Pin sạc dự phòng siêu tốc của Samsung có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây Samsung giới thiệu pin sạc dự phòng dung lượng 5200mAh cho phép sạc nhanh và tương thích với những thiết bị mới nhất của Samsung.

Samsung vừa giới thiệu đến người dùng yêu công nghệ pin sạc dự phòng siêu tốc với dung lượng 5.200 maH, với thiết bị này người dùng smartphone và máy tính bảng cỡ lớn tỏ ra hào hứng đón nhận đồng thời đây cũng hứa hẹn là giải pháp tuyệt vời cho xu hướng của các thiết bị màn hình lớn.

sạc dự phòng cao cấp samsung bao nhiêu tiền

Sạc dự phòng của Samsung có thiết kế khá nhỏ gọn, thời trang

Bề ngoài của sạc dự phòng Fast Charge Portable Battery Pack không có nhiều điểm đáng bàn, tuy đơn giản nhưng tinh tế và phù hợp đi kèm với thiết bị cao cấp; thêm vào đó là chất liệu và thiết kế bền chắc, giảm ma sát và tránh xa những rủi ro hư hỏng. Phụ kiện đi kem là quai đeo silicon nhỏ giúp cho sạc dự phòng này tiện lợi hơn rất nhiều; người dùng có 2 tùy chọn màu sắc là xanh và bạc.

Hiệu năng của bộ pin sạc dự phòng siêu tốc Fast Charge Portable Battery Pack được tăng lên đáng kể so với bộ sạc bán kèm máy mà Samsung cung cấp cho các thiết bị với ứng dụng công nghệ sạc nhanh tương tự; cụ thể là nhanh hơn gấp 1,5 lần với dung lượng đạt 5.100mAh và có thể sạc pin cho Galaxy S8 hoặc S7. Đương nhiên những dòng điện thoại cũ hơn như Galaxy S6, Galaxy Note 4 cũng hỗ trợ sạc nhanh đều sử dụng được bộ sạc dự phòng này.

Sạc dự phòng EB-PN920 này có giá lên tới 1,2 triệu đồng.

Mức giá khá cao không có gì ngạc nhiên của những phụ kiện công nghệ hàng cao cấp như chiếc sạc pin dự phòng này khiến cho không phải ai cũng sẵn sàng bỏ tiền để sắm ngay. Với dung lượng 5.200 mAh cùng với công nghệ hiện đại nhất đến từ Samsung nhằm tương thích với những thiết bị cao cấp của hãng; bộ pin sạc dự phòng mới ra mắt của Samsung lại chính là giải pháp cho người yêu công nghệ nói chung và các thiết bị màn hình lớn của Samsung nói riêng.

Năm ngoái, Samsung từng tung ra một sản phẩm tương tự, nhằm phục vụ đắc lực cho cặp đôi Galaxy S7/S7 Edge

Được biết, sạc dự phòng EB-PN920 được sản xuất tại Việt Nam. Điểm mạnh nhất trên sạc dự phòng này chính là khả năng cung cấp nguồn ra lên tới 8,5 – 9,5V/ 1,67A tương đương với củ sạc nhanh Adaptive Fast Charging trên các smartphone của hãng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!