Đánh giá máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu có ưu nhược điểm gì, có những mã máy tính bảng nào của Samsung giá rẻ như thế?

Nhắc đến công nghệ sản xuất những dòng sản phẩm như laptop, máy tính bàn, điện thoại hay máy tính bảng thì Samsung là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Samsung sản xuất nhiều dòng sản phẩm đánh vào nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Vậy máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu có tốt không?

Đánh giá máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu

Về chất lượng

Những chiếc máy tính bảng Samsung có  giá chỉ dưới 2 triệu vẫn cho bạn một sản phẩm có hiệu năng ổn định, phục vụ hiệu quả cho nhu cầu công việc, học tập và giải trí.

Về vấn đề bảo hành

Cũng như những dòng máy mới khác của Samsung thì vấn đề bảo hành vẫn được đảm bảo. Nếu lỗi trên máy là do nhà sản xuất thì dù là lỗi phần cứng hay phần mềm vẫn được bảo hành trong thời gian bảo hành của máy.

Về hình thức

Những chiếc máy tính bảng giá chỉ dưới 2 triệu của hãng Samsung thì có thiết kế đơn giản nhưng khá tinh tế. Tuy nhiên lại có khá ít sự lựa chọn về màu sắc cũng như hình dáng kích thước.

Về tính năng

Dù là sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn có đầy đủ tính năng như quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc, xem phim phục vụ nhu cầu giải trí. Máy vẫn đáp ứng ổn khi thực hiện các tác vụ đơn giản cho dân văn phòng.

Về tính năng

Lưu ý: Với những máy giá rẻ thì bạn không thể đòi hỏi quá nhiều về cấu hình, cũng không thể đảm bảo thực hiện các tác vụ nặng như chơi game đồ họa hay chạy các phần mềm nặng

3 máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu

Với giá 2 triệu bạn có thể sở hữu một trong những chiếc máy tính của nhãn hàng Samsung như:

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110

Chiếc máy tính bảng này có giá khoảng 1.990.000 đồng nhưng có khá nhiều ưu điểm. Máy có thiết kế thanh lịch, mặt trước phủ kính hoàn toàn, mặt sau được tối giản đem lại một cảm giác sang trọng cho người dùng.

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110

Màn hình máy là 7 inch, công nghệ PLS LCD, độ phân giải 600×1024 pixels hiển thị hình ảnh khá tốt. Với nhu cầu giải trí thông thường thì máy đảm bảo phục vụ tốt bởi máy có bộ vi xử lý 2 nhân xung nhịp 1GHZ, bộ nhớ RAM 1GB, xử lý đồ họa PowerVR SGX540.

Samsung Galaxy Tab 3V

Máy có giá rẻ với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 322g nên rất thuận tiện cho việc di chuyển khắp nơi. Bạn có thể làm việc và giải trí ở bất cứ đâu mà bạn muốn.

Chiếc Samsung Galaxy Tab 3V chạy hệ điều hành Android 4.4, vi xử lý Spreadtrum SC8830, 1.3 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB. Ngoài ra máy còn được hỗ trợ WiFi, 3G.

Tuy nhiên với giá 1.990.000 đồng thì nhược điểm của máy là thiết kế khá dày gây cảm giác không thoải mái khi cầm.

Máy tính bảng Samsung Tab E 8.0

Đây là một chiếc máy tính bảng giá chỉ khoảng 1.857.000 đồng.  Nhưng cấu hình điện thoại khá mạnh so với những chiếc máy cùng tầm giá. Thiết kế khá thanh thoát và thân thiện với người dùng.

Máy tính bảng Samsung Tab E 8.0

Máy có màn hình 8 inch với độ phân giải HD 1280×800 pixels cho một chất lượng hình ảnh khá ổn. Cấu hình tốt nên xử lý những tác vụ thông thường khá mượt.

Lựa chọn khác khi bạn muốn mua tablet Samsung giá rẻ dưới 2 triệu

Khi bạn chỉ có 2 triệu nhưng muốn mua một chiếc máy tính bảng của hãng Samsung, ngoài những chiếc tablet đã kể ở trên thì bạn có thể lựa chọn máy cũ.

Nếu biết lựa chọn thì bạn vẫn có thể lựa chọn được chiếc tablet giá rẻ nhưng cấu hình tốt, thiết kế đẹp, có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí, học tập cũng như công việc của người dùng.

Một chiếc máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu ở trên đã được đánh giá một cách khá chi tiết. Ngoài Samsung còn nhiều hãng có sản xuất tablet giá rẻ. Chúc bạn lựa chọn được một chiếc máy tính bảng giá tốt, phù hợp với mình nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!