Đánh giá nồi chiên không dầu Philips HD9643 có nên đầu tư hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang còn phân vân về vấn đề có nên nồi chiên không dầu Philips HD9643 hay không? Thì bài viết sau đây Websosanh sẽ đánh giá, phân tích chi tiết chọn mọi người nắm rõ.

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc nồi chiên không dầu nhưng không biết nên chọn loại nào giữa hàng loạt sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn đã từng nghe đến nồi chiên không dầu Philips HD9643 chưa? Là sản phẩm được nhiều bà nội trợ tin dùng và đánh giá cao. Vậy đây là sản phẩm như thế nào? Ưu nhược điểm là gì? Mời các bạn cùng Websosanh khám phá qua bài viết dưới đây

Cấu tạo của Philips HD9643

Nồi chiên không dầu Philips HD9643 được cấu tạo gồm hai phần cơ bản là thân nồi và khay chiên:

Nồi chiên không dầu Philips HD9643
Nồi chiên không dầu Philips HD9643 được cấu tạo 2 phần
  • Thân nồi: Thân nồi có vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp sáng bóng đẹp mắt, sang trọng. Phía trên thân nồi là bộ phận phát nhiệt và quạt làm mát. Mặt sau được thiết kế lỗ thoát hơi giúp khí nóng thoát ra ngoài dễ dàng và an toàn hơn. Mặt trước của nồi là bảng điều chỉnh có màn hình LED hiển thị rõ ràng cùng với nút bấm cảm ứng tích hợp núm điều khiển mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.
  • Phần khay chiên: gồm có hai phần là rá chiên và khay chiên có thể tách rời dễ dàng và được phủ lớp chống dính nên việc vệ sinh rất thuận tiện. Bên cạnh thiết kế toàn bảng hiện đại với các lỗ nhỏ hơn, phù hợp với các món nướng hoặc thực phẩm có kích thước nhỏ, sản phẩm vẫn giữ kiểu chiên dạng lưới truyền thống cho phép người dùng dễ dàng chế biến các món ăn theo cách phù hợp nhất.

Đánh giá những đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Philips HD9643

Nếu so với các model cùng thương hiệu hoặc các dòng cùng phân khúc giá thì nồi chiên không dầu Philips HD9643 có nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

1. Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Đầu tiên phải kể đến là thiết kế nồi hình trụ chắc chắn, cứng cáp hơn so với các dòng nồi chiên trước đây. Thân nồi bằng nhựa nhưng hoàn toàn không có mùi nhựa nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nồi để nấu nướng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình. Thân nồi màu đen, tay cầm màu bạc, nhìn rất hiện đại và hợp với quầy bếp.

Nồi chiên không dầu Philips HD9643
Philips HD9643 có thiết kế phù hợp với mọi không gian bếp

Có bảng điện tử hiển thị nhiệt độ nên trông vừa sang trọng vừa dễ sử dụng cũng như điều chỉnh theo ý muốn. Lòng nồi được phủ một lớp chống dính nên việc vệ sinh sau khi nướng cũng rất nhẹ nhàng. Đặc biệt, khay chiên bên trong còn có thể tháo rời dễ dàng để bạn vệ sinh sau khi nấu nướng.

2. Công nghệ TurboStar hiện đại

Công nghệ TurboStar của nồi chiên Philips HD9643 được Philips đăng ký độc quyền tạo ra các luồng khí nóng xoáy liên tục vào toàn bộ khoang nấu để làm chín các bề mặt thực phẩm một cách nhanh chóng và chín đều. Công nghệ hiện đại này kết hợp với mâm nhiệt dạng xoáy giúp tỏa nhiệt đều giúp thức ăn chín đều từ trong ra ngoài nhanh hơn, đều hơn mà không cần đến sự hỗ trợ của dầu mỡ.

3. Núm xoay nhiệt độ và thời gian dễ sử dụng

Núm vặn QuickControl giúp bạn dễ dàng cài đặt nhiệt độ mong muốn chỉ với một thao tác xoay nhẹ nhàng, không tốn nhiều thời gian.

4. Thiết kế Giỏ Quick Clean với lưới chống dính cao cấp

Giỏ Quick Clean của HD9643 được nhà sản xuất sử dụng lưới chống dính cao cấp và hoàn toàn có thể tháo rời mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi cần tháo lắp và vệ sinh.

5. Thiết lập 4 cài đặt trước cho các món ăn cơ bản

Sản phẩm được cài đặt sẵn 4 chế độ tự động với các món ăn thông dụng trong gia đình như: chiên khoai, chiên thịt, cá, gà. Đây là 4 món cơ bản và dễ làm nên bạn chỉ cần bấm một nút và đợi món ăn chín. Đối với những người bận rộn, đây thực sự là một trợ thủ đắc lực.

Nồi chiên không dầu Philips HD9643
Nồi chiên Philips HD9643 có cài đặt 4 chế độ nấu sẵn vô cùng tiện lợi

6. Thức ăn chín đều hơn

Nhờ công nghệ TurboStar hiện đại và độc đáo, nhiệt độ được phân bổ đều và thức ăn được nấu chín tối ưu. Theo đánh giá của nhiều người dùng, nồi chiên không dầu Philips HD9643 cho luồng khí nóng vào chiên thực phẩm chín đều hơn 50%. Do đó, bạn không cần canh thời gian để đảo như cách chiên truyền thống.

7. Tay cầm EasyClick

Đây là một thiết kế thông minh của nhà sản xuất, cho phép người dùng kết hợp với các phụ kiện nấu nướng khác để phù hợp với món ăn được chế biến. Ngoài ra, tay cầm có thể tháo lắp đơn giản và cất gọn gàng sau mỗi lần sử dụng.

Ưu nhược điểm của Philips HD9643

Nồi chiên không dầu Philips HD9643
Đánh giá ưu và nhược điểm của Philips HD9643

Ưu điểm

  • Không cần sử dụng nhiều dầu mỡ nên rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người muốn giảm cân hoặc người già, người mắc bệnh béo phì, tiểu đường…
  • Không lo dầu bắn lên bếp và giảm thời gian lau chùi sau khi nấu nướng
  • Chỉ cần cho nguyên liệu vào nồi đợi đến khi nhừ là có ngay món ăn ngon mà không cần phải ở dưới bếp.
  • Thức ăn chín đều, vàng đều mà không lo bị cháy vì bạn có thể chủ động cài đặt nhiệt độ và thời gian tùy thích
  • Không cần lật thực phẩm vì luồng không khí trong bếp giúp thực phẩm luôn giòn ở mọi mặt và không dễ bị hỏng sau khi nấu chín.

Nhược điểm

  • Giá của em này thuộc phân khúc cao khoảng 5 – 6 triệu nhưng với những gì mà em ấy mang lại thì vẫn đáng để bỏ ra một chút.
  • Dung tích nồi hơi nhỏ chỉ tối đa 0.8kg nên nếu nhà có khách hoặc gia đình đông người phải nấu nhiều lần.
  • Thiết kế dạng lưới khá bất tiện khi sử dụng, vì khi còn nóng thức ăn dễ bám dính gây mất mỹ quan cũng như khó vệ sinh.

Hy vọng với những đánh giá của Websosanh về nồi chiên không dầu Philips HD9643, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!