Đánh giá máy tính bảng Amazon Kindle Fire HD 8.9 phiên bản 4G LTE (Phần II)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giống như phiên bản Wi-Fi, Kindle Fire HD 8,9 inch 4G LTE có màn hình độ phân giải 1920 x 1200 pixel tuyệt đẹp, loa công suất lớn và truy cập vào thư viện nội dung khổng lồ của Amazon.

A

Amazon Kindle Fire HD 8.9.

Websosanh – Giống như phiên bản Wi-Fi, Kindle Fire HD 8,9 inch 4G LTE có màn hình độ phân giải 1920 x 1200 pixel tuyệt đẹp, loa công suất lớn và truy cập vào thư viện nội dung khổng lồ của Amazon. Với kết nối 4G LTE của nhà mạng AT & T (Mỹ), người dùng có thêm sự bổ sung về tính di động. Với giá khởi điểm từ 399 USD, Kindle Fire HD 8.9 có chi phí ít hơn nhiều so với nhiều máy tính bảng trang bị kết nối LTE khác. Dưới đây là nội dung đánh giá chi tiết Kindle Fire HD 8,9 inch phiên bản 4G LTE về các yếu tố như thời lượng pin, cấu hình và giá cả.

Duyệt web

Trình duyệt Web của chiếc máy tính bảng Fire HD 8.9 có môtip màu đen và trắng, thay thế cho nền xám trên trình duyệt Fire cũ. Điều khiển Forward, Back và Settings ở bên phải trong chế độ chân dung thay vì phía dưới, làm cho người dùng dễ dàng hơn truy cập hơn với ngón tay cái. Nhìn chung, trình duyệt mở trang web một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, bàn phím bật hơi chậm trong khi một trang đã được tải.

LTE

Các phiên bản LTE của Fire HD 8,9 inch cung cấp thông lượng ấn tượng trong thử nghiệm của Laptopmag. Trong văn phòng tại New York, thiết bị có tốc độ downlad trung bình là 18,7 Mbps và upload là 9,3 Mbps. Hiện nay, nhà mạng AT & T đã cung cấp LTE trong 171 thị trường.

Chiếc Fire HD 8.9 tải ESPN trong 5 giây, trang New York Times trong 7 giây, và Laptopmag.com trong 6 giây. Một hạn chế khó chịu là người dùng không thể tải về bất cứ nội dùng gì lớn hơn 50 MB trên LTE.

Ứng dụng

Một trong những khác biệt lớn nhất giữa máy tính bảng Amazon và những chiếc máy tính bảng Android khác đó là cách tiếp cận với thị trường Google Play. App Store của Amazon có một số lượng tùy chọn hợp lý . Trong số 50 ứng dụng miễn phí hàng đầu trên Google Play, Amazon đã lựa chọn Facebook, Flipboard, Netflix, Pinterest, Pulse, Twitter và “Words with Friends”. Các ứng dụng vắng mặt của Google như Google Play Books, Gmail, Google+, Google Play Music và Google Play Movies & TV, thật dễ hiểu cho rằng Amazon muốn bạn mua nội dung từ nó.

a

Kho ứng dụng phong phú.

Amazon nói rằng một số ứng dụng tận dụng lợi thế của độ phân giải cao hơn của Fire HD, bao gồm HBO GO, Hulu Plus, “Need for Speed Most Wanted”, “Skylanders Cloud Patrol,” Adobe Photoshop Touch và Pinterest.

Tất nhiên, Fire HD 8.9 bị cản trở bởi vấn đề tương tự đối đầu với tất cả các máy tính bảng Android, trong đó có nhiều ứng dụng tốt mà chưa được tối ưu hóa cho màn hình lớn hơn, và có độ phân giải cao.

Thời lượng pin

Trên kết nối mạng LTE của AT & T, Fire HD 8.9 kéo dài 6 giờ 40 phút trên LAPTOP Battery Test (lướt web qua Wi-Fi). Thời gian này ít hơn khoảng nửa giờ so với mức trung bình 7 giờ 30 phút. Tuy nhiên, kết nối LTE sử dụng nhiều năng lượng hơn so với Wi-Fi. Khi thử nghiệm phiên bản Wi-Fi của Fire HD 8.9, máy tính bảng trụ được 9 giờ 50 phút..

Một điều phiền toái đó là Fire HD 8.9 chỉ đi kèm với một cáp USB. Bộ sạc tường đòi hỏi tốn thêm10 USD.

Cấu hình

Phiên bản Kindle Fire HD 8.9 32 GB+4G LTE có giá khởi điểm 399 USD, và phiên bản 64 GB +LTE có giá 499 USD. Trong khi đó, phiên bản Kindle Fire HD 8.9 Wi-Fi+ 32GB dung lượng lưu trữ có giá 299 USD, và một phiên bản 16GB+Wi có giá 269 USD.

Hiện nay, Amazon Kindle Fire HD 8.9 được bán với giá từ 5.399.000đ. Người dùng có thể so sánh giá của sản phẩm tại đây.

Kết luận

Có thể thấy, Amazon Kindle Fire HD 8.9 có màn hình rộng giúp cho người dùng thoải mái khi làm việc hoặc giải trí. Bên cạnh đó, màn hình sắc nét và loa stereo ấn tượng mang đến những phút giây thú vị. Duy chỉ có điều khả năng đa nhiệm của máy hơi trễ một chút, tuy nhiên mức giá vừa phải là điểm hấp dẫn người dùng.

Ngần Vũ

Laptopmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!