Đánh giá những ưu điểm vượt trội của điều hòa Toshiba RAS-H10J2KCVRG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H10J2KCVRG-V là chiếc điều hòa đáng để lựa chọn năm 2023? Với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, tính năng tiết kiệm điện, lọc không khí hiệu quả đem lại nguồn không khí trong lành nhất.

Điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10J2KCVRG-V gas R-32 là dòng điều hòa ra mắt thị trường được một vài năm nhưng hiện vẫn có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy liệu rằng đây có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Điều hòa Toshiba RAS-H10J2KCVRG-V có khả năng làm lạnh cực nhanh chóng

Khả năng làm lạnh cực nhanh chóng
Khả năng làm lạnh cực nhanh chóng

Điểm nổi bật đầu tiên của phiên bản điều hòa Toshiba 9000 btu này đó chính là khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ sử dụng công nghệ làm lạnh siêu nhanh được thiết kế giúp gia tăng bề mặt tiếp xúc các lá đồng dẫn nhiệt trên dàn lạnh. Nhờ vậy mà không khí đi vào giúp làm lạnh nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian cũng như mức điện năng tiêu thụ sản phẩm tối đa.

Thêm vào đó, điều hòa inverter này sử dụng môi chất làm lạnh gas R32 thế hệ mới tăng cường hiệu quả làm lạnh nhanh chóng hơn gấp 1.6 lần so với thế hệ môi chất làm lạnh cũ. Dòng điều hòa này cũng được cài đặt thêm chế độ tự điều chỉnh và tối ưu hóa mức năng lượng để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và công năng riêng. Người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khi sử dụng điều hòa mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Máy điều hòa Toshiba inverter 9000 BTU RAS-H10J2KCVRG-V có khả năng lọc không khí ấn tượng

Chiếc điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H10J2KCVRG-V với khả năng lọc không khí vô cùng ấn tượng và hấp dẫn nhờ được trang bị nhiều tính năng và công nghệ lọc không khí tiên tiến, hiện đại nhất. 

  • Công nghệ Plasma ion sẽ biến oxi thành ozon và các phân tử này sẽ tiếp cận, phân hủy các vi khuẩn, bụi bẩn và tạp chất có trong không khí. Hơn nữa ozon cũng giúp tạo ra độ ẩm cho không gian sống.
  • Công nghệ tinh lọc không khí IAQ Pro có thể loại bỏ đến 99.9% các vi khuẩn tạo mùi khó chịu, các khí amoniac, mùi thuốc. Tiếp theo là màng lọc Leuconostoc enzym kháng khuẩn, kháng virus đặc biệt là H5N1. Đặc biệt, màng lọc bụi 2.5PM giúp loại bỏ các loại bụi mịn đem lại nguồn không khí thanh khiết nhất.
  • Công nghệ Magic coil độc quyền được tích hợp phủ trên bề mặt các lá nhôm để ngăn chặn việc hình thành bụi bẩn, nấm mốc sinh sôi và phát triển. Tiết kiệm nhiều chi phí trong việc làm sạch.
Khả năng lọc không khí ấn tượng
Khả năng lọc không khí ấn tượng

Khả năng tiết kiệm điện năng của điều hòa Toshiba RAS-H10J2KCVRG-V

Điều hòa không khí Toshiba RAS-H10J2KCVRG-V giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ Hybrid inverter thế hệ mới. Kết hợp với hai chế độ được cài đặt sẵn PAM và PWM để gia tăng hiệu suất làm lạnh.

Kết hợp với máy nén thì điều hòa 9000 BTU inverter có khả năng tự điều chỉnh tần số khi vận hành ở chế độ tự động giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60%. Người dùng có thể lựa chọn sử dụng theo bất cứ module nào.

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter thế hệ mới
Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter thế hệ mới

Thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt

Điều hòa Toshiba 9000 BTU inverter RAS-H10J2KCVRG-V với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Điều hòa với tone màu trắng nổi bật, sang trọng phù hợp với mọi không gian sống. Hơn nữa, phần lưới lọc được thiết kế dễ dàng tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh dàn lạnh.

Điều hòa có công suất 9000 btu đạt hiệu suất làm lạnh cao cho những không gian có diện tích dưới 15m2. Như phòng ngủ phòng khác, phòng làm việc nhỏ, phòng nhà trọ….

Thông qua những chia sẻ nêu trên có thể thấy dòng điều hòa Toshiba 9000 BTU RAS-H10J2KCVRG-V sở hữu nhiều tính năng nổi bật đem lại một không gian sống trong lành và ấn tượng nhất. Tuy nhiên, điều hòa được ra mắt từ 2019 nên khi mua hàng bạn nên tìm đến các cửa hàng, trung tâm điện máy lớn để chọn mua hàng tránh mua phải hàng tồn kho, không được bảo hành chính hãng. Bạn cũng có thể sử dụng Websosanh để so sánh giá và tìm ra đơn vị bán hàng có mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!