Đánh giá nhanh chiếc điện thoại gập cao cấp Samsung Galaxy Z Fold2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng điện thoại cao cấp có thể gập lại Samsung Galaxy z fold 2 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng tìm hiểu về mẫu điện thoại này trong bài viết sau.

Chiếc điện thoại gập thế hệ mới Samsung Galaxy Z Fold2 được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9 năm 2020 không chỉ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh nhờ vẻ ngoài sang trọng, cao cấp  mà còn giúp mọi tác vụ trở nên mượt mà và linh hoạt hơn bao giờ hết.

Samsung Galaxy Z Fold2 mang trên mình thiết kế cao cấp, ấn tượng

Dáng gập dọc được cải tiến một chút về kích thước của Samsung Galaxy Z Fold2 so với người tiền nhiệm giúp cho nó trở nên thời trang hơn, sang trọng hơn từ đó mà khiến cho đa số người dùng đều bị thu hút.

Samsung Galaxy Z Fold2

 

Thêm nữa, Samsung cũng đã tăng kích thước lên đáng kể đối với phần màn hình bên ngoài và màn hình bên trong. Cùng với việc tăng kích thước là giao diện màn hình gần như không có viền.

Phần bản lề của máy có thể gập với nhiều góc độ khác nhau giống như phần bản lề của một chiếc máy laptop cho cảm giác chắc chắn hơn, tinh tế hơn khác hẳn với thế hệ Galaxy Fold đầu tiên

Màn hình Samsung Galaxy Z Fold2 lớn cho trải nghiệm cực đã

Samsung Galaxy Z Fold2 được trang bị tấm nền AMOLED 7,6 inch có thể gập lại. Tuy nhiên, thay vì sử dụng lớp phủ bằng nhựa dẻo như Galaxy Fold, Samsung đã lựa chọn công nghệ kính siêu mỏng còn được gọi là UTG.

Samsung Galaxy Z Fold2

 

Yếu tố khiến sản phẩm này trở nên thu hút đối với người dùng đó chính là 2 màn hình hiển thị.

Ngoài màn hình chính Samsung còn trang bị thêm 1 màn hình ở bên ngoài để người dùng có thể sử dụng trong trạng thái gập.

Cả hai loại màn hình đều có thiết kế camera “đục lỗ” hay còn gọi là Infinity-O, giúp tối ưu không gian hiển thị hơn so với các thiết kế camera selfie cũ.

Màn hình chính có kích thước lớn lên tới đến 7.6 inch, độ phân giải 1768 x 2208 pixel và tốc độ làm mới 120Hz, như với Galaxy Note 20 Ultra, Galaxy Z Fold2 có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các tần số quét khác nhau, bao gồm 10 Hz, 30 Hz, 60 Hz và 120 Hz giúp tiêu thụ điện năng thấp hơn, mọi thao tác khi lướt web cũng mượt mà hơn rất nhiều so với màn hình thông thường.

Màn hình phụ có kích thước là 6.23 inch, độ phân giải là 816 x 2260 pixels, tỉ lệ hiển thị 25:9, sử dụng tấm nền Super AMOLED.Màn hình này chiếm toàn bộ phần mặt trước, nên bạn có thể dễ dàng sử dụng như một smartphone thông thường mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Cấu hình Samsung Galaxy Z Fold2 mạnh mẽ với con chip Snapdragon 865+ 

Samsung Galaxy Z Fold2 được trang bị con chip Snapdragon 865+, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 128 GB với công nghệ UFS 3.1 cho tốc độ truy xuất dữ liệu siêu nhanh, hoàn thành các tác vụ một cách mượt mà và trôi chảy.

Máy sử dụng viên pin dung lượng 4500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25 W. Trải nghiệm thực tế cho thấy, Z Fold2 hoàn toàn có thể sử dụng trong một ngày dài. Trong trường hợp sử dụng liên tục, Z Fold2 có thể kéo dài từ 6 đến 7 giờ (độ sáng màn hình đặt ở mức 7580%). Khi sạc nhanh, Z Fold2 mất 30 phút để đạt 45% và 90 phút để đạt 100% pin.

Samsung Galaxy Z Fold2 có tới 5 Camera 

Có tất cả 5 camera trên Samsung Galaxy Z Fold 2 gồm 3 camera phía sau có thông số lần lượt là

– 1 camera 12MP góc siêu rộng, khẩu độ F2.22, điểm ảnh 1.12μm, góc nhìn 123 độ.

– 1 camera 12MP góc rộng thông thường, khẩu độ  F1.83, lấy nét Superspeed Dual Pixel AF, chống rung OIS, điểm ảnh 1.8μm, góc nhìn 83 độ.

– 1 camera 12MP tele, khẩu độ F2.4, lấy nét PDAF, chống rung OIS, điểm ảnh 1.0μm, góc nhìn 45 độ, zoom quang 2X, zoom số 10X.

Và hai camera selfie có độ phân giải 10MP và đặt nằm trong một lỗ khá nhỏ trên hai màn hình. Tuy nhiên chất lượng hình ảnh của chúng chỉ ở mức chấp nhận được, nếu so với các mẫu flagship thì không thể sánh bằng.

Samsung Galaxy Z Fold2

 

Các tính năng tiện ích

Samsung Galaxy Z Fold2 còn sở hữu những tính năng tiện ích, hỗ trợ hiệu quả các tác vụ xử lý công việc của người dùng như

  • Multi Active Window là một tính năng tiện lợi cho phép người dùng chạy cùng lúc 3 ứng dụng trên màn hình chính. Bạn cũng có thể sắp xếp bố cục màn hình theo chiều ngang để hoàn thành công việc một cách dễ dàng nhất. Tính năng này cũng được đưa vào màn hình ngoài ở bên ngoài với tên gọi Multi-instance. Người dùng có thể mở 2 ứng dụng cùng một lúc theo chiều dọc, giống như tính năng chia màn hình thường thấy trên các dòng điện thoại Android.
  • App Continuity giúp bạn có thể chuyển hướng hiển thị ứng dụng giữa màn hình chính và màn hình ngoài một cách linh hoạt. Bằng cách này, người dùng đã dễ dàng xử lý công việc hơn trong quá trình sử dụng.

Samsung Galaxy Z Fold2 hiện tại có giá bao nhiêu?

Giá bán của Samsung Galaxy Z Fold2 hiện tại khoảng 46.500.000 VND tới 50.000.000VNĐ tùy phiên bản

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!