Đánh giá nồi chiên không dầu Mishio mk-165 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Mishio mk-165 là một trong những model bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu Mishio. Mời các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Nồi chiên không dầu Mishio hiện nay tại thị trường Việt Nam vô cùng đa dạng về mẫu mã, công suất cho đến dung tích. Thế nhưng, trong bài viết này chúng tôi chỉ muốn review về model nồi chiên không dầu Mishio mk-165. Bởi đây là mẫu nồi chiên không dầu phù hợp nhất với đại đa số gia đình người Việt và cũng là một trong những model bán chạy nhất của Mishio.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Mishio

Mishio là cái tên đã không còn quá xa lạ đối với các chị em nội trợ với nồi chiên không dầu Mishio hiện nay đang rất được yêu thích. Nhưng cần có nhiều người băn khoăn không biết chính xác về nguồn gốc của thương hiệu này.

Nồi chiên không dầu Mishio là một dòng sản phẩm của nhãn hàng gia dụng nội địa Trung Quốc hiện đang được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích. Bởi nó là một sản phẩm cao cấp sở hữu nhiều tiện ích và mức giá hợp lý với nguồn tài chính của người Việt Nam. 

Thông tin chi tiết về nồi chiên không dầu Mishio mk-165

Nồi chiên không dầu Mishio mk-165 là một trong những model bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu Mishio. Mời các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong phần dưới đây nhé.

1. Thiết kế chắc chắn và dung tích lớn

Nồi chiên không dầu Mishio mk-165 được thiết kế với vỏ bằng chất liệu nhựa đen bóng cách nhiệt, kiểu dáng chắc chắn nên có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau ở trong căn bếp. Mishio mk-165 có dung tích 5.5 lít nên bạn có thể nướng được con gà, phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. 

Với nồi chiên không dầu Mishio mk-165 sẽ giúp bạn nấu nướng tiện lợi, phong phú cho bữa cơm gia đình có thể chiên, nướng thực phẩm, hấp thực phẩm bọc ở trong giấy bạc và rã đông thực phẩm ở 80 độ C.

Nồi chiên không dầu Mishio mk-165 được thiết kế với vỏ bằng chất liệu nhựa đen bóng cách nhiệt.x
Nồi chiên không dầu Mishio mk-165 được thiết kế với vỏ bằng chất liệu nhựa đen bóng cách nhiệt.

2. Trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén

Mishio mk-165 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, người dùng chỉ cần chạm tay nhẹ là đã có thể tùy chỉnh được nồi với 6 thực đơn tự động và nhiệt độ nướng từ 80 – 200 độ C, chế độ hẹn giờ lên đến 30 phút.

Nồi chiên không dầu Mishio mk-165 với thực đơn tự động để người dùng có thể chế biến các món ăn như khoai tây, sườn, cá, gà nguyên con, tôm, thịt. Do đó, người dùng có thể lựa chọn linh hoạt tùy theo nhu cầu và nguyên liệu chuẩn bị nhé.

3. Chiên nướng thực phẩm nhanh chín với công nghệ Rapid Air và công suất lớn

Mishio mk-165 giúp bạn chiên nướng thực phẩm chín nhanh hơn, ngon hơn mà không cần phải sử dụng đến dầu mỡ hay chỉ sử dụng với một lượng ít. Bởi nồi chiên không dầu Mishio mk-165 được trang bị công nghệ đảo gió nóng hiện đại – Rapid Air và công suất lớn 1800W cho khả năng làm giảm đến 80% lượng chất béo có ở trong thực phẩm, để món ăn bổ dưỡng hơn. 

Ngoài ra, quạt đảo gió cho nhiệt lượng giúp nhiệt lượng được luân chuyển đều ở trong nồi để làm thức ăn chín đều từ trong ra ngoài.

4. An toàn với sức khỏe của người dùng

Nồi chiên không dầu Mishio mk-165 có thiết kế vỉ chiên và khay chiên bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện chống dính bền bỉ và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Nó không phản ứng với thức ăn, hạn chế dính cháy, có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Mishio mk-165 giúp bạn chiên nướng thực phẩm chín nhanh hơn, ngon hơn mà không cần phải sử dụng đến dầu mỡ hay chỉ sử dụng với một lượng ít.
Mishio mk-165 giúp bạn chiên nướng thực phẩm chín nhanh hơn, ngon hơn mà không cần phải sử dụng đến dầu mỡ hay chỉ sử dụng với một lượng ít.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Mishio mk-165

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 5,5 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 30 phút 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.800W 
  • Màn hình: Không 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lòng nồi: Thép không gỉ 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Ngang 35.1 cm – Cao 38.5 cm – Sâu 30.8 cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 5.4kg 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Nồi chiên không dầu Mishio mk-165 là thiết bị giúp gia đình bạn chế biến các món ăn tốt cho sức khỏe, dễ dàng sử dụng và có độ bền cao nên xứng đáng có mặt trong căn bếp của mọi gia đình Việt. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một em này cho gia đình mình sử dụng. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!