Review Điện thoại LG Optimus G2 D802 32GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại LG Optimus G2 D802 32GB hiện nay không còn là sản phẩm mới của LG và giá của nó cũng đã giảm đáng kể trên thị trường. Tuy nhiên xét về các tính năng và thiết kế thì nó vẫn là một chiếc điện thoại đáng mua.

Hãy cùng review một số những tính năng cũng như những ưu điểm và hạn chế củaĐiện thoại LG Optimus G2 D802 32GB nhé!

Về ưu điểm: Đầu tiênĐiện thoại LG Optimus G2 D802 32GB được nhiều người dùng đánh giá là có thời lượng pin khá dài, không nhanh hết pin như một số smartphone của các hãng khác. Vì vậy, một ngày bạn chỏ cần sạc pin một lần và nếu biết cách bảo vệ pin thì pin điện thoại sẽ lâu chai hơn.

Thứ hai là về các phần mềm được cài trongĐiện thoại LG Optimus G2 D802 32GB. Một số người dùng mua hàng qua website Amazon.com – một trong những trang mua hàng trực tuyến nổi tiếng nhất thế giới đã cho biết họ hoàn toàn hài lòng. Các nút nguồn hay những nút tắt khác đươcj LG thiết kế đơn giản nhưng rất tiện lợi trong lúc sử dụng.

Thứ ba màn hình củaĐiện thoại LG Optimus G2 D802 32GB rất lớn 5.2inch Full HD, mép ngoài rất nhỏ vì vậy bạn sẽ có thế cảm giác màn hình rộng hơn nhiều so với những chiếc điện thoại. Việc hỗ trợ màn hình lớn và Full HD, LG đang muốn cho khách hàng của mình thấy rằng điện thoại của họ hoàn toàn có thể thay thế được một chiếc Ipad.

g

Về camera củaĐiện thoại LG Optimus G2 D802 32GB cũng được đánh giá khá cao. Bạn đều có thể chụp được những hình ảnh rõ nét và trung thực ngay cả khi bạn chụp vào ban đêm.

Chiếc điện thoại G2 này của LG cũng được thiết kế có một bộ xử lý 2.3 GHz với lõi snapdragon 800 sẽ giúp cho các trình duyệt và chức năng trong điện thoại chạy rất “mượt”. Bạn sẽ có thể cảm nhân độ “mượt” của chiếc điện thoại này ngay khi lướt tay qua màn hình cảm ứng của nó. Dù bạn có mở một lúc 5-10 chương trình cùng một lúc thì bạn sẽ vẫn cảm thấy khá hài lòng vớiĐiện thoại LG Optimus G2 D802 32GB.

rg

Nhìn vào thiết kế của chiếc điện thoại G2 này, nhiều người dùng nhận xét rằng, mặc dù vỏ của nó làm bằng nhựa nhưng không có cảm giác quá nhẹ, dễ rơi. Các cạnh của điên thoại không vuông vức mà tròn ở 4 đầu giúp cho người dùng có thể cảm thoải mái hơn, và dù bạn có lỡ tay làm rơi thì nó cũng sẽ không dễ dàng làm “méo mó” các góc của điện thoại.

Về nhược điểm củaĐiện thoại LG Optimus G2 D802 32GB, điều bị nhiều người phàn nàn nhất đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng của LG, họ có vẻ không quá nhiệt tình và trách nhiệm, vì vậy xẩy ra trường hợp điện thoại của khách hàng có vấn đề nhưng không được kịp thời bảo hành. Đây cũng là vấn đề ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.

g

Và tất nhiên với giá hiện tại cảuĐiện thoại LG Optimus G2 D802 32GB là tầm 5.9 triệu thì bạn sẽ không thể được sử dụng chiếc điện thoại “thông minh nhất” hiện nay, khi mà một cặp đôi Iphone 6 mới trình làng vào cuối tháng trước. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khá yên tâm khi lựa chọn chiếc điện thoại này để sử dụng về lâu về dài.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!