Đánh giá nhanh Edifier W200BT SE: Tai nghe thể thao ngân sách vừa tầm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Edifier W200BT SE trang bị công nghệ Bluetooth 5.0, chống nước IPX5 và có nam châm giữ tai nghe bám chặt trên cổ, mọi thứ đều hoàn hảo cho việc luyện tập thể thao.

Đánh giá thiết kế Edifier W200BT SE

Tai nghe Edifier W200BT SE có trọng lượng rất nhẹ và thiết kế đối xứng. Thông thường ở tai nghe thể thao dạng đeo cổ này thì cụm đa phương tiện sẽ được tích hợp luôn cùng pin, nhưng W200BT SE lại tách ra làm 2 cụm riêng biệt.

tai nghe thể thao edifier w200bt se

Một số người có thể sẽ không thích thiết kế này bởi đồng nghĩa trọng lượng của nó sẽ gia tăng. Tuy nhiên cá nhân mình lại thấy như thế rất ổn vì nó tạo ra sự cân bằng chứ không bên nặng bên nhẹ, đặc biệt là khi có một số tác động đến từ việc luyện thập thể thao.

tai nghe thể thao edifier w200bt se

Trên cụm điều khiển có 3 nút điều chỉnh cơ bản và đi kèm tai nghe có 3 bộ típs tai. Tips tai làm bằng chất liệu silicon rất mềm và nhẹ, giúp cố định tai nghe trong ống tai để nó không bị rơi ra ở cường độ luyện tập cao.

Chất lượng âm thanh của Edifier W200BT SE

Tai nghe thể thao Edifier W200BT SE có ứng dụng hỗ trợ là Edifier Connect App, có cả phiên bản Android lẫn ioS. Ứng dụng này cho phép bạn thay đổi cấu hình âm thanh (Classic, Pop, Rock và Blues), trạng thái pin và cả thao tác vuốt chạm chuyển bài.

tai nghe thể thao edifier w200bt se

Bên trong tai nghe là driver 10 mm đã được các kỹ sư âm thanh của Edifier trải qua hàng loạt điều chỉnh để cho ra âm thanh chất lượng cao. Khi test chiếc tai nghe này, mình nhận thấy không gian sân khấu mà nó tạo ra tương đối rộng mở, nhưng không chạm đến ngưỡng mình muốn, được cái bass của nó rất đáng chú ý. Một điểm cộng đáng khen là với mỗi một bản nhạc mình có thể sử dụng ứng dụng để cấu hình lại âm thanh cho phù hợp.

Thời lượng pin của Edifier W200BT SE

Mặc dù W200BT SE là tai nghe thể thao giá rẻ nhưng nó vẫn cung cấp thời gian chơi nhạc lên đến 7 giờ cho một lần sạc pin và 1,5 giờ để sạc đầy. Trong khi test mình chỉ sử dụng tầm 2 – 3 giờ/ngày và được khoảng gần 3 ngày thì mới cần sạc pin tiếp.

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe thể thao âm thanh chất lượng mà giá cả vừa tầm thì không phải tìm đâu xa, Edifier W200BT SE là dành cho bạn. Giá của nó chỉ khoảng 1,5 triệu đồng. Ưu điểm của tai nghe là có trọng lượng nhẹ nhàng, dễ đeo, bám chắc, thời lượng pin khả quan và thiết kế nam châm thông minh. Tuy nhiên mình hơi tiếc là khi chập hai tai nghe vào với nhau tai nghe sẽ không tự tắt, nếu có thêm tính năng này thì nó sẽ còn hoàn hảo hơn nữa.

Tai nghe thể thao Edifier W200BT SE có 4 màu sắc để người dùng tùy chọn là Trằng, Đen, Bạc và Đỏ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!