Máy chiếu BenQ MH550 full HD giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu BenQ MH550 full HD được trang bị độ sáng 3500 lumen, độ phân giải full HD có thể đáp ứng các yêu cầu trình chiếu khắt khe nhất của các phòng có diện tích vừa và nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, yêu cầu về chất lượng hình ảnh trong hội nghị, lớp học ngày càng cao, các phương tiện truyền thông ngày nay cũng có độ phân giải cao nên mẫu máy chiếu full HD sẽ là lựa chọn tốt và hoàn hảo cho lựa chọn văn phòng của bạn. Máy chiếu được trang bị độ sáng 3500 lumen, độ phân giải full HD có thể đáp ứng các yêu cầu trình chiếu khắt khe nhất của các phòng có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta không nên bỏ qua máy chiếu BenQ MH550 full HD.

Máy chiếu BenQ MH550 full HD

Thông số kĩ thuật về máy chiếu BenQ MH550 full HD

• Công nghệ : DLP

• Cường độ ánh sáng : 3.500 Ansi Lumens

• Độ phân giải : Full HD 1080p

• Độ tương phản : 20.000:1

• Tuổi thọ bóng đèn : Normal 5000 hr , Economic 10000 hr , SmartEco 10000 hr , LampSave 15000hr

• Công suất tiêu hao điện năng : 270W

• Âm thanh ( Loa ) : 2W

• Kích thước hiển thị : 30-300 inch

• Dòng điện : 100-240 V AC, 9,0-4,0 A, 50/60 Hz

• Trọng lượng : 2.3 Kg

• Kết nối : PC (D-sub) x 1 Ngõ ra màn hình (D-sub 15pin) x 1 Đầu vào S-Video (Mini DIN 4pin) x 1 Đầu vào video tổng hợp (RCA) x 1 HDMI x 2 Loại USB Mini B x 1 Đầu vào âm thanh (giắc cắm mini 3,5 mm) x 1 Đầu ra âm thanh (giắc cắm mini 3,5 mm) x 1 RS232 (DB-9pin) x 1 Bộ thu hồng ngoại x 2 Thanh bảo mật x 1.

• Kích thước ( mm ) : 296 x 120 x 221

• Độ ồn : 32dB / 29dB (chế độ bình thường / bảo vệ môi trường)

• Cân đối hình chiếu : Dọc: tối đa ± 40 ° 

Máy chiếu BenQ MH550 full HD

Tổng quan về máy chiếu BenQ MH550 full HD

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời của máy chiếu BenQ MH550 full HD

Độ sáng cao 3.500 lumen cung cấp ánh sáng thoải mái cho các bài thuyết trình để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thảo luận, cộng tác và ghi chú trong một phòng họp nhỏ, đủ ánh sáng có thể chứa 20 người. Độ sáng cao cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách cung cấp màu sắc sống động, văn bản rõ ràng và chi tiết tốt cho hình ảnh và video.

Máy chiếu BenQ MH550 full HD có độ tương phản cao cho văn bản rõ ràng

Với các điểm ảnh và hệ số tương phản hàng đầu trong ngành, máy chiếu BenQ MH550 có thể tạo ra màu đen trung thực và khả năng đọc vô song, với mọi ký tự, đồ thị và biểu đồ được xác định rõ ràng. Hệ số lấp đầy cao làm tăng độ rõ nét của hình ảnh đen trắng hoặc màu, đồng thời giảm sự mỏi mắt của người thuyết trình và người xem cho phép họ tập trung vào nội dung.

Trình chiếu không dây liền mạch với khả năng tương thích toàn cầu

Máy chiếu BenQ MH550 full HD Khi kết hợp với QCast và QCast Mirror Wireless Dongle, máy chiếu phòng họp BenQ MH550 có thể cung cấp các bài thuyết trình không dây liền mạch và trực quan. Bằng cách cắm dongle không dây vào cổng HDMI 1.2 và nguồn điện USB (5V / 1A), người dùng có thể dễ dàng trình chiếu nội dung chất lượng cao từ máy tính bảng iOS và Mac, điện thoại thông minh và máy tính xách tay, Android và Windows.

Chất lượng video độ nét cao mượt mà được truyền qua Wifi

Bằng cách ghép nối với các thiết bị bảo vệ không dây như QCast và QCast Mirror, MH550 có thể truyền video không dây chất lượng cao, đồng thời đảm bảo rằng người dùng có thể tận hưởng sự tự do trình chiếu không dây tuyệt đối.

Máy chiếu BenQ MH550 full HD

 

Nguồn điện USB 5V / 1.5A

Máy chiếu phòng họp BenQ MH550 được trang bị cổng USB nhúng, có thể cung cấp nguồn điện ổn định 5V / 1.5A DC cho bất kỳ thiết bị bảo vệ không dây nào, đảm bảo trải nghiệm trình chiếu không dây thực sự tinh tế và chất lượng cao trong phòng hội nghị.

Kết nối di động tích hợp với kết nối HDMI

Máy chiếu phòng họp BenQ MH550 được trang bị hai cổng HDMI, có thể dễ dàng hỗ trợ nhiều người thuyết trình và thiết bị của họ đáp ứng xu hướng kỹ thuật số hiện nay, đồng thời hỗ trợ QCast và QCast Mirror.

Máy chiếu BenQ MH550 full HD

Máy chiếu BenQ MH550 full HD tích hợp kết nối MHL

Kết nối Kết nối MHL cho phép các thiết bị thông minh Android phản chiếu tài liệu, ảnh, video hoặc bất kỳ nội dung nào khác thông qua cáp MHL để chia sẻ ý tưởng và bài thuyết trình trong khi sạc thiết bị di động. Ngoài ra, MHL hỗ trợ các thiết bị không dây tương thích, chẳng hạn như QCast Video Streaming cho các bài thuyết trình không dây mà không cần thêm dây nguồn USB.

Máy chiếu BenQ MH550 full HD tích hợp chân điều chỉnh bên ngoài tiện lợi

So với máy chiếu chỉ có một chân điều chỉnh, chân điều chỉnh ba cải thiện đáng kể tính linh hoạt của nhiều phòng họp. Chân được thêm vào góc hoặc máy chiếu để thuận tiện cho việc quay phim di động, bất kể vị trí của máy chiếu hoàn hảo.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!