Đánh giá những công nghệ được tích hợp trên Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50BU9000KXXV Crystal UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50BU9000KXXV Crystal UHD được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại như Dynamic Crystal Control, Contrast Enhancer, Motion Xceleration.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50BU9000KXXV Crystal UHD là một sản phẩm mới ra mắt vào năm 2022. Chiếc tivi này đã thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ việc được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tân tiến. Vậy đó là những công nghệ gì?

Tivi Samsung UA50BU9000KXXV cho hình ảnh sắc nét chuẩn 4K nhờ bộ xử lý Crystal 4K

Chiếc tivi này sở hữu màn hình có kích thước 50 inch và độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó, tivi được trang bị bộ xử lý Crystal 4K cho khả năng tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào lên gần chuẩn 4K. Người dùng sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh có độ sắc nét cao và cảm nhận được chính xác từng sắc thái màu sắc.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50BU9000KXXV Crystal UHD

Công nghệ Dynamic Crystal Control cho màu sắc hiển thị tự nhiên

Sản phẩm sở hữu công nghệ Dynamic Crystal chứa đựng hơn 1 tỷ màu sáng mang đến cho người dùng những khung hình gần với tự nhiên nhất. Ngoài ra, công nghệ này truyền tải trọn vẹn và tinh tế từng chuyển biến của màu sắc dù là nhỏ nhất. Nhờ vậy, bạn sẽ được thưởng thức những hình ảnh có màu sắc tươi sáng, sống động và có màu sắc đa dạng.

Công nghệ Contrast Enhancer và HDR cho hình ảnh hiển thị có độ tương phản cao

Công nghệ Contrast Enhancer có thể tự động điều chỉnh độ tương phản mang đến những trải nghiệm hình ảnh chân thực và có độ sắc nét cao. Mọi khung hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi đều vô cùng tự nhiên và chân thực

Ngoài ra, công nghệ HDR giúp mở rộng dải màu giúp cải thiện độ tương phản của hình ảnh. Đồng thời, công nghệ này cho sắc trắng thêm thuần khiết, sắc đen thêm sâu thẳm và giúp hình ảnh không bị mờ, mất chi tiết ở những phần trắng. Người dùng sẽ cảm nhận được những khung hình sống động, chi tiết và sắc nét đáng kinh ngạc ngay cả trong những khung hình tối sâu thẳm.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50BU9000KXXV Crystal UHD

Công nghệ Motion Xceleration cho chuyển động mượt mà hơn trên Samsung UA50BU9000KXXV

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại Motion Xcelaration. Công nghệ này có thể tự động bổ sung khung hình vào khung hình gốc giúp các chuyển động trở nên mượt mà, sắc nét hơn và không xảy ra hiện tượng đổ bóng ma trên màn hình. Nhờ vậy, người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn những bộ phim hành động yêu thích và thỏa sức chơi game trên chiếc tivi này với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu chế độ Auto Low Latency tối ưu hóa màn hình, tự động giảm độ trễ đầu vào giúp các cảnh chuyển động trơn tru và nhạy bén hơn. Người dùng sẽ được tận hưởng những trận game mượt mà với hình ảnh hiển thị ấn tượng không xảy ra hiện tượng mờ nhòe.

Trải nghiệm âm thanh sống động trên Tivi Samsung UA50BU9000KXXV

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Object Tracking Sound Pro mang đến không gian âm thanh 3D bùng nổ, mạnh mẽ và sống động. Bên cạnh đó, công nghệ Q-Symphony có khả năng đồng bộ loa thanh và loa tivi đem đến cho thế giới giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan như tại rạp. Ngoài ra, công nghệ Adaptive Sound giúp tối ưu chất lượng âm thanh dựa trên những nội dung đang được trình chiếu.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50BU9000KXXV Crystal UHD

Bài viết trên đây là một số công nghệ hình ảnh hiện đại được tích hợp trên Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50BU9000KXXV Crystal UHD. Những công nghệ này mang đến cho người dùng những khung hình hiển thị mãn nhãn và khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn mua một chiếc tivi có đầy đủ các công nghệ hiển thị trên thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!