Đánh giá nồi chiên không dầu Electrolux có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc nồi chiên không dầu chất lượng và giá cả phải chăng thì nhất định không thể bỏ qua nồi chiên không dầu Electrolux.

Nồi chiên không dầu trở thành vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của bạn. Sản phẩm mang đến nhiều tiện ích, giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dòng nồi chiên không dầu Electrolux đang được nhiều người yêu thích và tin dùng trong thời gian gần đây. Cùng Websosanh khám phá 2 dòng nồi chiên Electrolux được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thương hiệu nồi chiên Electrolux

Electrolux là hãng sản xuất đồ điện tử, đồ gia dụng rất nổi tiếng và lâu đời có xuất xứ từ Thụy Điển. Đây là công ty lớn nhất nhì thế giới về sản xuất thiết bị điện tử và đồ gia dụng, được nhiều người tin dùng.

nồi chiên không dầu Electrolux
Thương hiệu Electrolux có nguồn gốc tại Thụy Điển

Thương hiệu không ngừng nỗ lực, phấn đấu để mang đến cho thị trường những sản phẩm tiên tiến, chất lượng cao. Hàng năm, Electrolux sản xuất hơn 60 triệu thiết bị điện tử như tủ lạnh, bếp, lò nướng, máy rửa bát, máy giặt, máy hút bụi, điều hòa… đến hơn 150 quốc gia.

Nồi chiên không dầu Electrolux sở hữu thiết kế bắt mắt, tích hợp công nghệ hiện đại. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm vô cùng hợp lý với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt Nam.

Đánh giá nồi chiên không dầu Electrolux có tốt không?

Mặc dù thương hiệu Electrolux đã không còn xa lạ gì với nhiều người. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết nồi chiên Electrolux có thực sự tốt hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những ưu và nhược điểm của sản phẩm này ngay sau đây.

1. Ưu điểm

Điểm cộng đầu tiên dành cho nồi chiên không dầu của Electrolux chính là thiết kế vô cùng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp của bạn.

Ngoài ra, thiết bị còn được ứng dụng nhiều tính năng cho phép người dùng nấu được nhiều món ăn, cũng như tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Đặc biệt, thương hiệu cung cấp nhiều loại nồi chiên không dầu với dung tích và mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng người.

Bên cạnh đó, với thiết kế công nghệ gia nhiệt bằng điện trở, giúp thức ăn chín đều như ý muốn, lớp ngoài giòn rụm và phần thịt bên trong vẫn giữ được độ ngọt, thơm ngon. Khi mua nồi chiên Electrolux bạn còn được tặng kèm nhiều phụ kiện. 

Hơn nữa, lòng nồi được làm bằng thép không gỉ phủ lớp chống dính giúp quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Điều khiển cảm ứng và núm xoay hiện đại, dễ dàng sử dụng ngay cả khi tay đang ướt.

2. Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm thông minh nhưng cũng giống như các sản phẩm khác, nồi chiên không dầu Electrolux cũng có một số hạn chế như sau:

  • Khi chế biến thức ăn, bạn cần biết cài đặt nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp. Nếu không, món ăn sẽ không được như ý muốn.
  • Một số nồi chiên Electrolux khi nấu có hơi thoát ra từ khe khay nước và ngưng tụ nhiều dưới đáy nồi.

Review 2 nồi chiên không dầu Electrolux được yêu thích

Dưới đây là 2 loại nồi chiên không dầu Electrolux được khách hàng yêu thích và tin dùng để bạn tham khảo.

1. Nồi chiên Electrolux E6AF1-520K

Electrolux E6AF1-520K sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp của bạn. Sản phẩm có kích thước tổng thể là 297,5mm x 350mm x 378,3 mm cùng với trọng lượng 6,18 kg. Electrolux E6AF1-520K có thiết kế bo tròn nhẹ ở các góc cạnh kết hợp với màu đen bóng, toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

nồi chiên không dầu Electrolux
Nồi chiên không dầu Electrolux E6AF1-520K có thiết kế tinh tế

Bên ngoài sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn, bạn chỉ cần chùi rửa nhẹ nhàng là nồi sẽ sáng bóng như mới dù qua thời gian dài. Ruột nồi sử dụng thép không gỉ và có phủ thêm lớp chống dính, giúp món ăn của bạn luôn đảm bảo chất lượng.

Nồi chiên hoạt động với công suất 1750W và dung tích 5 lít, giúp bạn nấu nướng nhanh chóng mà thức ăn vẫn chín đều. Tay cầm và vỏ ngoài được bọc nhựa cao cấp cách nhiệt tốt. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm, không lo bị bỏng.

Electrolux E6AF1-520K được trang bị 8 chế độ nấu, hỗ trợ tối đa cho việc nấu nướng nhiều món ăn. Chúng ta có thể nướng và hâm nóng các loại thực phẩm khác nhau, từ đó giúp người dùng tiết kiệm được chi phí mua sắm các thiết bị nấu nướng khác.

2. Nồi chiên Electrolux E6AF1-220K

Nồi chiên Electrolux E6AF1-220K thuộc dòng nồi cơ rất được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế dung tích 3 lít, sản phẩm trông rất nhỏ gọn, có thể chiên gà nguyên con vừa và nhỏ.

nồi chiên không dầu Electrolux
Nồi chiên Electrolux E6AF1-220K dung tích nhỏ thích hợp sử dụng cho gia đình ít người

Ngoài ra, thiết bị còn được ứng dụng công nghệ đốt nóng bằng điện giúp khí nóng luân chuyển khắp nồi, giúp làm chín thức ăn chín đều, hạn chế tối đa lượng dầu mỡ. Không chỉ vậy, sử dụng nồi chiên này cũng không tốn quá nhiều thời gian và giúp tiết kiệm điện.

Với chức năng chế biến thông minh, người dùng không cần phải canh chừng dầu và lửa liên tục như cách chiên rán truyền thống. Do đó, trong thời gian xử lý, bạn có thể dành thời gian làm các công việc khác. Đặc biệt, việc sử dụng Electrolux E6AF1-220K rất đơn giản với nút vặn, lựa chọn nhiệt độ từ 80 độ đến 200 độ C, hẹn giờ từ 0 đến 60 phút linh hoạt.

Bên cạnh đó, việc lấy khay hứng dầu và rổ chiên ra khỏi nồi cũng không sợ nóng tay nhờ tay cầm bằng nhựa cách nhiệt, có thể tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh. Khi mua nồi, bạn còn được tặng kèm vỉ nướng, giúp bạn chế biến những món nướng thơm ngon cho cả gia đình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.