Đánh giá nồi áp suất điện tử Sunhouse 6 lít SHD1767

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất điện tử Sunhouse 6 lít là sản phẩm phù hợp cho mọi gia đình từ 4 - 5 thành viên với khả năng chế biến lượng thực phẩm mỗi lần nấu trong khoảng từ 2 - 3 kg.

Giới thiệu nồi áp suất điện tử Sunhouse SHD1767 6 lít

Nôi áp suất điện tử đa năng Sunhouse 6l SHD1767 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Sunhouse với công suất cao, phục vụ nấu nướng các món ninh hầm tốt, dung tích 6 lít khá hợp lý cho mọi gia đình người Việt có từ 4-6 thành viên.

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD1767 với các chức năng Nấu cơm, hầm, ninh, súp cháo, làm bánh…. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt thuận tiện khi sử dụng.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Ưu điểm của nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SHD 1767

nồi áp suất điện tử 6 lít Sunhouse

nồi áp suất điện tử 6 lít Sunhouse

– Độ an toàn cao: Lòng nồi chống dính WHITFORD, USA an toàn cho sức khỏe. Mặc dù có cùng mức giá với các loại nồi áp suất cùng dung tích nhưng thương hiệu Sunhouse đem lại đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dùng.

– Tiện dụng: Bảng điều khiển bằng Tiếng Việt, điều khiển dễ dàng; hẹn giờ lên đến 24 giờ thuận tiện cho người dùng.

-Nồi áp suất điện tử Sunhouse 6 lít là sản phẩm phù hợp cho mọi gia đình từ 4 – 5 thành viên với khả năng chế biến lượng thực phẩm mỗi lần nấu trong khoảng từ 2 – 3 kg.

– Chế độ nấu nướng đa năng giúp cho nồi áp suất điện có thể phục vụ tốt cho nhiều món ăn đa dạng và bổ dưỡng cho gia đình, đồng thời nồi áp suất có thể nấu cơm nên có thể thay thế nồi cơm điện đem lại nhiều tiện ích hơn cho bà nội trợ.

Nồi áp suất điện tử Sunhouse SHD1767 có tốt không?

Nồi áp suất điện tử Sunhouse có kết cấu tốt, thiết kế đẹp và hoạt động đa năng, có thể dùng để nấu cơm thay thế cho nồi cơm điện là sản phẩm đáng đầu tư cho mọi gia đình.

– Mức giá cao hơn so với nồi áp suất điện cơ Sunhouse có cùng dung tích 6 lít từ vài trăm nghìn tùy từng nơi bán khiến cho nồi áp suất điện tử Sunhouse SHD1767 có thể là sự lựa chọn không thực sự kinh tế. Tuy nhiên với những ai muốn một chiếc nồi có thiết kế đẹp và chất lượng nồi tốt thì đây là một sản phẩm có mức giá hợp lý so sánh với các loại nồi áp suất điện cơ khác.

– Lòng nồi chống dính an toàn là điểm nổi bật đáng chú ý khi chọn mua nồi áp suất điện tử Sunhouse SHD1767, so với nhiều sản phẩm nồi áp suất giá rẻ khác trên thị trường, Sunhouse được trang bị chất liệu nồi chống dính đảm bảo an toàn với sức khỏe.

– Gia đình có từ 4 – 5 thành viên sẽ phù hợp sử dụng nồi áp suất điện Sunhouse SHD1767 với công suất khá cao đạt 1000W, nếu muốn tìm kiếm sản phẩm có mức giá rẻ hơn có thể chọn các sản phẩm nồi áp suất điện cơ hoặc nồi áp suất có dung tích nhỏ hơn của Sunhouse để có mức giá rẻ hơn khoảng từ 400.000 – 500.000 đồng.

ADAYROI: Mua nồi xoong đồ dùng nhà bếp giáưu đãi cuối nămXem ngay

TIKI:Mua đồ dùng nhà bếp giágiảm 50%Xem ngay

Lazada: 1000 đồ dùng nhà bếp Sunhousegiảm tới 50%Xem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!