Đánh giá nồi chiên không dầu Perfect có tốt không? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người còn đắn đo liệu nồi chiên không dầu Perfect có tốt không khi có nhu cầu trang bị sản phẩm này cho gia đình. Để có được câu trả lời thỏa đáng, bạn tham khảo những thông tin liên quan cũng như những nhận xét khách quan của người đã dùng để có được định hướng lựa chọn tốt nhất.

1. Đánh giá nồi chiên không dầu Perfect có tốt không?

Để biết được chất lượng của sản phẩm nồi chiên không dầu bạn cần đánh giá qua thông tin sản phẩm bao gồm nguyên lý hoạt động, thông số kỹ thuật, giá thành… Đồng thời, qua cách sử dụng nồi chiên không dầu Perfect thực tế bạn sẽ có được những nhìn nhận đúng đắn về sản phẩm nồi chiên không dầu của thương hiệu Perfect.

Cấu tạo gồm 2 phần của nồi chiên không dầu PerfectCấu tạo gồm 2 phần của nồi chiên không dầu Perfect

1.1. Nguyên lý hoạt động

Nồi chiên không dầu Perfect hoạt động theo nguyên lý  sử dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air để làm chín thực phẩm trong thời gian nhanh. Luồng nhiệt được luân chuyển đều khắp trong lòng nồi một cách ổn định do nồi được trang bị quạt phía trên. Bạn không phải can thiệp các thao tác thông thường như lật, trở mặt cho thực phẩm. Nhờ đó mà thực phẩm được làm chín cùng một lúc đông đều. Thực phẩm không bị khô, không bị mất đi lượng nước có sẵn. Với công nghệ làm chín thực phẩm này, bạn sẽ giảm đi được đến 80% lượng dầu ăn thường dùng để làm chín thực phẩm như cách thông thường.

1.2. Cấu tạo

Về phần cấu tạo của nồi chiên, nhà sản xuất đã dựa vào nguyên lý hoạt động toả nhiệt từ trên xuống để thiết kế nên sản phẩm. Nồi chiên không dầu Perfect được chia làm hai phần riêng biệt:

Phần thân nồi cố định: Hay còn có tên gọi là phần tạo nhiệt của nồi chiên không dầu. Ở phần này, nhà sản xuất đã thiết kế cho bộ phận tỏa nhiệt ở phía trên bên trong. Đồng thời ở bề mặt ngoài là bảng điều khiển gồm nút cơ vặn, màn hình hiển thị các chỉ số liên quan. Thông thường bên ngoài thân nồi sẽ sử dụng chất liệu nhựa được tráng bóng nhằm vệ sinh dễ dàng cũng như tăng cường yếu tố thẩm mỹ cho sản phẩm.

Phần lòng nồi (hay khay chiên có thể tháo lắp cơ động): Đây là phần để đặt thực phẩm chiên. Không chỉ cơ động tháo lắp dễ dàng khỏi thân nồi mà lòng nồi còn được thiết kế tháo lắp khay hứng dầu mỡ thừa, vỉ chiên để nấu nướng cũng như vệ sinh một cách dễ dàng. Vì đây là bộ phận đựng sản phẩm và tiếp xúc nhiệt trực tiếp nên chất liệu sử dụng cho vỉ chiên, khay hứng dầu là chất liệu kim loại chống dính, có độ bền cao.

Bạn cần nắm rõ nguyên lý hoạt động và cấu tạo nồi để biết được cách dùng nồi chiên không dầu Perfect sao cho đúng.

1.3. Giá thành

Bên cạnh các thiết bị nhà bếp chính hãng thiết yếu khác, nồi chiên không dầu là sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người nội trợ. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm nồi chiên không dầu với giá cả rất cạnh tranh. Với sản phẩm nồi chiên không dầu của thương hiệu Perfect hiện nay thì giá thành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào các yếu tố liên quan như: mẫu mã, công nghệ áp dụng, dung tích lòng nồi… Giá bán của sản phẩm mà bạn dao động từ 1.000.000 VNĐ trở lên. Sản phẩm hướng về phân khúc phổ thông giá rẻ để đông đảo người dùng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm nhà bếp hiện đại.

1.4. Kiểu dáng

Nồi chiên không dầu cao cấp có thiết kế tinh tế, thanh lịch phù hợp với mọi không gian bếp. Do ảnh hưởng của cấu tạo nồi mà kiểu dáng nồi gần như hình quả trứng có đáy bằng. Kiểu dáng này sẽ không chiếm quá nhiều không gian sử dụng cũng như tạo được hình thể đẹp gian bếp. Bạn có thể đặt nồi ngay trong gian bếp hoặc để trên bàn ăn đều không gây ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ của sản phẩm.

Biết cách dùng nồi chiên không dầu Perfect sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất Biết cách dùng nồi chiên không dầu Perfect sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất

1.5. Chức năng, công nghệ

Sản phẩm đảm bảo được chức năng chiên thực phẩm trong môi trường chân không mà không cần quá nhiều dầu như cách chiên, rán truyền thống. Loại nồi này được áp dụng các công nghệ:

Công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air để làm chín thực phẩm theo luồng khí nóng được lan toàn đều đặn xung quanh thực phẩm. Công nghệ này cho phép bạn không chỉ thực hiện đơn thuần những món chiên, nướng mà còn có thể tích hợp làm bánh. Thực phẩm vẫn đảm bảo chuẩn chất lượng với độ chín đều, độ vàng giòn bên ngoài, chín mềm ở bên trong theo yêu cầu của món ăn.

Công nghệ lọc mùi, khử khói hiện đại được tích hợp ngay bên trong lòng nồi để khi bạn thực hiện nấu nướng không làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

1.6. Chế độ bảo hành

Là một trong những thương hiệu sản phẩm đồ gia dụng được đông đảo người dùng tín nhiệm, Perfect cũng có chính sách rõ ràng về chế độ bảo hành cho sản phẩm nồi chiên không dầu theo quy định của hãng. Theo đó, với sản phẩm nồi chiên không dầu Perfect đều được hãng áp dụng bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm với các điều kiện:

  • Bảo hành do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành
  • Sản phẩm chưa có sự can thiệp của bên thứ 3.
  • Sản phẩm đảm bảo còn nguyên tem bảo hành, tem niêm phong, phiếu bảo hành trùng mã số kiểm soát.
  • Sản phẩm đảm bảo không bị ảnh hưởng của môi trường gây nên tình trạng hư hỏng.

Các chính sách bảo hành của hãng kèm theo sản phẩm cũng là một trong nhưng yếu tố được người dùng bình chọn khi đưa ra ý kiến nồi chiên không dầu Perfect có tốt không?

Khay chiên của nồi chiên không dầu Perfect Khay chiên của nồi chiên không dầu Perfect (Nguồn: blogmua.com)

2. Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Perfect

Dựa vào những đánh giá về ưu và nhược điểm của sản phẩm bạn sẽ có cơ sở đảm bảo để đưa ra nhận xét nồi chiên không dầu Perfect có tốt không.

Ưu điểm nồi chiên không dầu Perfect

– Sản phẩm thuộc phân khúc bình dân giá rẻ nên hầu như phù hợp với tài chính của nhiều người tiêu dùng.

– Dung tích sản phẩm lớn, có khả năng đáp ứng nhu cầu nấu nướng lượng sản phẩm lớn một lần. Sản phẩm nồi chiên không dầu Perfect hiện có dung tích lên đến 3 lít.

– Sản phẩm không quá kén chọn loại thực phẩm để chiên. Bạn có thể thực hiện hầu hết những món chiên từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài ra còn có thể làm bánh, sấy bánh mì với chất lượng được đảm bảo.

– Nguyên vật liệu sử dụng để làm nên sản phẩm được hãng bảo đảm an toàn với sức khỏe người dùng. Các nguyên vật liệu được dùng là: nhựa PP cao cấp, kim loại chống dính an toàn…

– Thiết kế của nồi có thể tháo lắp dễ dàng hỗ trợ vệ sinh sạch sẽ, tiện lợi.

Nhược điểm

– Độ hoàn thiện về tổng thể chưa được cao. Nhưng với giá thành bình dân thì có thể chấp nhận được.

– Thiết kế còn hạn chế về công năng sử dụng như quạt khí trong lò chưa phát huy hiệu quả nên thành phẩm chưa có sự đồng đều. Để cải thiện nhanh chóng bạn sẽ phải can thiệp thủ công khi chiên thực phẩm.

– Xuất xứ của sản phẩm nồi chiên không dầu Perfect chưa được thống nhất. Các thông tin đăng tải khác nhau nên dễ gây hoang mang cho người tiêu dùng khi lựa chọn.

Nồi chiên không dầu Perfect có tốt không? Nồi chiên không dầu Perfect có tốt không? (Nguồn: vgsshop.vn)

Với những thông tin được chia sẻ khá chi tiết ở trên, chắc hẳn bạn đã thấy được sự tiện ích của nồi chiên không dầu rồi đúng không nào. Hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm nồi chiên không dầu chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu của bản thân, gia đình để có được những món ăn ngon hàng ngày.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!