Đánh giá máy rửa mặt và trang điểm bằng sóng siêu âm TouchBeauty AS – 1288

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán 400.000 đồng, chiếc máy rửa mặt có chức năng trang điểm có nhiều ưu đỉểm về độ hữu dụng của nó trong quá trình làm đẹp cho các chị em.

Ưu điểmcủa sàn phẩm

– Máy có thể dùng để rửa mặt sạch hơn và kĩ hơn so với rửa mặt bằng tay. Cơ chế sử dụng sóng siêu âm phát ra khoảng 2000 rung động giúp làm sạch sâu bên trong da mặt.

– Chất liệu đầu chải bằng silicon nên cho phép làm sạch da hiệu quả mà không gây tổn thương cho da. Đầu silicon nhỏ trên sản phẩm cũng có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

– Không chỉ sử dụng rửa mặt, chiếc máy còn hỗ trợ đánh kem nền, với rung động đều đặn và đầu chải với tiếp xúc nhỏ và mật độ dày làn da được đánh kem nền rất mịn màng và nhanh chóng, không tốn kem nền và không làm dày mặt so với việc dùng tay hoặc mút đánh kem.

– Sản phẩm được thiết kế với 2 chế độ chạy, nhẹ và mạnh phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

– Kích thước nhỏ gọn, sử dụng pin tiểu AA để sử dụng và có thể bỏ vào túi xách mang đi du lịch tiện lợi.

g

Máy rửa mặt và trang điểm bằng sóng siêu âm TouchBeauty AS – 1288

Nhược điểm của sàn phẩm

– Do sử dụng để đánh kem nền và rửa mặt nên chiếc máy cần vệ sinh rất cẩn thận, nếu không sẽ dễ dàng phát sinh vi khuẩn, làm hại da mặt.

– Đầu trang đỉêm của máy cần thay mới mỗi lần sử dụng và giữ máy thật sạch sẽ để không nhiễm khuẩn cho làn da.

– Sản phẩm có đặc điểm tiếp xúc với môi trường nước thường xuyên do đó cấu tạo nhỏ gọn và phần vỏ nhựa của máy có thể không bảo vệ máy hoàn tòan khỏi tác động ôxy hóa của nước, hơi nước. Do đó sản phẩm có tuổi thọ không được bảo đảm.

g

Hai đầu silicon để rửa mặt và đầu bông để đánh kem nền của máy

Lưu ý khi sử dụng máy rửa mặt

– Trước khi dùng máy cần làm ướt mặt bằng nước ấm để hiệu quả máy rửa mặt.

– Không nên rửa mặt quá 1 phút mỗi lần, nhất là với làn da nhạy cảm, da khô, yếu, da mụn.. nên cẩn thận với vùng gò má bởi đây là vùng da dễ tác động nhiều nhất trên cả khuôn mặt.

Những vùng da trán, mũi và cằm nên thực hiện dùng máy trong 20 giây mỗi vùng, vùng da hai bên má thực hiện khoảng 10 -15 giây. NÊN căn giờ vì bạn có thể làm quá thời gian và tăng dần lên mỗi ngày mà không để ý tới thời gian.

– Thao tác khi rửa mặt bằng máy cần thật đều và không để bỏ sót hay làm quá nhiều tại một vùng da vì sẽ khiến da vẫn có khả năng nổi mụn và một số vùng da lại bị tổn thương.

– Không nên chà xát mạnh máy lên bất cứ vùng da nào vì khả năng làm sạch của máy không nằm ở tác động mạnh yếu mà là ở tiếp xúc của đầu chải với da mặt.

– Sau khi rửa mặt xong cần vệ sinh đầu chổi của máy thật kĩ và để ráo nước. Thay đầu chổi mỗi 3 tháng một lần để đảm bảo không bị nhiễm khuẩn do mỹ phẩm hoặc bụi bẩn.

– Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, một số máy rửa mặt khuyến khích nên rửa 2-3 lần/ tuần chứ không phải sử dụng hàng ngày.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy hút mụn Perfect Pore đa năng 6740

Đánh giá máy hút mụn Perfect Pore đa năng 6740

Là một trong những máy hút mụn giá rẻ, Perfect Pore có giá chỉ từ 170.000 đồng với khả năng làm sạch da trước khi hút mụn với đầu chổi dùng cho sữa rửa mặt, đầu mát xa, và đầu hút mụn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!