Đánh giá nồi áp suất điện Kangaroo KG136 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi đánh giá xem chiếc nồi áp suất điện Kangaroo KG136 có tốt hay không nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu cung cấp nồi áp suất điện khác nhau cho người dùng lựa chọn. Nhưng tiêu biểu nhất cần phải kể đến chiếc nồi áp suất điện Kangaroo KG136 với kiểu dáng đẹp mắt và được trang bị nhiều tính năng ưu việt mang đến những món ăn thơm ngon nhất cho gia đình.

Đặc điểm nổi bật của nồi áp suất điện Kangaroo KG136

  • Lòng nồi hợp kim nhôm có cấu trúc tổ ong tráng men chống dính, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Với 9 chức năng nấu đa dạng như hầm thịt, nấu cơm, hấp, nấu súp, nấu cháo, ninh sườn, nấu canh, ủ ấm…
  • Chế độ hẹn giờ lên đến 30 phút.
  • Công suất hoạt động 900W gia tăng áp suất giúp tiết kiệm 40 – 60% thời gian và điện năng khi sử dụng.
  • Dung tích 5 lít phù hợp nấu ăn cho gia đình có từ 5 – 7 người ăn.
  • Dễ dàng sử dụng với núm xoay cơ điều khiển.
  • Nồi được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn.

Review chi tiết về nồi áp suất điện Kangaroo KG136

Nồi áp suất điện Kangaroo KG136 có dung tích 6 lít và được tích hợp 9 chức năng nấu nướng tự động như hấp, canh gà, cơm, súp, thịt, cháo, đậu, sườn…Chiếc nồi áp suất điện Kangaroo này sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ trong việc chế biến các món ăn dinh dưỡng cho gia đình. 

Nồi áp suất điện Kangaroo KG136 có lòng nồi hợp kim nhôm có cấu trúc tổ ong tráng men chống dính, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
Nồi áp suất điện Kangaroo KG136 có lòng nồi hợp kim nhôm có cấu trúc tổ ong tráng men chống dính, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

1. Kiểu dáng sang trọng

Kangaroo KG136 sở hữu kiểu dáng hiện đại và sang trọng với gam màu trắng cùng viền họa tiết đơn giản nhưng lại có sự trang nhã, thích hợp sử dụng trong mọi không gian bếp khác nhau. Nồi áp suất điện Kangaroo KG136 có dung tích 5 lít nên có thể nấu được một lần 7kg thức ăn và nước, phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 người.

2. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính

Nồi áp suất điện Kangaroo KG136 được trang bị lòng nồi bằng hợp kim nhôm có cấu trúc tổ ong sử dụng bền bỉ, nhiệt tỏa ra đều, nấu nhanh và ngon hơn. Lòng nồi được tráng phủ lớp chống dính Teflon cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Bên ngoài nồi còn được phủ men chống dính, nấu ăn không cháy và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

3. Dễ dàng sử dụng

Với núm xoay cơ điều chỉnh chức năng tiện dụng và dễ dàng. Đặc biệt, bảng điều khiển có hướng dẫn song ngữ Việt – Anh và đèn báo giúp bạn dễ dàng thao tác, theo dõi quá trình chế biến. Do đó, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được kể cả người già. 

4. Hoạt động với công suất 900W

Nồi áp suất điện Kangaroo KG136 hoạt động với công suất lên đến 900W gia tăng áp suất, giúp nấu ăn nhanh chín hơn. Do đó, quá trình nấu ăn của bạn sẽ tiết kiệm 40 – 60% thời gian và điện năng khi sử dụng.

5. Với 9 chức năng nấu tự động

Kangaroo KG136 có đến 9 chức năng nấu tự động như hầm thịt, nấu cơm, hấp, nấu súp, nấu cháo, ninh sườn, nấu canh, ủ ấm…cho gia đình bạn có những bữa ăn đa dạng. Nồi còn có chế độ hẹn giờ nấu lên đến 30 phút thêm phần tiện ích cho cuộc sống bận rộn.

Nồi áp suất điện Kangaroo KG136 được cài đặt chế độ nấu nhanh, dựa trên công nghệ áp suất điện giúp các chị em nội trợ có thể hầm xương chỉ trong vòng 15 phút mà vẫn giữ được hương vị của thực phẩm.

Nồi áp suất điện Kangaroo KG136 có dung tích 5 lít phù hợp nấu ăn cho gia đình có từ 5 – 7 người ăn.
Nồi áp suất điện Kangaroo KG136 có dung tích 5 lít phù hợp nấu ăn cho gia đình có từ 5 – 7 người ăn.

6. An toàn khi sử dụng

Van xả của nồi bao gồm 1 van chính và 1 van phụ được thiết kế an toàn tuyệt đối với rơle chống cháy và quá nhiệt. Nồi sẽ tự động ngắt nhiệt khi áp suất hay nhiệt độ ở trong nồi quá cao và an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nồi còn được trang bị hệ thống khóa an toàn và nắp không mở được khi áp suất cao.

Thông số kỹ thuật của nồi áp suất điện Kangaroo KG136

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính 
  • Dung tích: 6 lít 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Hẹn giờ: Không 
  • Màn hình hiển thị: Không 
  • Công suất: 1.000W 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 330mm x 330mm x 380mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,7kg 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về nồi áp suất điện Kangaroo KG136 sở hữu kiểu dáng sang trọng, giúp các chị em nấu được nhiều món ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Hy vọng đây là chiếc nồi áp suất điện mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!