người dùng cảm thấy thoải mái nhất. Với nhiều chương trình rửa tự động hoạt động đơn giản, hiệu quả đảm bảo cho việc rửa bát sạch theo nhu cầu của người dùng. Hơn nữa, máy rửa bát Bosch SMI46KS01E tiết kiệm thời gian và công sức cho người nội trợ, lại ít tốn điện, nước khi sử dụng. Giá tham khảo: 22.200.000 VNĐ.

2.3. Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV46MX03E

Dòng máy rửa bát âm tủ Bosch SMV46MX03E cũng là dòng máy nhận được nhiều lựa chọn và phản hồi tích cực của người dùng. Sản phẩm có đến 6 chương trình chính cùng 3 chương trình tùy chọn bổ sung theo nhu cầu sử dụng. Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV46MX03E còn được trang bị chương trình Machine Care với tính năng làm sạch triệt để, khoang máy rửa bát luôn an toàn.

Thiết kế hệ thống giàn VarioFlex với giàn thứ 3 cho dao kéo linh hoạt hơn. Đây là điểm nổi bật của máy rửa bát âm tủ Bosch SMV46MX03E. Bạn còn có thêm cả tùy chọn VarioSpeed Plus với tính năng rút ngắn thời gian tới 66%. Giá tham khảo: 27.349.000 VNĐ.

Bosch SMV46MX03E
Bosch SMV46MX03E

2.4. Máy rửa bát Bosch SMS88TI03E

Máy rửa bát Bosch SMS88TI03E là máy có thiết kế tổng thể hài hoà, chắc chắn, sang trọng và theo phong cách hiện đại. Máy có thể đặt để trong nhiều không gian bếp khác nhau. Thiết kế Bosch SMS88TI03E khá lớn khi có thể rửa cùng lúc 13 bộ chén bát. Mức tiêu thụ của sản phẩm khi vận hành là 7L nước/0.67KW/h.

Máy được trang bị tổng cộng 5 chương trình rửa thông thường cùng 4 chương trình rửa đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khi vận hàng độ ồn của máy rửa chén bát Bosch SMS88TI03E chỉ trong khoảng 44dB, khá êm ái. Giá tham khảo: 39.780.000 VNĐ.

2.5. Máy rửa bát Bosch SMS25CI05E

Sản phẩm được đánh giá cao khi có thiết kế thông minh cùng sự sang trọng, hiện đại. Công suất máy có thể đáp ứng là rửa 13 bộ chén bát cùng một lúc dễ dàng mà vẫn đảm bảo chất lượng chén bát sau rửa. Bên cạnh đó dòng máy rửa bát Bosch SMS25CI05E có nhiều chương trình rửa tự động với bản chất hoạt động đơn giản, hiệu quả cho người dùng. Máy rửa bát Bosch SMS25CI05E cũng đảm bảo tính năng tiết kiệm thời gian cũng như giảm công sức cho người nội trợ hàng ngày. Giá tham khảo: 21.165.000 VNĐ.

Bosch SMS25CI05E
Bosch SMS25CI05E

Hy vọng những chia sẻ đánh giá máy rửa bát Bosch trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bạn có thể tìm mua các thiết bị nhà bếp tốt, giá ưu đãi này tại websosanh.vn . Đặc biệt, ngoài sản phẩm chất lượng, chính hãng thì bạn còn có thể chọn mua sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng cho máy rửa bát nữa nhé! Chúc bạn có những giây phút thảnh thơi giữa bộn bề cuộc sống và mua sắm vui vẻ, hài lòng cùng websosanh.vn!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.