Đánh giá nhanh Samsung Galaxy M30: Pin khỏe, còn gì nổi bật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy M30 tiếp tục là chiếc điện thoại Samsung dòng M chuyên tập trung vào phát triển thời lượng pin. Cùng khám phá nhiều hơn về chiếc điện thoại này ngay sau đây nhé.

Viên pin 5000mAh trên điện thoại Samsung Galaxy M30 quá ấn tượng 

Việc Samsung Galaxy M30 có được viên pin dung lượng 5000mAh không có gì bất ngờ nhưng vẫn là một lợi thế cực lớn của nó khi cạnh tranh với các đối thủ. Một viên pin hạng khủng lại được đặt trong một chiếc điện thoại có khả năng tiết kiệm năng lượng nên thực tế trải nghiệm đã mang lại kết quả đầy ấn tượng đối với thời lượng pin của điện thoại Samsung Galaxy M30.

Thời gian sử dụng sau mỗi lần sạc của điện thoại Samsung Galaxy M30 thậm chí còn lâu hơn cả một số dòng máy như Oppo F9, Asus Zenfone Max Pro M2, Xiaomi Mi 9T và một số đối thủ khác nữa. Bởi thế, khi lựa chọn điện thoại Samsung Galaxy M30, người dùng có thể yên tâm về thời lượng pin siêu trâu của em nó.

Những ưu điểm khác của điện thoại Samsung Galaxy M30

Phiên bản Samsung Galaxy M30 đen ngả khói đúng là nhìn rất thú vị. Nửa dưới chúng ta sẽ có một gam màu đen nguyên bản, đổ dần lên phía trên màu sẽ nhạt dần và hình dung như màu khói, và tỏa khói luôn. Nếu đã nhàm chán với những giao diện một màu thì Samsung Galaxy M30 bản đen ngả khói này sẽ giúp bạn thấy thú vị hơn đấy.

samsung galaxy m30

 

Dù mang trên mình viên pin 5000mAh nhưng điện thoại Samsung Galaxy M30 cho cảm giác cầm không hề nặng nề chút nào. So sánh với thế hệ trước là Samsung Galaxy M20 với cùng viên pin 5000mAh thì thậm chí điện thoại Samsung Galaxy M30 còn nhẹ hơn 12g và mỏng hơn 0,3mm.

Màn hình điện thoại Samsung Galaxy M30 có kích thước 6.4 inch cùng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+. Công nhận rằng ở phân khúc 4-5 triệu đồng mà có màn hình như điện thoại Samsung Galaxy M30 cũng đáng, nó cho không gian hiển thị đủ rộng, cho màu sắc rực rỡ nên xem video, xem phim không thể chê vào đâu được, tất nhiên điều kiện là chúng ta đang sử dụng tham chiếu với những chiếc điện thoại dưới 5 triệu đồng.

samsung galaxy m30

 

Điểm hài lòng nhất trong camera của điện thoại Samsung Galaxy M30 nằm ở khả năng chụp hình của camera selfie. Nó xử lý bức ảnh tự sướng đúng đẹp mắt khi mà da được xử lý tốt, nhất là có thêm ánh nắng nữa thì bức ảnh cứ phải gọi là lung linh.

Điện thoại Samsung Galaxy M30 sử dụng con chip Exynos 7904 về cơ bản là xử lý tốt những tác vụ cơ bản của người dùng. Và như vậy thì điện thoại Samsung Galaxy M30 cũng đang làm rất tròn vai của nó đấy chứ?

samsung galaxy m30

 

Nhược điểm điện thoại Samsung Galaxy M30

Điện thoại Samsung Galaxy M30 vẫn đang đi theo lối sử dụng màn hình giọt nước cho những chiếc điện thoại dòng M ở tầm giá này. Bên cạnh đó thì phần khung viền dưới hoàn thiện trông khá dày nên với nhiều người dùng thì trông không hợp mắt cho lắm.

Cảm biến vân tay của điện thoại Samsung Galaxy M30 được đặt ở phía mặt lưng và cái đáng nói không phải độ nhạy của nó mà là cách Samsung đặt vị trí cho nó. Với thói quen cầm điện thoại phổ biến thì việc đưa ngón tay lên đến điểm cảm ứng vân tay thì khá bất cập đấy.

Tổng kết

Như vậy, ngoài một viên pin cực trâu bò, điện thoại Samsung Galaxy M30 còn có đó là:

  • Một ngoại hình ổn với màu sắc được hoàn thiện mới lạ
  • Màn hình lớn thoải mái để trải nghiệm
  • Cấu hình vừa đủ cho nhu cầu cơ bản, chơi game nhẹ nhàng
  • Cụm camera đa dạng với camera chính, camera góc rộng, camera xóa phông và camera selfie

samsung galaxy m30

 

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Samsung Galaxy M30 là khoảng 4.990.000 VNĐ. Tầm giá này, điện thoại Samsung Galaxy M30 đáp ứng được tốt những nhu cầu phổ thông nhất của người dùng hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!