Đánh giá nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4008 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4008 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Midea là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc và hiện đang được nhiều chị em nội trợ ưa chuộng. Nhưng nồi cơm điện Midea trên thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu mã khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. Hiểu được điều này nên trong bài viết dưới đây chúng tôi muốn gợi ý đến các bạn chiếc nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4008 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4008 của thương hiệu uy tín đến từ Trung Quốc

Midea là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc. Tập đoàn này chuyển sản xuất các thiết bị điện gia dụng lớn nhất thế giới, được thành lập vào năm 1968 và hiện nay đang có trụ sở tại Quảng Đông. Hàng năm, Midea vẫn luôn được vinh dự nhận nhiều giải thưởng về các thiết kế sáng tạo toàn cầu. Midea mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm đạt chất lượng tuyệt vời như tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, nồi cơm điện, bếp điện, máy lạnh…

Các sản phẩm gia dụng của Midea luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và có chất lượng tốt nhờ sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại và có quy mô lớn. Đến nay, Midea đã trở nên lớn mạnh về số lượng và chất lượng, cũng như được người tiêu dùng ngày một biết đến và lựa chọn nhiều hơn.

Midea MB-HS4008 có thiết kế tinh xảo kết hợp cùng với màu sắc hài hòa, bề ngoài vỏ nồi sáng bóng.
Midea MB-HS4008 có thiết kế tinh xảo kết hợp cùng với màu sắc hài hòa, bề ngoài vỏ nồi sáng bóng.

Đánh giá nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4008 có tốt không?

Nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4008 là chiếc nồi cơm điện cao tần. Nồi sử dụng công nghệ cảm ứng từ giúp nấu chín gạo, nguyên liệu mà không qua tiếp xúc. Nguyên lý hoạt động tương tự như bếp từ giúp làm nóng nồi trực tiếp không thông qua mâm nhiệt, nhờ đó nhiệt độ được điều chỉnh chính xác để hạt cơm chín dẻo và thơm ngon.

Midea MB-HS4008 có thiết kế tinh xảo kết hợp cùng với màu sắc hài hòa, bề ngoài vỏ nồi sáng bóng giúp mang đến vẻ ngoài sang trọng cho không gian căn bếp của gia đình bạn. Nồi còn có thiết kế quai xách tiện lợi giúp việc di chuyển đi lại dễ dàng.

Nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4008 có dung tích 1.5 lít thích hợp với nhu cầu cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Nồi còn được trang bị màn hình LCD với hệ thống nút bấm cơ dễ dàng sử dụng, với mỗi nút bấm đều có ký hiệu và chú thích chỉ dẫn cụ thể. Nồi có đa chức năng nấu nướng cho các chị em nội trợ các món ăn như hầm, nấu cháo, nấu canh hay làm bánh đều đạt được chất lượng tuyệt vời.

Ngoài ra, nồi còn có chế độ hẹn giờ thông minh và tiện lợi, thích hợp với những người bận rộn. Nồi có khả năng ủ ấm trong thời gian từ 12h – 24h, do đó gia đình bạn sẽ luôn có cơm nóng để thưởng thức, tốt cho sức khỏe. Nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4008 sử dụng chất liệu titan 6 dày 3 lớp kết hợp với công nghệ chống dính vừa giúp đảm bảo vệ sinh, nguyên liệu không bám vào đáy nồi vừa vô cùng an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4008 có dung tích 1.5 lít thích hợp với nhu cầu cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên.
Nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4008 có dung tích 1.5 lít thích hợp với nhu cầu cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4008

  • Dung tích: 1,5 lít 
  • Công nghệ nấu: Nấu cao tần 
  • Công suất: 1.250W 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim phủ chống dính 
  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Số người ăn: 1 – 1.5 lít (2 – 4 người) 
  • Khả năng nấu: 5 – 8 cốc gạo 
  • Phụ kiện: Xửng hấp 
  • Thời gian giữ nóng: 12 – 24 giờ 
  • Màn hình hiển thị: LED 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6,6kg 
  • Thương hiệu: Trung Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Chúng tôi đã vừa cung cấp cho các bạn những thông tin về nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4008. Hy vọng qua những thông tin này sẽ phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!