Đánh giá những mẫu kệ tivi đẹp của nội thất Viva

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kệ tivi là dòng sản phẩm được Nội thất Viva đầu tư phát triển mạnh mẽ cả về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá bán phải chăng. Hãy cùng điểm qua những dòng kệ tivi nổi bật làm từ chất liệu gỗ của thương hiệu này.

Kệ tivi luôn là một trong những vật dụng được nhiều gia chủ quan tâm và đầu tư nhất. Lựa chọn kệ tivi ngày nay không chỉ đơn giản là để kê tivi mà còn là một vật dụng trang trí, tạo điểm nhấn khiến căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Với sự phát triển của ngành thiết kế nội thất hiện đại, đã có rất nhiều mẫu kệ tivi ra đời để đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng.

1. Đặc điểm chung của kệ tivi Nội thất Viva

Một trong những đặc điểm nổi bật của kệ tivi Viva là sự đa dạng về mẫu mã, hầu hết các sản phẩm đều có những tạo hình riêng biệt, mới mẻ, độc đáo mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Kệ tivi tại nội thất Viva được làm từ 2 chất liệu chính là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Cả 2 chất liệu đều có những ưu thế riêng.

Mặt hàng được chia thành nhiều kiểu dáng với các kích thước phù hợp với từng không gian.

– Kệ tivi hiện đại

– Kệ tivi cổ điển

– Kệ tivi treo tường

– Dòng tủ cao: Có các dạng tủ 2 buồng, 3 buồng, 4 buồng, thậm chí là 6 buồng. 

– Dòng tủ gỗ thấp thông thường được chia ra từ khoảng 2 – 4 khoang, có kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng, dễ kết hợp. 

2. Các mẫu kệ tivi đẹp tại Nội thất Viva

Theo chất liệu:

Các mẫu kệ tivi đẹp tại Nội thất Viva

+ Kệ tivi gỗ công nghiệp: 

Các mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp với thiết kế đơn giản, hiện đại có chất liệu bằng gỗ MFC và MDF phủ melamine.

Một số mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp:

– Kệ tivi gỗ công nghiệp đơn giản: Kệ tivi MDF màu xoan đào, Kệ Tivi MFC màu nâu,….

– Kệ tivi gỗ công nghiệp treo tường

– Kệ tivi gỗ công nghiệp chữ L kèm tủ trang trí

Kệ tivi gỗ công nghiệp

+ Kệ tivi gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên luôn được nhắc đến ưu điểm nổi bật là độ bền cao cũng như đem đến vẻ đẹp sang trọng. Tại Viva, các mẫu tủ thường lấy từ loại gỗ tự nhiên như: Xoan Đào, Sồi Nga, Hương Xám, Gõ Đỏ, Hương Đá…

Một số mẫu tủ gỗ tự nhiên đang Hot tại nội thất Viva:

– Kệ tivi gỗ tự nhiên phong cách tối giản

– Kệ tivi gỗ tự nhiên phong cách cổ điển

– Kệ tivi gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển

– Kệ tivi bằng gỗ xoan đào

Kệ tivi gỗ tự nhiên

+ Kệ tivi cổ điển

Kệ tivi cổ điển – mẫu nội thất sang trọng bậc nhất luôn đứng trong TOP đầu các mẫu sản phẩm nội thất được khách hàng yêu thích nhất. Lấy ý tưởng thiết kế từ hoàng gia xưa, kệ tivi cổ điển mang vẻ đẹp huyền bí và sang trọng.

Từng chi tiết đều toát lên vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ góp phần khẳng định đẳng cấp sống của gia chủ hơn bao giờ hết.

Các mẫu thiết kế này không chỉ có phong cách mà còn có chất liệu cao cấp. Chất liệu gỗ tự nhiên được ưu tiên sử dụng để thiết kế các sản phẩm kệ tivi phong cách cổ điển. Trên sản phẩm kệ tivi cổ điển sở hữu những đường nét chạm trổ, điêu khắc họa tiết quý tộc.

+ Kệ tivi treo tường

Kệ tivi treo tường còn được gọi là kệ tivi trang trí vì nó mang giá trị thẩm mỹ cao, đem tới không gian ấn tượng, hiện đại cho căn phòng.

Ưu điểm của tivi kệ treo tường:

  •       Tiết kiệm không gian
  •       Mang tính thẩm mỹ cao
  •       Thiết kế chắc chắn
  •       Dễ dàng vệ sinh
  •       An toàn với gia đình có trẻ nhỏ
  •       Chất lượng đi đôi với giá thành hợp lý

Những loại kệ tivi treo tường tại Viva:

Dựa vào chất liệu, kệ tivi treo tường gồm các loại như kệ gỗ, kính, mặt đá, nhựa. Trong đó, kệ treo tường gỗ được ưa chuộng hơn cả, nhất là kệ tivi treo tường từ gỗ công nghiệp.

Dựa vào thiết kế, hình dáng, kệ tivi gồm các loại như kệ 1 thanh ngang, 2 thanh ngang, kệ hình chữ J, kệ hình hộp vuông từ 2-3-4… ngăn kéo, kệ kết hợp giá sách,…

Kệ tivi hiện đại

+ Kệ tivi hiện đại

Mẫu kệ tivi hiện đại thường có thiết kế đơn giản, đa chức năng mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Dựa vào chất liệu, kệ tivi hiện đại được chia ra thành các loại sau: Kệ tivi được làm từ gỗ tự nhiên, kệ tivi được làm từ gỗ công nghiệp, kệ tivi nhựa, kệ tivi sắt. 

Nếu bạn quan tâm đến những thiết kế, chất liệu kệ tivi đa dạng này có thể đến ngay showroom của Nội Thất Viva để trải nghiệm thực tế. Tại showroom, bạn sẽ nhận được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn tốt.

Đặc biệt báo giá kệ tivi dép cực tốt, cạnh tranh trên thị trường đảm bảo cho khách hàng tránh mua phải hàng kém chất lượng với giá đắt đỏ.

Hiện tại, Nội thất Viva có một showroom trưng bày sản phẩm tại 160C Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM với đa dạng các món đồ gỗ trang trí phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm… trong không gian căn nhà. Đến đây, bạn sẽ được nghe tư vấn tận tình và tìm được một mẫu kệ tivi theo đúng nhu cầu sử dụng, túi tiền, sở thích mà lại được đảm bảo về mặt chất lượng.

Bên cạnh đó, Nội thất Viva có xưởng sản xuất đồ gỗ đặt tại 26/7K Võ Thị Hồi, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, TP. HCM. Bạn có thể đến đây để kiểm chứng quá trình tạo ra các món đồ nội thất gỗ hoặc đặt thiết kế, sản xuất mẫu kệ tivi theo yêu cầu với mức giá vô cùng ưu đãi.

Mọi chi tiết xin liên hệ: NỘI THẤT VIVA

  • Địa chỉ: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0977.118.799 – 0933.118.799
  • Email: info@noithatviva.vn
  • Website: https://noithatviva.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có những loại kệ treo tivi giá rẻ nào tốt ?

Có những loại kệ treo tivi giá rẻ nào tốt ?

Giá treo tivi là vật dụng được sử dụng thiết yếu cho các gia đình bởi tính tiện lợi và giá cả bình dân, vậy có những loại giá treo tivi nào trên thị trường để lựa chọn phù hợp nhất với cách bài trí tivi của gia đình bạn ?

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!