Đánh giá máy rửa mặt Miniso Silicon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhưng đợt này chị em yêu cầu nhiều nên mình sẽ mua một em máy rửa mặt giá rẻ về dùng và review. Nào, hãy cùng xem chiếc máy rửa mặt Miniso giá rẻ này có đáng mua không nhé. Hãy cùng nhau đánh giá máy rửa mặt Miniso Silicon dưới đây nhé. 

Máy rửa mặt Miniso Silicon là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nhưng có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Hôm nay mình sẽ review máy rửa mặt silicon Miniso, đây là dòng máy rửa mặt giá cực rẻ nhưng lại có những ưu điểm rất tốt trong tầm giá. Mình bắt đầu chuyển sang dùng máy rửa mặt hơn là dùng tay vì dạo này không khí ô nhiễm nặng hơn, da nhiều bụi siêu nhỏ không thể rửa bằng tay được. Tôi đã sử dụng Foreo trong quá khứ. Nhưng đợt này chị em yêu cầu nhiều nên mình sẽ mua một em máy rửa mặt giá rẻ về dùng và review. Nào, hãy cùng xem chiếc máy rửa mặt Miniso giá rẻ này có đáng mua không nhé. Hãy cùng nhau đánh giá máy rửa mặt Miniso Silicon dưới đây nhé.

Đánh giá máy rửa mặt Miniso Silicon

Giới thiệu

Nếu là một người thường xuyên mua sắm, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với cái tên Miniso. Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản đã có nhiều cửa hàng bách hóa tại Việt Nam. Tuy nhiên, mình không mua máy rửa mặt của Nhật này ở cửa hàng Miniso. Thay vào đó mình mua lên mạng vì đợt này đang dịch nên mình cũng lười ra ngoài. Giá phải nói là rẻ vô cùng, lúc mình mua hình như là 130k.

Với mức giá như thế này, tôi cũng hiểu rằng mình không nên kỳ vọng quá nhiều vào em ấy. Nhưng sau một thời gian sử dụng, trải nghiệm mà nó mang lại vẫn khiến tôi hơi bất ngờ.

Đánh giá máy rửa mặt Miniso Silicon

Đánh giá máy rửa mặt Miniso Silicon

Ngoại hình

Bề ngoài của chiếc máy rửa mặt Miniso này không quá nổi bật cũng giống như những chiếc máy rửa mặt silicon khác, máy rất nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo. Nó chỉ to bằng nắm tay. Theo mình thì những chiếc gai silicon này khá mềm nên sẽ không gây tổn thương cho làn da của bạn. Nút nguồn được đặt lệch một bên nhưng cảm giác không được tốt lắm vì hơi mềm và phải ấn xuống một chút.

Đánh giá máy rửa mặt Miniso Silicon

Về cảm giác khi rửa mặt với máy miniso silicon

Độ rung của bé này phải nói là hơi yếu. Nên khi rửa mình có cảm giác không thích lắm. Cũng không có các chế độ điều chỉnh rung khác nhau. Vì rung yếu nên khi rửa mặt sẽ phải rửa kỹ hơn bình thường. Trung bình mình sẽ mất khoảng 2 đến 3 phút để rửa mặt bằng máy rửa mặt miniso này. Độ rung này không quá phù hợp để massage da mặt nên đa số chúng ta dùng loại gai nhỏ để rửa chứ không dùng loại gai to. Vì giá quá rẻ nên em này chỉ có thể rung thôi.

Về cảm giác khi rửa mặt với máy miniso silicon

Ưu nhược điểm của máy rửa mặt miniso silicon

Ưu điểm

  • Giá rẻ, phù hợp với sinh viên, người thu nhập thấp
  • Khả năng làm sạch khá tốt
  • Pin rời và dễ thay thế, giá pin rất rẻ
  • Dễ sử dụng chỉ với một nút bấm
  • Không thấm nước
  • Nhỏ gọn, dễ dàng mang theo trong những dịp du lịch

Nhược điểm

  • Không có tác dụng trị mụn
  • Không có khả năng làm sạch sâu
  • Không có điều chỉnh rung
  • Rung động thấp

Vì máy rửa mặt miniso có giá rẻ nên sẽ thiếu một số chức năng cần thiết như làm sạch sâu, có chế độ massage và điều chỉnh độ rung.

Ưu nhược điểm của máy rửa mặt miniso silicon

Cách sử dụng máy rửa mặt miniso

  • Hãy cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, xoa đều để tạo bọt. Nếu sữa rửa mặt của bạn không tạo bọt, hãy đặt trực tiếp lên bề mặt của máy giặt.
  • Xoa đều bọt lên mặt
  • Dùng máy rửa mặt massage đều, massage da mặt khoảng 2 đến 3 phút. Các bạn lưu ý massage mặt theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để máy rửa mặt hút hết chất bẩn trong lỗ chân lông ra ngoài.
  • Rửa sạch mặt với nước.

Cách sử dụng máy rửa mặt miniso

Mua máy rửa mặt miniso ở đâu ?

Có nhiều nơi bán cái này vì giá rẻ mà. Từ cửa hàng miniso cho đến siêu thị và cửa hàng tạp hóa. Trên mạng cũng có nhiều nơi bán. Giá cả cũng rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Hoặc bạn cũng có thể mua máy rửa mặt trên shopee và lazada.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!