Đánh giá nhanh LG Optimus L7 II

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG Optimus L7 II là một chiếc smartphone Android có mức giá phải chăng (3.490 triệu đồng), một màn hình rộng 4.3 inch và pin dung lượng lớn. Tuy màn hình máy khá rộng nhưng bạn vẫn có thể thoải mái sử dụng nó bằng một tay

LG Optimus L7 II được ra mắt với hai phiên bản (sử dụng một sim và phiên bản hai sim). Máy đi kèm với nhiều tính năng và giao diện Optimus tuyệt vời trên Android Jelly Bean. Tuy nhiên để giảm chi phí sản xuất LG cũng đã cắt giảm một số cấu hình trong LG Optimus L7 II so với các phiên bản tiền nhiệm.

 LG Optimus L7 II

Mở hộp LG Optimus L7 II:

Bộ sạc USB

USB cáp microUSB

Tai nghe

Sách hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế

Hai nhà sản xuất điện thoại lớn nhất Hàn Quốc, Samsung và LG, thực ra khá giống nhau trong phong cách thiết kế các thiết bị của họ. Cả hai vẫn luôn tập trung vào việc tạo ra những chiếc smartphone có vỏ nhựa và Optimus L7 là một phần trong số đó. Viền máy được làm cong khá mềm mại, các cạnh được bo tròn tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng một tay.

 LG Optimus L7 II

Phía dưới màn hình là 4 phím điện dung, một dạng thiết kế điển hình của các thiết bị Androids. Trên LG Optimus L7 II có chút đặc biệt với phím thứ 4 là phím chuyên dụng để chuyển đổi giữa hai thẻ sim trong máy. Các phím chức năng tăng giảm âm lượng, hay khóa màn hình được bố trí trên hai cạnh của thiết bị.

Màn hình và âm thanh

LG Optimus L7 II được trang bị màn hình 4.3 inch IPS độ phân giải 480 x 800 pixel mật độ điểm ảnh 216 ppi cho hiển thị hình ảnh tuyệt vời, góc nhìn rộng. Về màu sắc, đây là một trong những màn hình khá tốt đặc biệt là với mức giá không phải là quá cao.

Bên cạnh màn hình, trải nghiệm âm thanh cũng tuyệt vời không kém với công nghệ âm thanh Dolby mobile sound enhancement, cho chất âm trong trẻo, chi tiết, trải nghiêm âm nhạc, phim ảnh và game một cách tuyệt vời.

 LG Optimus L7 II

Cấu hình

LG Optimus L7 II chạy phiên bản Adroid 4.1.2 Jelly Bean khá ổn định trên cấu hình khá mạnh mẽ trong tầm giá, với chip lõi kép 1GHz, RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ mở rộng với thẻ nhớ microSD lên thêm 32GB, chiếc smartphone này hoàn toàn đủ khả năng để chạy tốt các ứng dụng các ứng dụng Android nặng.

Máy sở hữu camera 8- megapixel tự động lấy nét với một đèn flash LED duy nhất, nhìn chung chất lượng chụp hình của máy khá tốt ngay cả trong các trường hợp thiếu sáng. Các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh khá đa dạng giúp người dùng xử lý các bức ảnh nhanh chóng và tiện lợi.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!