Đánh giá nhanh điều hòa Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 qua 4 tiêu chí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 là sản phẩm điều hòa nối ống gió với thiết kế linh hoạt, mang tới giải pháp làm mát hiện đại cho tòa nhà, các biệt thự hoặc gia đình có nhiều phòng. Tham khảo bài viết đánh giá nhanh dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!

Điều hòa Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 có xuất xứ từ Thái Lan phù hợp sử dụng làm mát cho không gian phòng từ 40-50m2. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này thì đừng bỏ lỡ bài viết đánh giá nhanh điều hòa Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 qua 4 tiêu chí sau:

1. Đánh giá thiết kế của điều hòa Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 

Thiết kế chính là một trong những điểm mạnh của sản phẩm điều hòa Daikin 30000 BTU FDMNQ30MV1/RNQ30MV1. Sử dụng thiết kế giấu trần nối ống gió linh hoạt cho phép tận dụng các không gian trống gần áp trần nhà giúp làm mát tối ưu trong khi không ảnh hưởng tới cấu trúc không gian phòng.

Đánh giá nhanh điều hòa Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1
Cửa thổi gió sử dụng màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều kiến trúc

Cửa thổi gió của thiết bị này sử dụng màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều kiến trúc. Đồng thời sử dụng các cánh tản gió không có gờ nên không bị tích tụ bụi bẩn thuận tiện cho vệ sinh. Điều hòa nối ống gió này có thể sử dụng các ống gió thông thường, phụ tùng lắp đặt cũng rất đơn giản, dễ tìm thấy ở địa phương nên không phải lo chi phí sửa chữa, bảo dưỡng quá cao. Ngoài ra còn trang bị bộ điều khiển không dây giúp cho các thao tác điều khiển trở nên đơn giản hơn.

2. Khả năng làm mát nhanh và đều của điều hòa Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 

Với mức công suất 3000BTU, điều hòa Daikin 1 chiều FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 thích hợp dùng cho không gian từ 40-50m2 như phòng khách lớn, văn phòng, lớp học,… Bên cạnh đó, vì điều hoà Daikin sử dụng máy nén Swing cao cấp cùng gas lạnh R410A thế hệ mới cho hiệu suất làm lạnh cao nên khả năng làm mát rất nhanh chỉ sau vài phút khởi động máy. Thêm vào đó, máy sử dụng gas R410A nên cũng rất thân thiện với môi trường.

Đánh giá nhanh điều hòa Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1
Chế độ thổi gió 4 hướng phân tán khí lạnh đồng đều, đem đến sự thoải mái

Mặc dù có hiệu suất làm lạnh cao nhưng điều hòa cũng rất êm ái với độ ồn dàn nóng tối đa chỉ 55dB, dàn lạnh tối đa chỉ 44dB, không gây ảnh hưởng tới người sử dụng trong phòng. Chế độ thổi gió 4 hướng giúp phân tán khí lạnh hiệu quả đến mọi ngóc ngách, đem đến sự thoải mái, dễ chịu và phòng tránh các bệnh về đường hô hấp.

3. Độ bền của điều hòa Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 

Daikin là thương hiệu luôn được đánh giá cao về độ bền và chiếc điều hòa âm trần Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 gas R410A cũng không ngoại lệ. Sử dụng các ống trao đổi nhiệt bằng hợp kim nhôm cao cấp đường kính chỉ 1mm cùng với trang bị số lượng ống nhiều hơn đưa tới tiết diện trao đổi nhiệt tăng và không cản trở luồng gió lưu thông. 

Đánh giá nhanh điều hòa Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1
Dàn nóng điều hòa được tối ưu với lớp chống ăn mòn gia tăng sự bền bỉ

Trong khi đó, dàn nóng của thiết bị cũng được tối ưu với lớp chống ăn mòn để gia tăng sự bền bỉ trước các tác động của nhiệt, bụi bẩn, ô nhiễm,… Ngoài ra, đáy dưới cùng của dàn nóng gia tăng thêm một tấm thép chống gỉ đảm bảo khả năng chống ăn mòn tốt và sử dụng lâu dài. 

4. Khả năng tiết kiệm của điều hòa Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 

Mặc dù làm lạnh đồng đều, thiết kế thẩm mỹ và độ bền cao nhưng model điều hòa nối ống gió Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 lại hơi đáng tiếc khi không được trang bị công nghệ Inverter. Do vậy mà về khả năng tiết kiệm không được người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên bù lại thì chi phí bỏ ra đầu tư ban đầu sẽ rẻ hơn vài triệu so với dòng Inverter. Nếu nhu cầu sử dụng không thường xuyên thì điểm hạn chế này cũng không có ảnh hưởng gì nhiều.

Trên đây là một vài đánh giá nhanh của Websosanh.vn về điều hòa Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MV1 qua một số phương diện. Hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin bổ ích trước khi quyết định mua thiết bị này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm khi mua điều hòa Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MY1 nối ống gió

Ưu nhược điểm khi mua điều hòa Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MY1 nối ống gió

Điều hòa Daikin FDMNQ30MV1/RNQ30MY1 nối ống gió với thiết kế thẩm mỹ cùng khả năng làm mát vượt trội là giải pháp điều hòa được nhiều người lựa chọn để nâng tầm không gian sống. Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ưu nhược điểm của sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!