Đánh giá nhận định tổng quan về tivi TCL 32S6300

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 32S6300 sở hữu giá thành rẻ nhưng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng, từ xem phim đến giải trí, đọc báo, nghe nhạc đều được hỗ trợ và có chất lượng cực kỳ tốt trên sản phẩm này.

Tivi TCL 32S6300 là chiếc tivi nổi bật trong phân khúc giá rẻ đến từ thương hiệu nổi tiếng TCL. Tuy là thiết bị giá rẻ nhưng những gì sản phẩm này mang lại cũng sẽ không thua kém gì so với những sản phẩm phân khúc khác. Để kiểm chứng điều này hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của chiếc tivi này nhé.

Thiết kế hiện đại, tinh gọn của Tivi TCL

Tivi TCL 32S6300 mang đến một thiết kế tinh gọn, vô cùng hiện đại cho người dùng. Những đường nét trên thiết bị đều liền mạch, được hoàn thiện vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Sản phẩm còn có chân đế chữ V vô cùng chắc chắn giúp tivi có thể giữ được thăng bằng ở mọi mặt phẳng khác nhau.

Kích thước 32 inch tinh gọn, giúp tivi có thể dễ dàng chinh phục bất kỳ không gian nội thất nào lại vô cùng tiết kiệm diện tích. Bạn có thể đặt thiết bị ở phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,… đều rất phù hợp.

tivi tcl 32s6300

Hình ảnh cực kỳ rõ nét trên Tivi TCL 32S6300

Chiếc tivi này sẽ đưa bạn chìm vào thế giới điện ảnh đầy sắc nét với những khung hình chất lượng cao. Những hình ảnh hiển thị trên sản phẩm này đều được chăm chút vô cùng cẩn thận, giúp chúng đều có màu sắc tươi mới, rực rỡ, có độ nét cùng độ chân thực và sống động cực kỳ cao. Để làm được điều này, thiết bị đã tích hợp rất nhiều công nghệ hiển thị vượt trội như là:

  • Độ phân giải HD giúp hình ảnh có chân thực, sắc nét cùng màu sắc rực rỡ, sống động
  • Công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II giúp người dùng không bị mỏi mắt khi xem phim
  • Độ chi tiết hình ảnh được tối ưu tuyệt đối, hiển thị màu đen được sâu và chân thực hơn với công nghệ Micro Dimming

tivi tcl 32s6300

Trải nghiệm âm thanh chất lượng cao trên TCL 32S6300

Thiết bị được trang bị công nghệ âm thanh Dolby MS11 tiên tiến. Nhờ đó giúp mang đến những giai điệu trung thực, đầy mạnh mẽ và bùng nổ như đang ngồi thưởng thức trong rạp hát và giúp nâng cấp trải nghiệm của người dùng.

Hệ điều hành TV+OS có giao diện đơn giản, dễ sử dụng trên Tivi TCL 32S6300

Ngoài những chương trình có sẵn trên các kênh truyền hình, bạn có thể mở rộng nhu cầu giải trí của mình cùng với hệ điều hành TV+OS. Hệ điều hành này sẽ cho phép bạn xem phim, nghe nhạc, đọc báo tùy thích với nhiều ứng dụng phổ biến nhất hiện nay như là YouTube, trình duyệt web, Netflix,… Nhờ đó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của bạn và các thành viên trong gia đình.

Những tính năng tiện ích trên Tivi TCL

Khi sử dụng chiếc tivi ngoài việc sử dụng remote để thao tác một cách thông thường, bạn cũng có thể giúp cho trải nghiệm của mình được thú vị hơn thông qua MagiConnect. Tính năng này sẽ giúp bạn điều khiển tivi bằng điện thoại vô cùng dễ dàng và tiện lợi mà không cần đến remote.

Ngoài ra bạn cũng có thể trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi cực kỳ dễ dàng với tính năng Screen Mirroring. Tuy nhiên thì ứng dụng này chỉ hỗ trợ được cho điện thoại Android, nên nếu điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS thì không thể dùng được tính năng này.

tivi tcl 32s6300

Tivi TCL 32S6300 chắc chắn sẽ chinh phục được mọi khách hàng khó tính nhất. Bởi những gì mà chiếc tivi này mang lại sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của người dùng. Không những vậy, thiết bị còn có giá thành cực kỳ rẻ, giúp người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Sản phẩm hiện đang cạnh tranh với Android Tivi iFFALCON 32 inch 32S52 và Smart Tivi FFalcon 40 inch 40SF1.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tổng quan về chiếc tivi TCL 55P618

Đánh giá tổng quan về chiếc tivi TCL 55P618

Tivi TCL 55P618 mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất với công nghệ hiển thị tiên tiến cùng công nghệ âm thanh hiện đại, giúp những bộ phim bạn xem sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.