Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 T295 (2019)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 T295 (2019) là một sản phẩm thuộc dòng máy tính bảng Galaxy Tab với chất lượng khá ổn mà giá lại rẻ với người dùng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 T295 (2019) là một dòng máy tính bảng chất lượng khá tốt nhưng giá lại khá rẻ. Đây được coi là một dòng sản phẩm thuộc dạng giá rẻ nhưng chất lượng tốt của Samsung. Vậy dòng máy tính bảng này có gì đặc biệt, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế mỏng nhẹ với vỏ nhựa bền bỉ

Chiếc Samsung Galaxy Tab A8 mang những nét truyền thống của các máy tính bảng Samsung. Thiết kế bên ngoài của nó được bo tròn ở 4 góc khiến cho máy có vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch. Phần khung mang đến sự cân đối cho sản phẩm. Các nút bấm được thiết kế một cách hợp lý giúp cho người dùng cảm thấy tiện lợi khi sử dụng.

Thiết kế mỏng nhẹ với vỏ nhựa bền bỉChiếc máy tính bảng này được thiết kế hoàn toàn từ nhựa cứng. Nhờ vậy mà máy luôn bền bỉ dù xảy ra va đập. Trọng lượng của máy chỉ là 347g, khá nhẹ nên bạn có thể đem nó đi bên mình mà không hề cảm thấy vướng víu.

Cấu hình mạnh mẽ của Qualcomm

Cấu hình của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 T295 khá ổn. Máy được trang bị vi xử lý 2.02 GHz của Qualcomm và Ram 2GB. Với cấu hình này, máy có thể xử lý các tính năng khá nhanh chóng dù là đơn giản hay đa nhiệm. Hệ điều hành Android 9 Pie cũng giúp cho việc điều hành và xử lý của máy diễn ra tốt hơn nhờ vào khả năng tối ưu hóa phần cứng và phần mềm. Vậy nên các game đồ họa nặng hoặc các ứng dụng học tập hoặc làm việc đều có thể hoạt động tốt.

Màn hình TFT

Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 T295 có màn hình được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến của Samsung. Nhờ vậy mà nó có phần viền mỏng ở 4 cạnh giúp nó tăng góc nhìn hơn. Màn hình 8 inch còn được áp dụng công nghệ TFT với độ phân giải 800 x 1200 pixel. Nhờ vậy mà các hình ảnh được phát trên màn hình đều đạt độ sắc nét, chân thực và cực kỳ sống động. Độ sáng của màn hình cũng khá cao giúp cho người dùng dễ quan sát và thao tác.

Màn hình TFT

Camera tự động lấy nét tích hợp công nghệ Panorama

Xét về camera, chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 T295 có chất lượng camera ở mức vừa phải. Màn hình camera có độ phân giải 8MP giúp bạn có những tấm hình vừa đẹp. Thêm nữa là camera sau được tích hợp công nghệ Panorama giúp cho việc chụp ảnh góc rộng trở nên dễ dàng hơn.

Camera trước có độ phân giải 2MP lại hỗ trợ khả năng selfie giúp bạn có được những bức ảnh khá ấn tượng. Với việc cũng được tích hợp khả năng lấy nét, camera trước sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Camera tự động lấy nét tích hợp công nghệ Panorama

Viên pin dung lượng khá lớn

Thêm một ưu điểm nữa của dòng máy này là viên pin có dung lượng khá lớn. Với dung lượng là 5100 mAh, viên pin này có thể cho phép bạn sử dụng máy tới 6 tiếng liên tục. Dung lượng pin này đảm bảo duy trì hiệu suất tốt nhất của máy để bạn có thể sử dụng một cách tối ưu nhất. Thời gian sạc của viên pin này cũng không quá lâu, chỉ tầm khoảng 4 giờ đồng hồ là pin sẽ được sạc đầy. Hệ thống sạc cũng có chế độ tự ngắt khi pin đầy nên cũng hạn chế được vấn đề chai pin.

Với những đặc điểm trên, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 T295 (2019) là một lựa chọn khá tốt dành cho những ai đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng có chất lượng ổn với cái giá rẻ. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng để dùng cho một số nhu cầu công việc, học tập cá nhân cơ bản hoặc nhu cầu giải trí với những yêu cầu không quá cao về cấu hình thì đây là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!