Đánh giá NEO QLED Tivi 4K Samsung 75QN85A 75 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NEO QLED Tivi 4K Samsung 75QN85A 75 inch - Một chiếc tivi màn hình cỡ lớn chắc chắn sẽ rất phù hợp trong phòng khách của gia đình bạn. chúng mang đến những giây phút cả gia đình quây quần bên nhau để xem các chương trình truyền hình.

NEO QLED Tivi 4K Samsung 75QN85A 75 inch được nhận định là một trong những siêu phẩm tivi công nghệ đáng sử dụng nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị sở hữu hàng loạt tính năng tiên tiến mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Sau đây là một vài đánh giá về sản phẩm cho các bạn tham khảo.

Mang xu hướng thiết kế tối giản và sang trọng

Tivi 75QN85A 75 inch-1
Thiết kế tinh tế tối giản phù hợp với mọi không gian

Tivi 75QN85A 75 inch sở hữu phong cách thiết kế đỉnh cao, được chăm chút từng góc cạnh và không viền màn hình phẳng siêu mỏng, mặt lưng hiện đại. Chân đế nhỏ gọn và chắc chắn giúp tivi có thể đặt được trên mọi mặt phẳng. Chiếc tivi này xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật nâng cấp cho không gian sống của bạn. Ngoài ra sản phẩm sở hữu màn ảnh rộng đạt tới 75 inch đáp ứng được nhu cầu xem thoải mái và phù hợp với nhiều không gian.

Có khả năng kiểm soát ánh sáng tốt Quantum Matrix Technology

Với công nghệ chấm lượng tử Quantum Matrix Technology, tivi có khả năng tinh chỉnh độ sáng theo cách tối ưu nhất. Các chấm lượng tử trên đèn nền Led mini được điều chỉnh chính xác. Truyền tải được các chi tiết rõ nét trên khung hình mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng.

Tăng cường độ sáng cho màn hình bằng công nghệ chấm lượng tử

Sản phẩm sở hữu công nghệ Quantum Dot (QLED). Nhờ đó, tạo ra được các dải màu sắc chân chật với mức độ hiển thị dải màu đạt 100%. Nâng cao độ sáng của màn hình cho trải nghiệm chân thật hơn.

Tích hợp màn hình đến từ tương lai Micro Full Array và Quantum Matrix Technology

Màu sắc của QLED tivi samsung 4k đã được tái hiện các sắc đen và trắng một cách tinh tế. Ngoài ra, độ sáng của màn hình cũng được kiểm soát các vùng tối sẽ có độ sâu thẳm, vùng sáng sẽ trở nên thuần khiết.

Khung hình đạt chuẩn chất lượng 4K

Chiếc tivi hiện đại này sở hữu bộ xử lý Neo Quantum 4K kết hợp với trí tuệ nhân tạo có khả năng điều chỉnh các khung hình hiển thị đạt chuẩn chất lượng công nghệ 4K. Cho người xem tận hưởng những hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Sở hữu những hình ảnh tự nhiên chân thật nhất

Nhờ công nghệ Ultimate UHD Dimming siêu tivi Samsung 75QN85A 75 inch đã nghiên cứu và tính toán các thuật số về độ sáng, độ tương phản và màu sắc. Từ đó, mang đến hình ảnh có hồn nhất định cho người xem.

Chi tiết hình ảnh rõ nét

NEO QLED Tivi 4K Samsung 75QN85A 75 inch sở hữu công nghệ HDR 24x. Có khả năng tự động hiển thị màu sắc, độ tương phản cho hình ảnh trở nên chân thật và sống động hơn.

Tivi 75QN85A 75 inch
Tivi được áp dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến nổi bật

Giảm nhiễu chống chói mắt

Sản phẩm này quan tâm đến sức khỏe con người, bảo vệ đôi mắt người người xem không bị chói nhờ công nghệ chống phản chiếu ánh sáng Anti – Reflection. Công nghệ có chức năng loại bỏ ánh sáng xung quanh, giảm độ chói để bạn tập trung vào khung hình và quan sát được chi tiết hơn. Ngoài ra thiết bị còn có công nghệ Ultra Viewing Angle cho góc nhìn rực rỡ sắc màu từ mọi phía.

Trải nghiệm công nghệ âm thanh 3D sống động

Chưa hết, thiết bị còn sở hữu công nghệ âm thanh Object Tracking Sound (OTS) có khả năng lọc âm và điều chỉnh âm chuyển động theo vật thể. Mang đến sự chân thực cho các nội dung phân cảnh trên khung hình.

Ngoài các công nghệ âm thanh và hình ảnh thì chiếc tivi thông minh này cũng cho bạn sử dụng dễ dàng và tiện ích hơn với ứng dụng điều khiển smart Thing. Giúp điều khiển TV qua điện thoại của mình. Hoặc điều khiển bằng giọng nói qua One Remote và Google Assistant.

Với chiếc tivi này bạn cũng có thể tận hưởng các thế giới giải trí trong kho ứng dụng khổng lồ với các ứng dụng như: Youtube, Spotify Galaxy Play,, FPT Play,ClipTV,… Sở hữu chiếc tivi NEO QLED Tivi 4K Samsung 75QN85A 75 inch này, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn không thể nào quên.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.