Đánh giá nhanh tai nghe Shozy BG: Đẹp - Hay - Thoải mái!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Shozy BG là một trong những mẫu tai nghe đánh dấu cho sự hợp tác rất thành công của hai hãng âm thanh có tiếng đó là Shozy và Neo Audio, hứa hẹn là một trong những mẫu tai nghe cao cấp với một chất lượng âm thanh ấn tượng trong tầm giá.

Về thiết kế

Tai nghe Shozy BG được hãng gia công từ resin nguyên khối cho ra đôi tai nghe liền mạch mượt mà. Housing được làm kiểu Semi-custom, cho khả năng fit gần giống như tai custom nhưng bám tai tốt hơn so với dạng universal.

tai nghe shozy bg

Trên faceplate hãng có trang trí bằng những miếng trông giống vàng lấp la lấp lánh, phần còn lại của tai nghe là một màu đen tuyền, càng làm nổi bật các chi tiết trang trí trên. Logo Shozy cũng có màu vàng sang trọng đặt dưới lớp resin.

tai nghe shozy bg

Ống âm được thiết kế dạng cây thông 2 tầng, nghiêng một góc 45 độ và được hoàn thiện từ kim loại chắc chắn. Độ dài ống âm vừa phải, không quá ngắn cũng chẳng quá dài. Khi đeo trên tai cho cảm giác rất thoải mái mà chắc chắn.

tai nghe shozy bg

Cable của Shozy BG được hoàn thiện rất tốt với một lớp vỏ cao su chắc chắn và dẻo dai vừa có độ bền cao lại vừa tạo được sự uyển chuyển cũng như linh động trong quá trình sử dụng. Chuẩn kết nối của housing là MMCX, vừa có độ chắc chắn khi sử dụng lại vừa cho ra một chất lượng âm thanh tốt. Các chân kết nối MMCX cũng như 3.5mm đều được mạ vàng sang trọng nhằm đạt khả năng tiếp xúc cao nhất.

Về chất âm

Cấu hình của Shozy BG có thể khiến cho nhiều người phải ấn tượng, tính tổng thì chiếc tai nghe sẽ có 10 drivers tức là mỗi bên housing của Shozy BG sẽ chứa 5 drivers BA hoạt động đồng bộ để cung cấp cho Shozy BG một chất âm vô cùng hấp dẫn.

  • Dải Bass của Shozy BG nghe hơi phẳng nhưng có sự kiểm soát tốt. Hơi thiếu độ sâu và lượng ở sub-bass. Tuy nhiên nó vẫn có độ căng nảy, tiếng trống đánh rất chính xác cả về tốc độ và decay với chi tiết và kết cấu rất tốt.
  • Dải mid sống động mà không bị tiến cũng như quá lùi, vừa vặn, nghe rất sạch và tách hẳn khỏi 2 dải còn lại. Vocal có độ chi tiết tốt và có độ dày ấm đặc trưng của Shozy.
  • Dải treble trên Shozy BG trung tính, không bị boost cũng không hề thiếu, nó vừa đủ. Treb nghe mượt mà, êm tai và không bị gai và gắt.

Có thể nói Shozy BG là một chiếc tai nghe thực sự toàn diện, nó khiến cho người nghe thực sự phải mê mẩn. Cả ba dải âm đều được thể hiện rất tốt, dải bass chắc chắn, kiểm soát tốt, dải mid trong sáng và sạch sẽ còn dải treb cũng không hề kém cạnh, sẽ đem lại cho bạn những cảm nhận không thể nào tuyệt vời hơn.

Kết luận

Shozy BG là một chiếc tai nghe thực sự ấn tượng trong tầm giá, nó hội tụ rất nhiều phẩm chất tốt trong cả chất âm lẫn thiết kế cao cấp. Với mức giá 5,5 triệu đồng, đây chắc chắn là lựa chọn rất phù hợp cho những ai vừa thích tai nghe đẹp, chất âm hay và cùng với cảm giác đeo tuyệt vời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!