Đánh giá máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV thông minh, giá cao có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm nổi trội nhất khi nói đến máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV là tiết kiệm điện năng và bảng điều khiển AI Control cùng nhiều cảm biến thông minh khác.

Mùa lạnh đã đến, với nhiều người thì việc phơi quần áo trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Mùa nồm ẩm cũng chuẩn bị gõ cửa ở miền Bắc nữa càng khiến người người nhà nhà cân nhắc về một dòng máy sấy. Nếu đang tìm hiểu về máy sấy quần áo Samsung thì có thể cân nhắc về một model mới của hãng là DV90T7240BB/SV nhé. Đánh giá chi tiết có trọn vẹn tại đây.

  1. Thông tin cơ bản về máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV

1.1. Những thông số chính về DV90T7240BB/SV

Đây là dòng máy sấy bơm nhiệt, với khối lượng sấy là 9kg. Về máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV thì sản xuất năm 2021, là một trong những model mới, hiện đại nhất nhất hiện nay nhà Samsung. Sản phẩm tương tự này là DV90T7240BH/SV màu trắng, còn đây là bản màu đen. Hai bản tính năng tương tự nhau, chỉ khác màu vỏ.

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV - Inverter, 9kg

Đây là máy sấy Heatpump – máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt. Đây là máy dùng công nghệ cao nhất hiện nay, không cần lỗ thông hơi để phà hơi ẩm nên không đòi hỏi cao gì về nơi lắp đặt. Ngoài tiết kiệm không gian thì máy sấy Heatpump mà còn tiết kiệm 50% điện năng cho người dùng so với máy sấy thông hơi và ngưng tụ.

1.2. Thiết kế

Thoáng nhìn thì hẳn nhiều người đều thấy máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV chẳng khác nào một chiếc máy giặt lồng ngang bởi độ đẹp, sang và xịn. Chất liệu bằng sơn tĩnh điện, có bảng điều khiển thông minh, có núm xoay. Dây điện của máy dài 156cm và dính liền. Đường kính cửa máy là 39cm. Máy có hình khối vuông vức, tinh tế từng chi tiết, nhìn ở ngoài là phải cảm thán. Máy bề mặt dễ lau chùi, phù hợp nhiều không gian.

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV

  • Sản phẩm có bộ lọc xơ vải. Việc trang bị bộ lọc này để loại bỏ được lông thú cưng, xơ thừa quần áo. Máy có nhiều ngăn nên lọc bụi đỉnh, đảm bảo hiệu quả sấy tốt, cho đồ sạch sẽ.
  • Có thể chọn được vị trí cửa mở tuỳ theo cách lắp đặt.
  • Ngoài ra máy còn có đèn bên trong để theo dõi.
  • Điểm nổi bật nhất của máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV là bảng điều khiển AI Control tối giản, tinh tế. Màn hình cảm ứng kết hợp núm tiện lợi.
  1. Tính năng và cảm biến

2.1. Bộ ba cảm biến

Đó là cảm biến độ ẩm, cảm biến nhiệt độ và trao đổi nhiệt. Có thể thoái mái theo dõi độ ẩm, tuỳ biến theo nhiệt độ và tối ưu lượng khí sấy khi dùng máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV.

máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV
máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV

2.2. Chế độ chống nhăn

Đây là một công nghệ xứng tầm giá mà Samsung mang đến. Sấy đồ xong thấy quần áo đảo đều tơi ra, có độ phồng và không còn nhăn. Dĩ nhiên là giảm nhăn chứ không phải là mịn như là.

2.3. Công nghệ diệt khuẩn

Tính năng loại bỏ 99% vi khuẩn cũng là điểm cộng của máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV. Cộng với chế độ Air Wash khiến máy sấy này khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả hơn rõ rệt.

máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV

2.4. Tiết kiệm điện

Nhờ công nghệ sấy Heatpump và ngoài ra còn là động cơ Digital Inverter mà máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV tiết kiệm điện, vận hành êm.

  1. Đánh giá về máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV

Với mức giá hơn 20 triệu đồng thì rõ ràng đây là một dòng máy sấy cao cấp. Nhưng sự khác biệt nổi trội của máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV cho thấy sản phẩm này thực sự đáng chi tiền.

Có thể khẳng định là ngoài việc giá thành tương đối cao và khi dùng sản phẩm và chi phí bảo trì sau này sẽ tốn kém thì chẳng có điểm gì để chê về máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV. Một sản phẩm cực kỳ tối ưu, cho việc sấy quần áo trở nên dễ dàng hơn hẳn. Máy vận hành êm, tiết kiệm và quan trọng là hiệu quả sấy nổi bật. Ngay cả trải nghiệm hàng ngày với máy cũng dễ chịu với hàng loạt cảm biến thông minh. Chốt lại, nếu gia đình có nhiều ngân sách cho máy sấy, nên rinh máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV này.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!