Đánh giá - nhận xét: Máy chiếu NEC NP-M350XG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu NEC NP-M350XG với công nghệ 3LCD, hỗ trợ chức năng trình chiếu qua mạng không dây lẫn có dây, thích hợp cho nhu cầu trình chiếu văn phòng lẫn giải trí gia đình.

Máy chiếu NEC NP-M350XG sử dụng công nghệ 3LCD với độ tương phản 2000:1 và độ sáng lên đến 3500 Lumens, cho hình ảnh đẹp và rõ nét ngay cả trong môi trường nhiều ánh sáng, màu sắc tươi và thậm chí có phần rực rỡ. Thử nghiệm với độ phân giải mặc định 1024 x 768 pixel, máy chiếu NEC NP-M350XG dễ dàng vượt qua các phép thử về khả năng trình chiếu làm việc lẫn giải trí. Trong phép thử trình chiếu văn phòng, NEC NP-M350XG tỏ ra vượt trội với văn bản hiển thị rất tốt kể cả co chữ nhỏ nhất 9 pixel (8 point). Máy thể hiện được các mức độ sáng nhất của cả dải sắc xám và dải màu, trong khi các mức độ tối nhất vẫn chưa được rõ, bước chuyển màu còn chưa được đều đặn. Trong thử nghiệm khả năng trình chiếu phim HD, máy cho chất lượng khá mượt mà, không bị giật hình hay bóng ma.

Máy còn hỗ trợ tính năng trình chiếu trực tiếp từ thiết bị USB gắn ngoài, thực sự rất hữu ích khi bạn muốn trình chiếu di động mà không cần đến máy tính. Tuy nhiên,NEC NP-M350XG chỉ cho phép trình chiếu ảnh từ thiết bị USB, mà không hỗ trợ chiếu video hay phátnhạc. NEC NP-M350XG trang bị loa tích hợp 10W cho âm thanh lớn, không bị rè khi mở tối đa. Máy có dải phóng hình rộng từ 25-inch đến 300-inch, hỗ trợ trình chiếu ở các tỉ lệ 4:3, 15:9, 16:9 và 16:10.

Máy chiếuNEC NP-M350XG đi kèm điều khiển từ xa với đầy đủ các phím chức năng, to và dễ nhấngiúp người dùng dễ dàng điều chỉnh,có nútFreeze giúp “đóng băng” hình ảnh, khá tiện lợi khi người trình chiếu cần tạm dừng để giải thích hoặc ghi chú; và nút AV-Mute dùng để tạm tắt hình ảnh và âm thanh trên máy chiếu. Máy còn cho phép trình chiếu không dây với thiết bị kết nối USB mua riêng, giúp bạn có thể dễ dàng trình chiếu không dây từ MTXT qua mạng Wi-Fi. NEC NP-M350XG hỗ trợ các chế độ trình chiếu: High-Bright, Presentation, Video, Movie, Graphic, sRGB, Dicom SIM; đồng thời hỗ trợ trình chiếu trên màn chiếu hay tườngvớinhiều màu khác nhau như đen, trắng, vàng, xanh,…

Nhìn chung, nếu nhu cầu công việc của bạn đòi hỏi trình chiếu trong môi trường nhiều ánh sáng, chiếu qua mạng không dây với loa công suất lớn, thì máy chiếu NEC NP-M350XG là một lựa chọn đáng giá cho bạn.

$(function(){ if(typeof(Parser) != “undefined”){ Parser.SITE_URL = “http://vnexpress.net”; Parser.URL = “http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v54”; Parser.FLASH_URL = “http://st.f4.vnecdn.net/responsive/f/v4”; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != ‘undefined’) { common.resizeImageDetail(true); $(window).resize(function() { common.resizeImageDetail(false); }); } });

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy chiếu Sony full HD xem phim tại nhà

Top 5 máy chiếu Sony full HD xem phim tại nhà

Năm mẫu máy chiếu phim Sony full HD dưới đây được đánh giá là có chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình chiếc máy chiếu phim Sony phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!