Đánh giá những ưu điểm nổi bật của Android Tivi Aqua 4k 58 inch LE58AQT6600UG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Aqua 4k 58 inch LE58AQT6600UG có những ưu điểm nổi bật nào để người dùng có thể tin tưởng trải nghiệm? Kích thước màn hình lớn sẽ đem tới chất lượng hình ảnh sắc nét.

Android Tivi Aqua 4k 58 inch LE58AQT6600UG là một dòng sản phẩm thông minh, có thể nói đây là dòng tivi thông minh bậc nhất hiện nay. Với thiết kế sang trọng màn hình lớn phù hợp cho mọi không gian sống của bạn mang đến những khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất.

Tivi LE58AQT6600UG có thiết kế sang trọng nâng tầm không gian sống

Với thiết kế vô cùng tinh tế cùng với viền siêu mỏng tăng thêm tính hiện đại cho nội thất căn nhà của bạn, phù hợp với mọi không gian như phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng họp. Kích thước màn hình lên đến 58 inch mang lại cho bạn cảm giác thu hút khi nhìn vào màn hình như đang xem tại rạp chiếu. Với chân đế có thể tháo rời nên bạn có thể treo tường hoặc đặt tại bàn đều rất phù hợp.

Tivi LE58AQT6600UG có thiết kế sang trọng nâng tầm không gian sống 

Tivi LE58AQT6600UG mang đến cho người dùng âm thanh sống động

Với công nghệ Dolby Audio giúp lọc và cải thiện các chi tiết âm thanh bị nhiễm, tạo ra một không gian âm thanh vòm vô cùng sống động. Bên cạnh đó, hệ thống loa với tổng công suất 20W đưa đến âm thanh xung quanh tivi bạn có thể thưởng thức những bản nhạc vang vọng khắp không gian gia đình mình. Ngoài ra, người dùng có thể kết nối thêm âm thanh bằng việc kết nối với nhiều thiết bị loa ngoài khác.

Chất lượng hình ảnh sắc nét đưa đến từng khung hình chân thực nhất

Độ phân giải 4K đem lại hình ảnh sắc nét gấp 4 lần bản chuẩn HD bình thường, đây là độ phân giải thuộc dạng cao cấp là chuẩn mực của tivi hiện đại ngày nay. Ngoài ra, công nghệ 4K HDR sẽ giúp điều chỉnh được độ tương phản cho khung hình, độ sáng tối sẽ được điều chỉnh để tạo ra chất lượng ảnh chân thực nhất. Những công nghệ này đem đến cho người dùng những hình ảnh sống động sắc nét không khác gì ngoài đời thực.

Bên cạnh đó, công nghệ XR 800 còn giúp tái tạo màu sắc trong từng chi tiết đem đến hình ảnh tự nhiên. Với tần số quét lên đến 100/120Hz chất lượng ảnh sẽ được tối ưu không bị mờ hay mất điểm ảnh từ đó người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh vô cùng mượt mà sắc nét.

Chất lượng hình ảnh sắc nét đưa đến từng khung hình chân thực nhất

Tivi Aqua 4k 58 inch LE58AQT6600UG cho phép người dùng chia sẻ thông tin từ điện thoại lên tivi

Với tính năng Chromecast bạn có thể thỏa thích chia sẻ những hình ảnh hay video từ điện thoại thông minh lên màn hình tivi điều này sẽ giúp bạn xem được rõ nét và rộng hơn. Đa dạng các cổng kết nối như Wii, Cáp truyền hình, 2 cổng USB, Cổng Lan… với sự tích hợp này bạn có thể thỏa thích xem những chương trình theo sở thích của mình.

Kho ứng dụng cho phép người dùng thỏa thích trải nghiệm

Hệ điều hành Android là một trong những hệ điều hành được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều tính năng mới lạ đem đến cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị. Với kho ứng dụng lên đến trên 5000 ứng dụng người dùng có thể thỏa thích dùng phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Hệ điều hành này còn luôn cập nhật sẵn các tính năng mới để người dùng có thể bắt kịp với mọi xu hướng.

Kho ứng dụng cho phép người dùng thỏa thích trải nghiệm 

Qua những ưu điểm trên của chiếc Android Tivi Aqua 4k 58 inch LE58AQT6600UG bạn có thể tự tin trải nghiệm dòng sản phẩm này cho không gian riêng của mình. Với chất lượng vô cùng đỉnh cao về âm thanh, hình ảnh, tính năng hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn bên gia đình của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của tivi Aqua 4K 58 inch LE58AQT6610UG

Đánh giá ưu nhược điểm của tivi Aqua 4K 58 inch LE58AQT6610UG

Tivi Aqua 4K 58 inch LE58AQT6610UG là phiên bản tivi với mức giá thuộc tầm trung. Nhưng được hãng Aqua trang bị nhiều tính năng nổi bật và vô cùng ấn tượng để nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Để nắm được những ưu nhược điểm của phiên bản tivi này hãy tham khảo chia sẻ sau.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!