Đánh giá máy Vivo V9 giá chính thức 7,9 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điện thoại Vivo V9 mới được ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều sự cải tiến vượt trội, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự bất ngờ cho người dùng công nghệ.

Máy điện thoại Vivo V9 ra mắt thị trường Việt với một mức giá không tưởng 7,9 triệu đồng, một con số có thể nói là khá thấp vào thời điểm hiện tại, điều này một phần sẽ giúp người dùng dễ dàng sở hữu cho mình một em Vivo V9 mới ra này. Nhưng có rất nhiều người vẫn băn khoăn không biết liệu con máy Vivo V9 này có những đặc điểm gì nổi bật mà trong những ngày qua lại hot đến như vậy.

Ngay sau đây chúng ta hãy cùng đi điểm mặt những điểm nổi bật mà em Vivo V9 này sở hữu nhé.

  1. Về thiết kế của máy điện thoại Vivo V9

Vivo V9 sở hữu mức giá tầm trung 7,9 triệu đồng
Thiết kể của máy điện thoại Vivo V9 với màn hình tràn viền làm điểm nhấn

Điện thoại Vivo V9 được thiết kế màn hình tràn viền với tai thỏ bên trên, chắc chắn các bạn sẽ gọi con máy này là con lai của iPhone X vì vẽ bề ngoài của nó không khác gì mấy so với con máy điện thoại siêu phẩm của apple. Được tạo thành từ kim loại nguyên khối, kết hợp với đó là mặt lưng kính bóng bẩy tạo sự sang trọng, quyết rũ thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra con máy Vivo V9 này còn được trang bị vùng notch rất phổ biến trên smartphone Android hiện nay để tối ưu hoá diện tích hiển thị màn hình.

Màn hình của Vivo V9 có kích thước rộng 6.3 inch cùng với đó là độ phân giải HD+ 1080 x 2280 pixels chắc chắn sẽ đem đem đến những hình ảnh vô cùng sắc nét và hoàn hảo nhất cho người dùng.

2. Cấu hình của con máy Vivo V9

Trên tay con máy điện thoại Vivo V9 7,9 triệu đồng
Cấu hình điện thoại Vivo V9 khá là ổn cho người dũng trải nghiệm nhạy bén và mượt mà

Máy điện thoại Vivo V9 sở hữu con chip xử lý Qualcomm MSMM 8953 – Pro Snapdragon 626 cho tốc độ lên đến 2.2 GHz, cùng với đó là con RAM 4GB + ROM 64GB và hỗ trợ tối đa thẻ nhớ ngoài lên đến  256 GB cho khả năng xử lý trơn tru, mượt mà ở hầu hết các tác vụ.

Nếu để nói về giá thành của con Vivo V9 giá rẻ này so với cấu hình và bộ xử lý bên trong của máy ta có thể khẳng định rằng con máy này có cấu hình trong phân khúc tầm trung.

3. Camera và hiệu năng sử dụng pin trên Vivo V9

Trên tay điện thoại Vivo V9 giá 7,9 triệu đồng
Bộ đôi camera trên Vivo V9 chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng nhiều sự bất ngờ

Với thiết kế cụm camera kép 16 MP + 5 MP ở mặt sau  Vivo V9 có khả năng chụp ảnh xoá phông thần thánh như một chiếc máy ảnh thu nhỏ, trong khi đó camera trước của Vivo V9 có độ phân giải lên đến 24 MP chắc chắn sẽ tạo lên những bức ảnh tuyệt hảo cho người dùng.

Phải nói rằng bộ đôi camera được tích hợp trên con máy Vivo V9 thực sự khiến nhiều khách hàng không khỏi ngạc nhiên.

Ngoài ra điện thoại Vivo V9 còn sở hữu vin pin Li-lon với dung lượng lên đến 3260 mAh giúp người dùng sử dụng điện thoại hiểu quả trong công việc, học tập và làm việc một cách thoải mái.

Hiện trên thị trường Vivo V9 giá rẻ đang được rất nhiều cửa hàng bày bán. Hi vọng những thông tin trên đây có thể giúp ích cho bạn hiểu hơn về con máy VIvo V9 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!