Đánh giá Micro LED Tivi 4K Samsung MNA110MS1ACXXV 110 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro LED Tivi 4K Samsung MNA110MS1ACXXV 110 inch là một siêu phẩm tivi được ra đời với những công nghệ hình ảnh cao cấp đem đến những dải màu sắc chuẩn điện ảnh. Cùng với đó là công nghệ âm thanh vòm cực cao đem đến một trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn nhất cho người dùng.

Micro LED Tivi 4K Samsung MNA110MS1ACXXV 110 inch sẽ là một chiếc tivi nên có trong căn phòng của bạn. Với những công nghệ âm thanh hàng đầu đem đến một trải nghiệm tuyệt vời. Cùng với đó là công nghệ hình ảnh đỉnh cao đem đến những dải màu chuẩn điện ảnh. Với Micro tivi này cả gia đình bạn luôn có được những không gian giải trí ấn tượng nhất.

Thiết kế đẳng cấp ấn tượng trong từng không gian

Tivi 4K Samsung MNA110MS1ACXXV 110 inch
Tivi với thiết kế đẹp mắt và đấy ấn tượng

Micro LED Tivi 4K mới ra mắt trên thị trường là một siêu phẩm tivi đang được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Chúng sở hữu một thiết kế Invisible solid nguyên khối rất ấn tượng và đẳng cấp. Chắc chắn, chiếc tivi Samsung MNA110MS1ACXXV sẽ biến căn phòng của bạn trở nên rực rỡ hơn chúng như một rạp chiếu phim thực thụ ngay tại nhà.

Chúng được thiết kế treo tường rất hiện đại và chắc chắn. Với màn hình lên tới 110 inch đem đến cho không gian sự đẳng cấp. Chúng phù hợp cho những căn phòng khách rộng lớn, những phòng họp đẳng cấp hay trong những khách sạn hoặc những căn hộ cao cấp.

Chip xử lý hình ảnh đỉnh cao Micro AI với trí tuệ nhân tạo 

Có lẽ chỉ có chiếc tivi đẳng cấp này mới được Samsung trang bị con chip xử lý Micro AI thông minh bậc nhất hiện nay. Sự có mặt của con chip này đem đến một hình ảnh hiển thị rõ nét nâng lên một tầm cao mới, ấn tượng như một rạp phim. Chúng có khả năng kiểm soát được mọi ánh sáng phát ra và kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI giúp phân tích và hỗ trợ kỹ thuật để giúp đem đến một sự chặt chẽ và nội dung sắc sảo đến từng chi tiết. Bạn sẽ được chìm đắm trong những hình ảnh và âm thanh hàng đầu hiện nay của ngành công nghiệp tivi.

Độ tương phản cùng màu sắc tuyệt vời với những công nghệ hình ảnh đỉnh cao

Tivi 4K Samsung MNA110MS1ACXXV 110 inch-1
Tivi được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến đem đến trải nghiệm tuyệt vời đỉnh cao

Để có được những thước phim tương phản tuyệt vời, vô hạn cùng màu sắc chân thực hoàn hảo nhất trên tivi Samsung MNA110MS1ACXXV hãng đã kết hợp 4 công nghệ hình ảnh đỉnh cao nhất hiện nay như:

  • Công nghệ Micro HDR để giúp chuyển màu vô hạn đem đến những hình ảnh sống động và đầy hấp dẫn.
  • Công nghệ Micro Contrast để kiểm soát độc lập và nổi bật những dải màu đen vô hạn cùng màu trắng đến mức độ chuẩn tuyệt đối.
  • Công nghệ Micro Color 24 bit cùng với công nghệ Expert Calibration để có thể cân chỉnh những màu sắc chuyên nghiệp nhất giúp màu sắc của những chi tiết nhỏ luôn sinh động và tinh khiết hơn rất nhiều so với những chiếc tivi thông thường.

Dải màu được tái hiện 100% rất sắc nét trên màn hình lớn

Thông thường những chiếc tivi có màn hình cực lớn thì thường xảy ra tình trạng hình ảnh bị vỡ không được sắc nét. Tuy nhiên, với Samsung MNA110MS1ACXXV 110 inch dù màn hình cực lớn nhưng luôn tái tạo được màu sắc chuẩn 100%. Điều này là do tivi áp dụng công nghệ Quantum Dot để đem tới khả năng xử lý cùng tái tạo dải màu chuẩn xác nhất.

Cùng với đó là hệ thống đèn Micro Led với kích thước siêu nhỏ thể hiện với 3 màu cơ bản là Đỏ – Lục – Lam để tạo ra hình ảnh và màu sắc trực tiếp trên màn hình lớn cùng độ phân giải 4K

Micro LED Tivi 4K Samsung MNA110MS1ACXXV 110 inch là một trong những siêu phẩm tivi chắc chắn sẽ mang đến một sự lựa chọn hoàn hảo và ấn tượng nhất. Vì vậy,  để có được những giây phút giải trí hấp dẫn và sống động nhất hãy chọn mua ngay siêu phẩm về trong gia đình của mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!