Đánh giá máy sấy quần áo Daewoo mẫu mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là máy sấy gấp gọn quen thuộc với nhiều người. Trong phiên bản máy sấy quần áo Daewoo mẫu mới nhất DY-GY05 sẽ có thêm cải tiến về thiết kế và công suất.

1. Thông tin cơ bản về máy sấy quần áo Daewoo DY-GY05

Máy sấy quần áo Daewoo là sản phẩm máy sấy treo, tiện lợi có thể sử dụng cả cho quần áo trẻ em và phù hợp để mang đi du lịch. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn chỉ 158x320x304mm với kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng, có thể gấp gọn để đặt trong vali, trong kệ phòng tắm hoặc bất cứ đâu.

Máy sấy quần áo Daewoo mẫu mới
Máy sấy quần áo Daewoo mẫu mới (Ảnh: Daewoolife)

Máy đáp ứng nhu cầu sử dụng từ 5-9 món quần áo trong cùng một lần. Đặc biệt, phù hợp cho nhiều đối tượng như để sấy quần áo cho trẻ hoặc sinh viên, người độc thân hoặc gia đình nhỏ 1-2 người. Với mức nhiệt độ sấy không quá cao không quá thấp từ 68-70 độ C, đồ sẽ được làm khô nhanh chóng chỉ từ 20 phút tùy vào chất liệu vải. Quần áo sau khi sấy sẽ có độ mềm nhất định chứ không phải khô cứng do nhiệt độ sấy quá cao, bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ tốt hơn.

Máy sấy quần áo Daewoo mẫu mới này có hai chế độ sấy để người tiêu dùng có thể lựa chọn, ngoài ra còn có tính năng hẹn giờ tiện lợi. Vì sản phẩm sử dụng bộ phận làm nóng PTC nên sẽ đảm bảo được các yếu tố: Không lo rò điện, không có bức xạ, tuổi thọ bền bỉ. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.

Thông tin cơ bản của máy sấy quần áo Daewoo DY-GY05:

– Tần số định mức: 50Hz

– Mức nhiệt sấy: 2 mức

– Kích thước: 158x320x304mm

– Chức năng: hẹn giờ, sấy, khử khuẩn quần áo bằng tia UV tím

– Thời gian hẹn giờ sấy:

+ Đồ lót: Từ 20 đến 30 phút (16~20 cái)

+ Quần áo em bé: Từ 40 đến 50 giờ (10~14 cái)

+ Áo sơ mi, áo thun: Từ 1 đến 1.5 giờ (8~10 cái)

+ Khăn: Từ 2 giờ đến 3 giờ (16~20 cái)

+ Áo len: Từ 3 giờ đến 4 giờ

+Áo khoác: Từ 1 giờ đến 1.5 giờ (6~8 cái)

2. Tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Daewoo

So với máy sấy quần áo gấp gọn thông thường và máy sấy quần áo Daewoo phiên bản cũ thì phiên bản mới 2023 có nhiều cải tiến mới.

Thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp

Máy sấy gấp gọn Daewoo bản mới có thiết kế đẹp mắt, với bảng điều khiển rộng hơn so với phiên bản cũ. Không chỉ vậy, dù có kích thước lớn hơn nhưng máy có trọng lượng nhẹ hơn, dễ dàng mang đi du lịch, cụ thể là phiên bản 2023 nặng 1.27kg, còn phiên bản 2022 nặng 4kg. Một cải tiến mới của model này là phần móc treo cố định máy có chiều rộng lớn hơn, giúp giữ máy chắc chắn hơn tại vị trí treo, không lo gãy móc do quần áo quá nặng.

máy sấy quần áo mini Daewoo mới
Quai treo mới dày dặn hơn (Ảnh: Websosanh tổng hợp)

Ngoài ra, so với máy sấy quần áo dạng tủ truyền thống thì máy sấy quần áo Daewoo dễ dùng hơn, không mất thời gian lắp đặt, không tốn nhiều diện tích để lắp đặt. Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng tại bất cứ đâu chỉ cần có điện và dễ cất giữ trong hộc tủ,… nên rất thích hợp để sử dụng tại ký túc xá.

Khả năng sấy khô tốt và chất lượng bền bỉ

Quần áo khi được sấy bằng máy sấy quần áo Daewoo mới sẽ cho chất lượng sấy khô mềm mại, không quá khô cứng nhưng vẫn đảm bảo khô đồng đều tất cả bề mặt. Máy phiên bản mới có công suất 700W cao hơn so với phiên bản cũ chỉ 600W, rút ngắn thời gian sấy. Đặc biệt, bạn sẽ không phải bắt gặp tình trạng khô không đồng đều, phần cổ tay và ống quần xa quạt sấy nên còn ẩm ướt như các dòng máy sấy quần áo treo khác.

máy sấy gấp gọn Daewoo bản mới
Khả năng sấy khô 360 độ (Ảnh: Daewoolife)

Nếu bạn lo ngại máy sấy bằng nhựa sử dụng sấy ở nhiệt độ cao lâu ngày sẽ bị biến dạng thì đừng lo lắng. Sau nhiều lần kiểm nghiệm thì móc treo quần áo của máy sấy quần áo cao cấp Daewoo vẫn giữ nguyên hình dáng ban đầu sau thời gian dài sử dụng. Không giống như máy sấy quần áo dạng treo khi gió nóng thổi trực tiếp vào quần áo sẽ làm móc treo bị biến dạng. Ở bộ phận bên trong còn có thiết kế vách ngăn phía dưới thông minh, tránh tình trạng hơi ẩm từ quần áo có thể làm hỏng máy.

Ngoài ra khi hoạt động, máy vận hành vô cùng êm ái, chỉ khoảng 45.7 dB, không tạo âm thanh khó chịu gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Nhờ vậy, mà sản phẩm rất phù hợp để sử dụng cho những gia đình có trẻ nhỏ và sinh viên đang ở ký túc xá. Bạn chỉ cần treo trực tiếp móc treo của máy lên cửa phòng tắm là đã có thể sử dụng, không lo làm ồn đến bạn cùng phòng.

Tính năng khử khuẩn bằng tia UV

máy sấy quần áo cao cấp Daewoo
Chức năng khử khuẩn bằng tia UV (Ảnh: Daewoolife)

Tuy có giá thành rẻ, nhưng ngoài chức năng sấy thông thường, máy còn trang bị thêm tính năng khử trùng cho quần áo, đồ dùng bằng tia UV tím hiện đại. Nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ luôn thơm tho, an toàn, kể cả khi phơi trong nhà, giảm thiểu các tác nhân gây mụn, bệnh bám trên quần áo.

3. So sánh máy sấy quần áo Daewoo DY-GY05 và Moaz BéBé MB-048

Với cùng mức giá trong phân khúc 1.5 triệu và có cùng kiểu dáng nhưng máy sấy quần áo Daewoo DY-GY05 mới sẽ có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản của Moaz BéBé MB-048. Để thấy rõ được điểm giống và khác nhau, cũng như cải tiến mới của máy sấy gấp gọn Daewoo bản mới, bạn hãy tham khảo bảng so sánh sau nhé:

Tiêu chí Daewoo DY-GY05 Moaz BéBé MB-048
Kích thước 158x320x304mm 290x221x115mm
Tần số 50Hz 50Hz
Công suất 700W 600W
Móc treo Bản rộng Nhỏ hơn
Loại máy sấy quần áo Máy sấy quần áo treo Máy sấy quần áo treo
Khối lượng sấy 10kg
Hẹn giờ
Khử trùng tia UV
Sấy khô quần áo
Giá 1.449.000đ 1.200.000đ

Nhìn chung, cả 2 sản phẩm máy sấy quần áo gấp gọn có tính năng tương đối giống nhau. Nhưng máy sấy quần áo Daewoo mới DY-GY05 sẽ có kiểu dáng đẹp mắt và chắc chắn hơn, đồng thời máy cũng có công suất hoạt động vượt trội hơn. Ngược lại, máy sấy quần áo Moaz BéBé MB-048 sẽ có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sấy khô quần áo thông thường.

Trên đây là những thông tin, đánh giá và so sánh của chiếc máy sấy gấp gọn Daewoo bản mới DY-GY05. Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và chọn mua sản phẩm.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!