Đánh giá tai nghe thể thao Philips A4216: Thoải mái không kém tai nghe in-ear!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với Philips A4216, Philips sẽ tung ra tai nghe đầu tiên dành riêng cho các vận động viên. Hóa ra là một sự thay thế tốt cho in-ear.

Mặc dù mùa hè thể thao năm 2021 đang ở phía sau chúng ta, nhưng không bao giờ là một ý tưởng tồi khi đầu tư vào một giải pháp âm thanh tốt cho việc tập luyện của bạn. Tai nghe không dây và tai nghe thể thao cụ thể tất nhiên là giải pháp lý tưởng, nhưng không phải ai cũng là tín đồ của in-ear. Mặt khác, tai nghe truyền thống thường tập trung vào tính dễ sử dụng trong các tình huống ít chuyên sâu và do đó ít có khả năng xử lý nước và mồ hôi. Tai nghe thể thao Philips A4216 (TAA4216) giải quyết được cả hai vấn đề với thiết kế over-ear và khả năng chống bụi và nước IP55.

Dòng sản phẩm Philips Sport đã được công bố vào đầu năm nay và các sản phẩm cũng đã có mặt trên thị trường từ mùa hè năm nay. Đây là một thị trường mới của công ty, nhưng bằng cách tập trung vào sự thoải mái, chất lượng âm thanh và vệ sinh, Philips hy vọng sẽ trở thành người chơi thống trị và thu hút cả vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Đánh giá thiết kế tai nghe Phillips A4216

A4216 với thiết kế nhựa đen không tạo nên sự khác biệt ngay với các mẫu khác trên thị trường, nhưng nó trông đẹp và tạo cảm giác chắc chắn. Chúng tôi hơi lo lắng về chiếc băng đô cao su sau những trải nghiệm tồi tệ với các thương hiệu khác, nhưng ngay cả trong những phiên dài hơn, nó cũng không làm chúng tôi bận tâm.

Tương tự đối với miếng đệm tai bao phủ các trình điều khiển neodymium 40mm. Họ sẽ làm quen nếu bạn đã quen với các giải pháp trong tai hoặc qua tai, nhưng rất thoải mái. Điều này chắc chắn là do việc sử dụng bọt hoạt tính và một loại gel làm mát đặc biệt. Trong trường hợp của chúng tôi, phải mất bốn giờ đi tàu trước khi chúng tôi cần cho đôi tai của mình được nghỉ ngơi. Đệm cũng dễ dàng tháo rời và giặt giũ để mồ hôi và các chất bẩn khác không thể tích tụ.

Khi đã ở đúng vị trí, tai nghe sẽ nằm gọn trong khi tập thể dục. Khi tập luyện xong, bạn có thể gấp đệm tai vào trong và có thể dễ dàng cất toàn bộ vật dụng vào túi thể thao hoặc ba lô của mình.

Hiệu suất âm thanh

Philips hứa hẹn âm thanh rõ ràng với âm trầm tốt và lời hứa đó chắc chắn được thực hiện bởi A4216. Âm nhạc nghe dễ chịu trong khi tập thể dục và với những bài hát phù hợp, âm trầm cung cấp thêm động lực. Ví dụ, chúng tôi đã nghe Wasted Time của The Weeknd và Limit To Your Love của James Blake. Những người thích đi dạo tất nhiên cũng có thể thưởng thức Eye of the Tiger và những người thích nghe podcast hoặc audiobook trong khi đi bộ cũng sẽ hài lòng với chất lượng âm thanh. Philips đề cập đến việc giảm tiếng ồn thụ động trong thông báo của họ, nhưng trên thực tế có rất ít sự khác biệt, điều này không thực sự làm chúng tôi ngạc nhiên với những chiếc tai nghe này. Kết nối qua Bluetooth 5.0 hoạt động tốt và chúng tôi không nhận thấy bất kỳ trục trặc nào.

Thời lượng pin

Với thời lượng pin 35 giờ, bạn sẽ không bao giờ phải sạc tai nghe của mình nhiều hơn hai tuần một lần và điều đó là tốt theo quan điểm của chúng tôi. Nếu bạn kết thúc mà không có pin, bạn có thể nhanh chóng sạc lại trong hai giờ qua USB-C trong 15 phút.

Tạm kết

Theo như chúng tôi được biết, tai nghe thể thao Philips A4216 chắc chắn được khuyên dùng nếu bạn không muốn loay hoay với tai nghe không dây khi tập thể dục. Tai nghe giữ nguyên vị trí tốt, thoải mái và mang lại âm thanh tốt, tập trung vào trải nghiệm âm trầm tốt. Hơn nữa, với mức giá 70 euro, nó không đắt hơn một đôi giày thể thao tốt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!