Gợi ý 2 dòng nồi chiên không dầu Electrolux tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nồi chiên không dầu Electrolux có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng tham khảo nhé.

Nồi chiên không dầu đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu được trong căn bếp mỗi gia đình. Sản phẩm này mang đến nhiều sự tiện nghi, để quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe hơn. Và nồi chiên không dầu Electrolux hiện đang được nhiều người dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Đánh giá nồi chiên không dầu Electrolux có tốt không?

Nhiều người đang băn khoăn nồi chiên không dầu Electrolux có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu nhược điểm của sản phẩm này, để giải đáp được thắc mắc này nhé.

Đánh giá nồi chiên không dầu Electrolux có tốt không?
Đánh giá nồi chiên không dầu Electrolux có tốt không?

Ưu điểm

  • Nồi có thiết kế vô cùng gọn nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích không gian cho căn bếp nhà bạn. 
  • Nồi chiên không dầu Electrolux được tích hợp nhiều tính năng thông minh, cho phép người dùng có thể nấu nhiều món ăn, tiết kiệm thời gian và công sức. 
  • Thiết kế công nghệ nóng điện trở giúp thức ăn chín đều như mong muốn, lớp bên ngoài giòn rụm và bên trong thì vẫn giữ được độ ngọt, ngon.
  • Lòng nồi được làm bằng thép không gỉ, phủ chống dính giúp quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng.
  • Điều khiển cảm ứng và núm xoay hiện đại, thuận tiện sử dụng ngay cả khi tay ướt.

Nhược điểm

  • Một số dòng nồi chiên không dầu Electrolux khi nấu có hơi nước bay ra ở khe khay đựng nước và đọng lại nhiều ở mặt đáy của nồi.

Review 2 dòng nồi chiên không dầu Electrolux được đánh giá cao

Dưới đây là 2 dòng nồi chiên không dầu Electrolux đang được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng mà các bạn có thể tham khảo.

1. Nồi chiên không dầu Electrolux Explore 6 E6AF1-520K

Nồi chiên không dầu Electrolux Explore 6 E6AF1-520K
Nồi chiên không dầu Electrolux Explore 6 E6AF1-520K

Electrolux Explorer 6 E6AF1-520K điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C giúp các món chiên nướng được thơm ngon, trọn vị với lớp vỏ ngoài vàng giòn tuyệt hảo, bên trong mềm ẩm mà không cần thêm dầu. Bảng điều khiển có màn hình cảm ứng điện tử và núm vặn cơ, được tích hợp sẵn 8 chương trình nấu ăn giúp thao tác nhanh nhạy chỉ với một nút nhấn. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa chịu nhiệt, sáng bóng và ít bám bẩn.

Nồi chiên không dầu Electrolux Explore 6 E6AF1-520K có khả năng điều chỉnh được nhiệt độ để chế biến các món ăn khác nhau như khoai lang, khoai tây, rang lạc, nướng đùi gà, cánh gà, nướng sườn, thịt… Electrolux Explore 6 E6AF1-520K có dung tích 5 lít phù hợp sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên, khoảng 4 – 6 người ăn. Giá chiên và khay chiên có thể tháo rời và vệ sinh an toàn bằng máy rửa chén.

2. Nồi chiên không dầu Explorer 6 E6AF1-220K

Nồi chiên không dầu Explorer 6 E6AF1-220K
Nồi chiên không dầu Explorer 6 E6AF1-220K

Explorer 6 E6AF1-220K có thiết kế gam màu đen sang trọng, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Núm vặn màu đồng để tạo điểm nhấn cho nồi. Explorer 6 E6AF1-220K có kiểu dáng nhỏ gọn, lớp vỏ nhựa bên ngoài có khả năng chịu nhiệt tốt, sáng bóng và ít bị bám bẩn. Nồi có dung tích 3 lít phù hợp sử dụng cho mọi nhu cầu của gia đình.

Nồi chiên không dầu Explorer 6 E6AF1-220K có thể chế biến được nhiều món ăn như khoai lang, khoai tây, nướng đùi gà, cánh gà, nướng sườn, thịt… Nồi có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C giúp các món nướng được thơm ngon và bổ dưỡng hơn. Explorer 6 E6AF1-220K sử dụng luồng khí nóng cao độ để thực phẩm sau khi chiên có vỏ ngoài giòn rụm và giữ phần thịt ở bên trong mềm ngọt. Với chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút giúp người dùng không cần phải canh chừng, hết giờ nồi sẽ tự động tắt điện và có âm thanh báo.

Trên đây là một số thông tin về 2 dòng nồi chiên không dầu Electrolux đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tìm được chiếc nồi chiên không dầu phù hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!