Đánh giá micro có dây Shure SM 959

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng micro hát Karaoke cho chất lượng âm thanh trung thực, hoàn hảo, độ bền cao. Bạn có thể tha hồ thể hiện giọng ca oanh vàng cùng bạn bè, người thân ngay tại gia đình mình.

Nhu cầu giải trí là không thể thiếu sau những khoảng thời gian học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi. Trong đó, Karaoke là một hình thức giải trí được hầu hết mọi người ưa chuộng, bao gồm cả giới trẻ lẫn lứa tuổi trung niên. Niềm đam mê ca hát sẽ được thể hiện hoàn hảo khi sử dụng một dàn loa âm thanh tại gia và việc sắm thêm một chiếc micro bổ sung cho “vườn âm thanh” là điều không thể bàn cãi.

Đặc điểm nổi bật

Vỏ micro được thiết kế bằng thép cầm chắc chắn, đảm bảo độ bền cao.

Dây cáp đi kèm dài 6m theo tiêu chuẩn, thiết kế bằng thép không gỉ sơn nhám tĩnh điện chống tuột giúp người dùng thoải mái cầm nắm trong thời gian dài.

Tần số 50Hz-15KHz.

Trở kháng 600 (Ohms).

Trọng lượng 270g.

Xuất xứ: Đức.

Hiệu suất và tính năng

Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều loại Micro thích hợp để hát Karaoke tại nhà nổi tiếng như Senneisher, Electro Voice,….Tuy nhiên,để có thể chọn lựa một chiếc Micro cung cấp chất lượng âm thanh tốt cùng mức giá phải chăng không phải là điều dễ dàng đối với đa số người tiêu dùng. Micro có dây Shure SM 959 đã đáp ứng được yêu cầu đó.

Micro Shure SM 959 đủ tiêu chuẩn cho một dàn karaoke gia đình và sử dụng trong những buổi thuyết trình với chất lượng âm thanh không thể bàn cãi. Với dây cáp dài 6m, micro hoàn toàn thuận tiện trong việc di chuyển trong một không gian không quá rộng như trong phòng khách hay trên sân khấu văn nghệ.

Thiết kế chắc chắn, tay cầm sơn một lớp sơn nhám chống mồ hôi tay mang lại cảm giác cầm chắc chắn, không sợ tuột cho dù có cầm trong thời gian bao lâu đi nữa.

Sản xuất theo công nghệ Đức, Shure SM 959 không hề kén hệ thống âm thanh. Đặc biệt, tạo ra âm thanh chuẩn, to và rõ. Những tiếng hát cất lên thật sự khỏe khoắn, mượt mà ấn tượng.

Kháng trở 600 Ohm giúp tăng cường khả năng kết nối Effector (ECHO) và dao động Delay. Micro Shure SM 959 làm nổi bật những điểm nhấn giọng, rung giọng và lấy hơi ở những âm vực cao mà khó có loại micro nào có thể sánh bằng.

Yếu tố quan trọng khác của micro là làm trung lập giữa tần số âm thanh thấp và cao, vì vậy giúp microphone khi hát xuống thấp vẫn không bị mất giọng và khi hát lên cao hay hát to cũng không bị bể tiếng mà vẫn giữ được trạng thái ổn định cho giọng ca.

Lời kết

Micro Shure SM 959 không phải là chiếc micro thực sự nổi bật trong hàng ngũ đối thủ cạnh tranh đẳng cấp hiện nay, nhưng nó đủ để thuyết phục người dùng với những tính năng tuyệt vời cùng mức giá hợp lý. Sở hữu micro Shure SM 959 ngay bây giờ để có thể “khoe” chất giọng cùng những bản nhạc ưa thích với gia đình, bạn bè.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Micro Shure SM 58: Tuyệt tác karaoke tại gia!

Đánh giá Micro Shure SM 58: Tuyệt tác karaoke tại gia!

Micro Shure SM 58 là dòng micro nổi tiếng trên thế giới, khẳng định đẳng cấp thời thượng của một micro chuyên dụng với chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp khi cần biểu diễn trên sân khấu, phát biểu trong hội trường hay hát karaoke tại gia.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!