Giá bán điện thoại Samsung Galaxy M30 bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc giá bán ra của điện thoại Samsung Galaxy M30 bao nhiêu tiền thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Trong MWC 2019, Samsung là một trong những nhà sản xuất gây ấn tượng lớn nhất với việc tung ra khá nhiều các siêu phẩm ở các phân khúc khác nhau, và tất cả đều mang tới cho người dùng sự lựa chọn tốt hàng đầu trong phàn khúc của mình.

Samsung Galaxy M30 là một trong những smarptphone gây ấn tượng với việc đi kèm cụm 3 camera chính và sở hữu màn hình hiển thị tới 6.4 inch – lớn hàng đầu trong số các smartphone ra mắt trên thị trường hiện nay.

đánh giá samsung galaxy m30
Điện thoại Samsung Galaxy M30 là mẫu smartphone được nhiều người đánh giá cao về chất lượng.

Tuy nhiên với nhiều trang bị hiện đại thì giá bán ra điện thoại Samsung Galaxy M30 bao nhiêu tiền?

Theo thông báo từ Samsung, giá bán chính thức của Samsung Galaxy M30 tại thị trường Ấn Độ với từng phiên bản như sau:

– Giá điện thoại Samsung Galaxy M30 phiên bản 4GB: 14.990 Rupee (tương đương 4.89 triệu đồng) cho phiên bản 4GB RAM.

– Giá điện thoại Samsung Galaxy M30 phiên bản 6GB: 17.990 Rupee (khoảng 5.87 triệu đồng).

Điện thoại Samsung Galaxy M30 sẽ có 2 tùy chọn màu sắc bao gồm màu xanh và màu đen. Cùng có mức giá tương đương nhau ở các phiên bản.

Tuy nhiên, Samsung mới thông báo bán ra cặp đôi này ở Ấn Độ, và chưa có thông báo về việc sẽ bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nếu được bán thì chắc chắn mức giá của Galaxy M30 sẽ cũng chỉ dao động dưới 6.5 triệu đồng cho các phiên bản, và người dùng có thể có được một smartphone giá tốt với nhiều trang bị hiện đại hàng đầu.

Điện thoại Samsung Galaxy M30 sử dụng vi xử lý lõi tám Exynos 7904 của Samsung, kết hợp với GPU Mali-G71. Galaxy M30 có hai tùy chọn cấu hình cho người dùng lựa chọn, bao gồm 4GB RAM + 64GB bộ nhớ trong và 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong. Đặc biệt, nó còn có khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép bạn mở rộng thêm dung lượng lưu trữ của điện thoại lên tới 512GB.

Với cấu hình này, chắc chắn M30 sẽ là đối thủ đáng gườm cho nhiều smartphone trong cùng phân khúc giá của mình.

XEM THÊM đánh giá điện thoại Samsung Galaxy M30

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.