Đánh giá nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá về sản phẩm này thông qua những thông tin dưới đây nhé.

Hiện nay trên thị trường, nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659 là một trong những model đang được nhiều chị em nội trợ tin tưởng và sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659

  • Là nồi áp suất điện có 8 chức năng mang đến những bữa cơm gia đình đa dạng.
  • Nồi sử dụng đơn giản với các nút vặn có hướng dẫn tiếng Việt.
  • Nồi có dung tích 5 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người.
  • Lòng nồi chống dính dễ dàng vệ sinh.
  • Nắp nồi không mở ra được khi áp suất cao và tự động ngắt an toàn khi sử dụng.
  • Ron cao su dày, chắc chắn giúp giữ kín hơi trong suốt quá trình nấu nướng.
  • Dây điện tháo rời và tiện cho việc bảo quản nồi.

Thông tin chi tiết về nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659 có dung tích 5 lít phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 người. Lòng nồi được phủ 3 lớp chống dính Whitford từ Mỹ, an toàn cho sức khỏe giúp thực phẩm nấu không bị bám dính vào lòng nồi và dễ dàng vệ sinh. Vậy nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về sản phẩm này trong phần này nhé.

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659 sử dụng đơn giản với các nút vặn có hướng dẫn tiếng Việt.
Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659 sử dụng đơn giản với các nút vặn có hướng dẫn tiếng Việt.

1. Thiết kế hiện đại và màu sắc trang nhã

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659 có kiểu dáng nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích của căn bếp. Với tông màu trang nhã tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng. Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659 phù hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau mang đến sự đẳng cấp và tiện nghi cho mọi không gian bếp.

2. Dung tích 5 lít

Sunhouse SHD1659 có dung tích lên đến 5 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người sử dụng, hầm được con gà khoảng 1.5kg. 

3. Hoạt động với công suất mạnh mẽ

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 9000W giúp thức ăn được hầm chín nhanh hơn và tiết kiệm nhiều thời gian nấu nướng. Do đó, bạn không còn phải mất thời gian chờ đợi để thưởng thức món ăn.

4. Lòng nồi chống dính

Lòng nồi được thiết kế dạng niêu và làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA) giúp giữ nhiệt lâu hơn, không gây sản sinh ra các chất độc hại. Đặc biệt, nó không bị bong tróc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

5. Dễ dàng sử dụng

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659 được trang bị bảng điều khiển núm xoay cùng hướng dẫn bằng tiếng Việt thân thiện với người dùng. Bảng điều khiển hiển thị rõ ràng giúp người dùng có thể điều chỉnh các chức năng nấu phù hợp để món ăn ngon hơn mà không cần phải đứng bếp thường xuyên. 

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659 có dung tích 5 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người.
Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659 có dung tích 5 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người.

6. Đa dạng chức năng nấu

Nồi có các chế độ nấu được cài đặt sẵn như hầm gân, súp, cháo, gà, canh…vô cùng tiện lợi. Do đó, người dùng có thể chế biến được nhiều món ăn ngon cho gia đình chỉ với một chiếc nồi.

7. An toàn khi sử dụng

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659 được trang bị nhiều tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng như khi nhiệt độ và áp suất cao vượt quá ngưỡng cho phép thì van xả áp sẽ tự động giảm áp. Và khi áp suất được xả hết thì người dùng mới có thể mở nắp nồi, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao nên bảo vệ người dùng và tránh được các nguy cơ cháy nổ xảy ra.

Quanh nắp nồi có vòng cao su giúp đậy kín với nồi, không làm thoát hơi nước. Đồng thời, nồi được đậy kín giúp tăng hiệu suất đun nấu, giữ lại được nhiều dưỡng chất trong thức ăn, tránh tràn thực phẩm ra ngoài và đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình nấu nướng.

Thông số kỹ thuật của nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 5 lít 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính 
  • Chất liệu vỏ: Thép sơn tĩnh điện 
  • Hẹn giờ: Không 
  • Màn hình hiển thị: Không 
  • Công suất: 900W 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5kg 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Tóm lại, nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1659 có thiết kế nhỏ gọn, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng giúp tiết kiệm được thời gian, an toàn khi sử dụng và phù hợp với mọi gia đình. Nếu bạn thấy phù hợp thì hãy nhanh tay tậu về cho căn bếp của gia đình mình thêm tiện nghi nhé.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!