Đánh giá Plantronics Rig 500 : Tai nghe gaming cực thoải mái cho những ván đấu kéo dài

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Plantronics Rig 500 có sự thoải mái cực kỳ khi đeo, thích hợp cho những ván game kéo dài hàng tiếng đồng hồ.

Thiết kế

Plantronics Rig 500 chủ yếu được làm bằng nhựa nhưng độ hoàn thiện cao, mang lại cho mình cảm giác sử dụng chắc chắn và cực kỳ bền. Về cảm giác đeo, nó là một trong những cặp headphone thoải mái nhất mà mình từng sử dụng. Đệm tai của nó được làm từ bọt nhớ, thêm một lớp đệm thoáng khí bên ngoài vừa để bảo vệ tai, vừa bảo vệ driver 40mm bên trong.

plantronics rig 500

Phần khung được làm bằng nhựa, giúp cho chiếc tai nghe này cực kỳ nhẹ. Headband đàn hồi cực tốt khiến cảm giác sử dụng vô cùng thoải mái. Kích cỡ của Rig 500 có thể không phù hợp với nhiều người, nhất là phần earcup lớn có thể không hợp với những người khổ đầu nhỏ. Còn bản thân mình thì có khổ đầu lớn nên trải nghiệm hàng tiếng với nó vẫn cảm thấy không xi nhê gì.

plantronics rig 500

Chất lượng âm thanh

Platronics Rig 500 có cấu hình âm thanh khá cân bằng, độ rõ tốt. Mặc dù vậy những người yêu thích nốt trầm sâu có thể hơi thất vọng. Bạn chỉ có âm thanh nổi trên thiết bị này nhưng nó vẫn có thể mang lại môi trường sống động. Mình có thể phán đoán được âm thanh tiếng súng phát ra trong game Battle Royale và nghe footstep trong Đột Kích không thành vấn đề.

plantronics rig 500

Đáng thất vọng là khoản cách âm của Rig 500 không tốt như những gì mà hãng quảng cáo. Platronics đã chém rằng nó cách âm tuyệt đối để chúng ta tập trung vào việc chơi game hơn. Nhưng thực tế sử dụng thì mình vẫn nghe thấy âm thanh xung quanh. Có lẽ là do phần đệm tai bằng bọt nhớ và thoáng khí nên âm thanh vẫn lọt vào.

plantronics rig 500

Mic trên Plantronics Rig 500 nghe khá hay. Mình đã thử gọi video call, chat nhóm game và đồng đội của mình phản hồi chất lượng âm thanh tốt, rõ ràng, mình cũng nghe thấy rất chi tiết những gì họ nói. Trong trường hợp không muốn sử dụng micro thì bạn có thể tắt đi bằng cách gập nó lên.

Có nên mua Platronics Rig 500 không?

Tai nghe gaming Platronics Rig 500 có giá bán 1.490.000 đồng, chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đề cao tiêu chí đeo thoải mái. Nó cũng có nhược điểm và mình đoán những người có đôi tai sành điệu hơn có thể sẽ không mặn mà gì lắm với chất lượng âm thanh của Rig 500, nhưng điều đó có nghĩa là cần tốn nhiều tiền để sắm một chiếc tốt hơn.

Và một gợi ý cho bạn, nếu sẵn sàng chi thêm một chút để có chất âm cải thiện, bạn có thể cân nhắc một thành viên khác trong gia đình Rig 500, mẫu Plantronics Rig 500E đi kèm bộ khuếch đại USB và tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!