Đánh giá máy tính bảng Huawei Matepad Pro chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei Matepad Pro là dòng máy tính bảng do Trung Quốc sản xuất, nhận được nhiều sự quan tâm tại thị trường Việt Nam.

Máy tính bảng Huawei Matepad Pro được người dùng quan tâm nhiều nhất trong các dòng Huawei Matepad. Đây là một trong những thiết bị công nghệ do Trung Quốc sản xuất. Sản phẩm này có những ưu điểm gì đáng chú ý đến vậy? Cùng đi đánh giá chi tiết dòng máy này nhé!

Nổi bật bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Ưu điểm không thể không nhắc đến khi nói về Matepad Pro chính là thiết kế đẳng cấp. Nguyên liệu thân máy được sản xuất từ ​​kim loại cao cấp. Tuy nhiên tổng thể máy vẫn có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng mang theo. Máy có tới 4 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn: Pearl White, Midnight Grey, Orange và Forest Green.

Nổi bật bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Đặc biệt, máy còn được tối ưu kích thước màn hình lên đến 10,8 inch. Đạt tỷ lệ 90% khi so sánh kích thước giữa thân máy và màn hình. Không chỉ vậy, nội dung hình ảnh và màu sắc rất chân thực, sống động. Đây là ưu điểm khó cưỡng của dòng máy tính bảng này. Trang bị màn hình có độ phân giải 2560×1600 chuẩn QHD với tấm nền LCD. Hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí cực đã.

Hiệu suất vận hành mạnh mẽ trên máy tính bảng Huawei Matepad Pro

Hiệu suất của dòng Huawei Matepad Pro cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Chúng được trang bị NPU kép và CPU Kirin 990. Do vậy, độ trễ trong quá trình xử lý dữ liệu và khởi động máy được giảm thiểu. Cho phép bạn chơi game 3D và chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà  không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Sản phẩm được cài đặt hệ điều hành EMUI 10. Đây là phiên bản hệ điều hành tích hợp những tinh hoa của laptop và smartphone mang lại nhiều tiện ích.

Máy có tới hai phiên bản với hai dung lượng lưu trữ khác nhau. Một phiên bản có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ kết nối wifi cơ bản. Phiên bản còn lại có RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB hỗ trợ cả kết nối wifi và 5G.

Huawei Matepad Pro có thời lượng pin ấn tượng

Thời lượng pin lớn cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của Huawei Matepad Pro. Máy sở hữu viên pin dung lượng lên đến 7250mAh. Cho thời gian hoạt động liên tục lên đến 14 giờ. Không chỉ vậy, màn hình LCD và NPU kép còn hỗ trợ máy tiết kiệm pin tối đa.

Đặc biệt, máy còn giúp rút ngắn thời gian sạc tối đa. Nhờ được ứng dụng công nghệ sạc nhanh lên đến 40W. Ngoài ra, Matepad còn cho phép sạc ngược không dây 7,5W. Công nghệ này cho phép bạn có thể sạc bất kỳ phụ kiện hay điện thoại nào khác.

Huawei Matepad Pro có thời lượng pin ấn tượng

Trải nghiệm chụp hình tuyệt vời cùng máy tính bảng Huawei Matepad Pro

Dòng Matepad Pro này còn giúp bạn có những bức ảnh selfie ấn tượng. Camera trước có độ phân giải lên đến 8MP, khẩu độ rộng f/ 2.0. Tạo ảnh có độ phân giải tối đa là 3264×2448 pixel. Camera sau chụp ảnh panorama xuất sắc. Cho phép lấy nét tự động theo pha. Nhờ sở hữu khẩu độ lên đến f/ 1.8, đạt độ phân giải 13MP. Ngoài ra còn có hỗ trợ thêm đèn flash để hỗ trợ độ sáng cho bức ảnh.

Máy hỗ trợ nhiều chức năng chụp ảnh. Bao gồm chụp ảnh mặt cười, chụp ảnh hẹn giờ, chụp ảnh trễ, chụp ảnh điều khiển bằng giọng nói, toàn cảnh, ảnh động, chuyển động chậm, HDR …

Đánh giá phần mềm và tính năng của máy tính bảng Huawei Matepad Pro

Dòng máy Huawei Matepad Pro cũng được bổ sung rất nhiều tính năng và tiện ích. Bao gồm hỗ trợ tương tác với màn hình cảm ứng bằng M-Pencil với độ trễ tối thiểu. Cho phép viết, vẽ và thiết kế đồ họa để tạo cảm giác chân thực nhất. Ngoài ra, máy còn có thể kết nối với Smart Magnetic Keyboard. Tiện ích này giúp bạn “hô biến” chúng ngay lập tức thành một chiếc laptop nhỏ gọn.

Đánh giá phần mềm và tính năng của máy tính bảng Huawei Matepad Pro

Trên đây là đánh giá chi tiết về chiếc máy tính bảng Huawei Matepad Pro. Từ thiết kế, cấu hình đến thời lượng pin, khả năng chụp ảnh, phần mềm và tính năng. So với tầm giá, đây là chiếc máy có nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!