Đánh giá máy tính bảng Window M3 -3G giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Window M3 là sản phẩm kết hợp giữa hiệu năng tốt và thiết kế đẹp, có khe gắm SIM, giao diện dễ dùng và có giá bán khá rẻ.

window.onload = function () {resizeNewsImage(“news-image”, 500);}

Window M3 mới được bán chính hãng tại Việt Nam của Window hướng đến tầm giá rẻ trên 3 triệu đồng, phân khúc đang phát triển mạnh ở thị trường trong nước. Window M3 là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với hàng loạt tên tuổi khác như dòng MemoPad của Asus, MediaPad của Huawei. Ưu điểm lớn nhất của model này là có thể hỗ trợ khe cắm SIM với kết nối 3G và gọi điện nhắn tin như Smartphone màn hình lớn. Tuy được xếp vào dòng sản phẩm giá rẻ, nhưng M3 được chú ý đặc biệt nhờ những chi tiết ngoại hình với thiết kế trau chuốt.

Đánh giá máy tính bảng Window M3 -3G giá rẻ - 1

Window M3 được trang bị màn hình IPS kích thước 7.85 inch, độ phân giải 1024x 768 pixel. Cấu hình máy khá mạnh với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3Ghz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài dung lượng tối đa lên 32GB. Camera phía sau máy 5.0 mega pixel hỗ trợ lấy nét tự động, quay video Full HD và camera phía trước là 2.0 mega pixel.

Giá bán của Window M3 là 159 USD ~ 3.350.000 VNĐ và có 2 mầu sắc để lựa chọn là Đen và Trắng.

Đánh giá máy tính bảng Window M3 -3G giá rẻ - 2

M3 chạy hệ điều hành Android 4.2.2 với một số thay đổi dành cho máy tính bảng. Thanh thông báo của máy được đặt xuống phía dưới cùng hàng với 4 nút cảm ứng chính. Cách bố trí này khá tiện lợi và tăng tối đa diện tích màn hình sử dụng.

Đánh giá máy tính bảng Window M3 -3G giá rẻ - 3

Một ưu điểm đặc biệt của máy là khả năng nhắn tin và gọi điện với khe cắm SIM tích hợp. Máy nhờ vậy có thể sử dụng kết nối 3G thay vì chỉ có Wifi như nhiều tablet giá rẻ cùng mức tiền.

Đánh giá máy tính bảng Window M3 -3G giá rẻ - 4

Về khả năng hiển thị, M3 được trang bị màn hình IPS 7.85 inch độ phân giải 1024 x 768 pixel với mật độ điểm anh 169dpi không suất xắc nhưng cao hơn đa số các máy tính bảng giá rẻ trên thị trường hiện nay. Hình ảnh hiện thị sáng rõ, trong các phép thử về chất lượng màu sắc, LCD 7.85′ cho hình ảnh khá rực rỡ.

Đánh giá máy tính bảng Window M3 -3G giá rẻ - 5

Hiệu năng máy ở mức khá cao

Cấu hình máy ở mức khá cao với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3Ghz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB. Sản phẩm đạt kết quả 15245 điểm với chương trình Antutu Benchmark 4.3. Thực tế sử dụng cho thấy M3 thừa sức đáp ứng các nhu cầu giải trí và sử dụng thường ngày. Máy có tốc độ khởi động các ứng dụng rất nhanh. Riêng với Game 3D, M3 gần như không gặp trở ngại nào, kể cả các game ” Hạng nặng ” như FIFA 2014, Asphalt 8, Shadowgun,…

Đánh giá máy tính bảng Window M3 -3G giá rẻ - 6

Camera phía trước máy là 2.0 mega pixel, phía sau máy 5.0 Mega pixel hỗ trợ lấy nét tự động, quay video Full HD

Đánh giá máy tính bảng Window M3 -3G giá rẻ - 7

Cạnh phải máy với phím tăng giảm âm lượng

M3 sử dụng bộ pin dung lượng 4.000 mAh cho thời gian sử dụng khá lâu lên đến 10 tiếng liên tục xem video theo nhà sản xuất. Trên thực tế, máy gây ấn tượng khi có thể sử dụng với các thao tác bình thương như lướt web, đọc sách, truy cập facebook hoặc chơi game từ khoảng 4-6 giờ mỗi ngày.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!