Đánh giá máy tính bảng Amazon Fire HD 8 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Amazon Fire HD 8 2020 có những đặc điểm gì nổi bật và có nên bỏ tiền ra mua sản phẩm này trong năm 2021?

Các dòng máy tính bảng AMAZON được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng ngày càng phổ biến trên thị trường. Lý do cho xu hướng này là máy sử dụng ổn định, tốc độ xử lý nhanh, chạy đa nhiệm tốt và chất lượng hình ảnh khá cao. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm máy tính bảng Amazon Fire HD 8 2020 được đánh giá là hiện đại và chất lượng nhất hiện nay.

Đánh giá về sản phẩm máy tính bảng AMAZON Fire HD 8 2020

Giá thị trường: từ 2.5 triệu đồng cho đến 3.4 triệu đồng.

Được đánh giá là một trong những máy tính bảng được ưa chuộng nhất trong thời gian qua, máy tính bảng Amazon Fire HD 8 2020 thật sự có nhiều ưu điểm nổi trội nên phù hợp với nhu cầu của đại bộ phận khách hàng.

Máy hỗ trợ rất tốt nhu cầu giải trí khi chạy rất ổn định với tốc độ nhanh, chuẩn các trình duyệt web, trang Youtube hay khi chạy các phần mềm xem phim, đọc sách.

Đánh giá về sản phẩm máy tính bảng AMAZON Fire HD 8 2020Hiện nay, các sản phẩm với mức giá dưới 3 triệu hầu như không có đối thủ xứng tầm với  dòng máy tính bảng Amazon Fire HD 8 2020 này.

Những ưu điểm nổi bật của máy tính bảng AMAZON Fire HD 8 2020

Về mặt thiết kế

Thế mạnh của Amazon Fire HD 8 2020 là kích thước nhỏ gọn nên khá tiện dụng khi cần mang ra ngoài sử dụng. Vỏ máy làm bằng nhựa cứng, viền màn hình dày giúp hạn chế hư hỏng khi bị va đập

Thiết kế camera selfie 2MP, nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng, cổng sạc USB toàn bộ đều nằm ở phía cạnh phải của máy theo chiều dọc nên khá tiện lợi khi sử dụng.

Hiện nay, máy được thiết kế vỏ ngoài có các màu chủ đạo: đen, xanh lam, tím và trắng.

Những ưu điểm nổi bật của máy tính bảng AMAZON Fire HD 8 2020

Tính năng và hiệu suất sử dụng

Máy tính bảng Amazon Fire HD 8 2020 có bộ nhớ trong 32GB. Tuy nhiên, nếu cần thiết bạn có thể nâng cấp bộ nhớ (tốn phí) lên 64GB. Máy có khe cắm thẻ nhớ để mở rộng dung lượng lưu trữ khi người dùng thấy cần thiết. 

Với con chip Mediatek MT 8168, tốc độ 2GHz, RAM dung lượng 2GB, máy đảm bảo hiệu suất sử dụng tốt, mặc dù không thật sự ấn tượng nhưng để chạy những ứng dụng cơ bản vẫn có thể chấp nhận được. Ngoài ra, máy có Wifi băng tần kép với hiệu suất sử dụng khá ổn định.

Nhiều khách hàng đánh giá Amazon Fire HD 8 2020 như là một chiếc điện thoại thông minh cấp thấp.

Thời lượng pin

Thời lượng pin của máy tính bảng Amazon Fire HD 8 2020 được đánh giá là tốt. Pin có thể dùng liên tục từ 9 đến 12 giờ tùy ứng dụng chạy trên máy. Do đó, người sử dụng có thể thoải mái đem máy ra bên ngoài mà không quá lo lắng đến vấn đề tìm nguồn sạc.

Phần mềm

Amazon Fire HD 8 2020 chạy trên nền hệ điều hành Android 9 nên khá dễ sử dụng và tương thích được những ứng dụng cơ bản phục vụ cho nhu cầu học tập và giải trí.

Có nên mua máy tính bảng Amazon Fire HD 8 trong năm 2021 không?

Mặc dù không phải là dòng sản phẩm mới ra mắt, tuy nhiên máy tính bảng AMAZON Fire HD 8 2020 vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng trong năm 2021 này. Đây thật sự  là một lựa chọn không tồi cho những người dùng có nhu cầu về một chiếc tablet giá trung bình, chạy ứng dụng ổn định, chất lượng và hiệu suất hoạt động tốt.

Có nên mua máy tính bảng Amazon Fire HD 8 trong năm 2021 không?Nói tóm lại, Amazon Fire HD 8 2020 vẫn xứng đáng để người tiêu dùng bỏ tiền túi ra mua về sử dụng cho đến thời điểm hiện tại. Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về dòng sản phẩm máy tính bảng Amazon Fire HD 8 2020. Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn đã có thêm cho mình những thông tin hữu ích và có thể có những lựa chọn tốt khi chọn lựa máy tính bảng cho mình và gia đình.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!