Đánh giá những trải nghiệm “cao cấp” trên chiếc Smart Tivi NanoCell LG 70NANO75SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 70NANO75SQA mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh sắc nét nhờ công nghệ HDR10 Pro, độ phân giải 4K. Ngoài ra, âm thanh sống động cùng nhiều tính năng tiện lợi.

Smart Tivi NanoCell LG 70NANO75SQA là một chiếc tivi thông minh, sở hữu những điểm nổi bật. Khi sở hữu sản phẩm này, nhu cầu giải trí của gia đình bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Tivi LG 70NANO75SQA có thiết kế sang trọng và hiện đại

Mẫu tivi này sở hữu thiết kế sang trọng và tinh gọn với viền màn hình Nano Bezel siêu mỏng. Chân đế được thiết kế chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt, có thể linh hoạt treo tường hoặc để bàn để tạo điểm nhấn cho không gian được trưng bày. Với kích thước màn hình lớn 70 inch thích hợp bố trí ở những căn phòng có diện tích lớn như phòng họp, phòng khách,…

Tivi LG 70NANO75SQA có thiết kế sang trọng và hiện đại

Chiêm ngưỡng hình ảnh chân thực với nhiều công nghệ hiện đại tích hợp vào tivi NanoCell 70NANO75SQA

Chiếc tivi này giúp cho hình ảnh trở nên chân thực hơn nhờ màu sắc sống động, tự nhiên do công nghệ Pure Color mang lại. Bên cạnh đó, bộ xử lý AI a5 Gen 5 4K có khả năng nâng cao, tự điều chỉnh và giảm nhòe tối đa cho hình ảnh hiển thị đạt độ phân giải 4K. Không chỉ vậy, bộ xử lý này còn dựa trên những nội dung mà người dùng đã xem rồi ghi nhớ những hình ảnh đã được hiển thị để lần sau xử lý hình ảnh nhanh và chính xác hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ HDR10 Pro sử dụng ánh xạ tông màu động trên từng khung hình. Nhờ vậy, tất cả các nội dung được hiển thị với độ tương phản lớn hơn, mang đến cho người xem những hình ảnh sắc nét nhất. Ngoài ra, tivi có thể điều khiển độ sáng bằng AI, tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình phù hợp với môi trường xung quanh giúp bạn có thể xem tối ưu trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Chiếc tivi này còn giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn những bộ phim điện ảnh với chế độ Filmmaker Mode. Chế độ này giúp cho các cảnh phim được diễn ra đúng như dự định của đạo diễn, không cần điều chỉnh kết cấu hay thiết lập lại hình ảnh.

Chiêm ngưỡng hình ảnh chân thực với nhiều công nghệ hiện đại tích hợp vào tivi NanoCell 70NANO75SQA

Âm thanh mạnh mẽ trên Tivi LG 70NANO75SQA làm sống động mọi nội dung

Smart Tivi NanoCell LG 70NANO75SQA được trang bị nhiều công nghệ âm thanh hiện đại cho chất âm mạnh mẽ và sống động ở mọi không gian. Công nghệ AI Sound Pro có khả năng điều chỉnh, cài đặt âm thanh dựa trên nội dung bạn đang xem để mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh đó, chế độ lọc thoại Clear Voice Pro giúp lọc các tạp âm từ môi trường xung quanh và tăng chất âm phát ra. Âm thanh sẽ được truyền đến tai người dùng một cách rõ ràng và giúp họ tập trung thưởng thức các nội dung đang xem, không bị gây xao nhãng bởi những tiếng ồn bên ngoài.

Tivi LG 70NANO75SQA mang lại nhiều tính năng thông minh

Chiếc tivi này sở hữu nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ người dùng tối ưu. Trong đó gồm:

  • Điều khiển tivi tiện lợi thông qua ứng dụng LG TV Plus.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói nhanh chóng qua Magic Remote, Google Assistant.
  • ThinQ AI giúp điều khiển các thiết bị trong nhà dễ dàng.
  • Hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi với AirPlay 2.
  • Hỗ trợ đa dạng cổng kết nối giúp người dùng liên kết với các thiết bị ngoại vi dễ dàng.
  • Hệ điều hành WebOS thân thiện dễ sử dụng với kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Tivi LG 70NANO75SQA mang lại nhiều tính năng thông minh

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của Smart Tivi NanoCell LG 70NANO75SQA. Đây là một chiếc tivi hiện đại với thiết kế thời thượng, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và các tính năng tiện ích nhất định hiện nay. Sản phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO75SQA

Đánh giá smart tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO75SQA

Smart Tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO75SQA  có thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng màn hình hiển thị lên tới 70 inch. Chất lượng hình ảnh và độ phân giải cực cao khỏi chê chính làm một trong những điểm mạnh mà các khách hàng quan tâm. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.