Đánh giá loa vi tính SoundMax A5000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mục tiêu đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người sở hữu, SoundMax vừa cho ra mắt sản phẩm loa vi tính Soundmax A5000 với thiết kế sang trọng bằng chất liệu thùng loa gỗ tự nhiên cho phép loa tái tạo âm thanh với chất lượng tuyệt vời.

Được mệnh danh là ông hoàng của các thiết bị âm thanh, hãng sản xuất SoundMax luôn cho ra mắt những sản phẩm âm thanh cho chất lượng trên cả tuyệt vời với thiết kế đầy tinh tế và sang trọng. Và loa SoundMax A5000 sở hữu hệ thống loa 4.1 tân tiến với tổng công suất hoạt động là 60W cho phép bạn thưởng thức âm thanh như bạn đang ngồi trong rạp hát hiện đại.

Loa vi tính SoundMax A5000 sở hữu thiết kế tinh xảo, sang trọng phù hợp mọi không gian sống

Loa vi tính Soundmax A5000 được thiết kế gồm một loa bass và bốn loa vệ tinh hình trụ đứng màu đen của gỗ cho vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Nút điều chỉnh âm lượng phía trước giúp thuận tiện điều chỉnh.

Khác với một số hệ thống loa giải trí, loa vi tính SoundMax A5000 được tích hợp cụm nút đầy đủ gồm các nút chỉnh âm lượng riêng cho loa siêu trầm, loa sau và loa trước, cho phép bạn dùng tùy chỉnh lượng âm thanh phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như chơi game, xem phim cũng như nghe nhạc, loa sẽ biến căn phòng của bạn thành một phòng nghe nhạc, rạp chiếu phim hiện đại nhất.

Trải nghiệm âm bass hoàn hảo, tinh khiết đến kinh ngạc

Loa vi tính SoundMax A5000 sở hữu hệ thống loa 5.1 kênh gồm 1 loa siêu trầm công suất 50W, 2 loa sau và 2 loa trước công suất mỗi loa 15W, cùng 1 điều khiển từ xa tiện lợi và nhỏ gọn. Loa vi tính SoundMax A5000 có tổng công suất 125W với thiết kế phù hợp với nhu cầu thưởng thức âm thanh vòm 5.1 của bạn, công nghệ tự động giả lập từ 2.1 chuyển qua 5.1 với tính năng này giúp bạn có thể trải nghiệm hiệu ứng âm thanh vòm ảo chính xác nhất.

Công nghệ âm thanh kỹ thuật số DTS, Dolby Digital tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống.

Âm Bass của loa tạo cho bạn một cảm giác trải nghiệm âm thanh hoàn hảo chưa từng thấy. Cảm nhận khi nghe là tiếng chắc nịch, sắc nét của âm bass cho dù vặn âm lượng hết cỡ. Ngược lại hoàn toàn với những dòng loa không tên tuổi trên thị trường khi ngõ ra âm thanh thường bị ù ù hay bùm bụp khó chịu. Đặc biệt khi thử với beatbox, âm Hi-Hat thì không chê vào đâu được với sự biểu diễn của 2 loa tép, còn âm trống Kick Drum thì sống động, chân thực như nghe trực tiếp.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Kết hợp pin tháo rời – thuận tiện sử dụng

Thời lượng pin sử dụng khá dài lên đến 5 giờ sử dụng liên tục cho phép bạn tận hưởng không gian giải trí tuyệt vời sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Chất lượng âm thanh chân thực, sống động, rõ ràng ấn tượng đến kinh ngạc. Đi kèm một pin li-on có thể tháo rời cùng cáp kết nối dài 1m cho bạn thoải mái lựa chọn phong cách nghe nhạc cho riêng mình.

Loa vi tính SoundMax A5000 sử dụng pin chuẩn BL-5C được tháo lắp một cách dễ dàng. Giúp bạn thuận tiện nếu cần mua thêm 01 cục pin để dự phòng khi hết thì thay ngay và tiếp tục thưởng thức âm nhạc.

Kết nối thông minh, đa dạng hóa mọi phong cách giải trí

Với hỗ trợ jack cắm 3 mm trên loa vi tính Soundmax A5000 cho phép bạn thưởng thức âm nhạc bằng tất cả những thiết bị mà bạn có với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất mà bạn từng được nghe

Tuy là hệ thống loa vi tính nhưng bạn cũng có thể kết nối loa vi tính SoundMax A5000 dễ dàng với hệ thống giải trí tại gia như đầu CD, VCD hay DVD để bạn tận hưởng âm thanh từ nhiều thiết bị khác nhau.

Được thiết kế sử dụng nguồn qua cổng USB 2.0 thông dụng cung cấp tối đa tiện ích sử dụng. Đơn giản chỉ cần cắm vào cổng USB của máy tính và Jack Headphone là có thể nghe nhạc thoải mái bất cứ khi nào bạn muốn.

Không bỏ lỡ bất kỳ chương trình radio yêu thích nào

Tính năng nghe đài FM hay AM thường chỉ xuất hiện trên những chiếc đài cassette hay trên một số dòng tivi trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhằm đem đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng, Loa vi tính SoundMax A5000 tích hợp khả năng thu bắt một số kênh sóng phổ biến trên các đài phát thanh địa phương, đáp ứng nhu cầu cho những ai thích nghe đài.

Với tính năng Radio Recording Timer, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ chương trình nào vì giờ đây bạn có thể cài đặt giờ và khoảng thời gian thu chương trình.

Thưởng thức các chương trình truyền hình, ca nhạc “còn mãi với thời gian” theo phong cách “xưa cũ” sẽ thật tuyệt vời khi nhâm nhi cùng chén trà nóng trong những buổi chiều gió heo may man mác đượm buồn.

Lời kết

Dẫn đầu trong doanh số bán hàng về các thiết bị âm thanh trên toàn thế giới và là nhãn hiệu âm thanh được nhiều người lựa chọn, SoundMax luôn sản xuất ra những thiết bị âm thanh tân tiến với những công nghệ hiện đại được tích hợp vào trong các sản phẩm của mình đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm thanh của người tiêu dùng. Và dòng loa vi tính Soundmax A5000 là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn!

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!