Đánh giá nồi cơm điện cao tần Sharp có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng Sharp mang đến cho thị trường các sản phẩm nồi cơm điện chất lượng, giá thành phù hợp. Trong đó không thể không kể đến nồi cơm điện cao tần mới ra mắt. Vậy, nồi cơm điện cao tần Sharp có tốt không? Cùng tham khảo những đánh giá từ người dùng qua bài viết sau.

1. Đánh giá nồi cơm điện cao tần Sharp có tốt không

1.1. Xuất xứ nồi cơm điện Sharp của nước nào

Sharp là thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của Sharp về thiết bị nhà bếp đa năng luôn được đánh giá cao về thiết kế chất lượng, công nghệ với mức giá thành phù hợp. Trong đó, nồi cơm điện Sharp được sản xuất tại các nước Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

3 mẫu nồi cơm điện Sharp IH190V cao tần3 mẫu nồi cơm điện Sharp IH190V cao tần (Nguồn: bigomart.info)

1.2. Các mẫu nồi cơm điện cao tần của Sharp

Hiện tại, Sharp mới chỉ tung ra thị trường sản phẩm nồi cơm điện cao tần với một model duy nhất là IH190V với 3 màu để khách hàng lựa chọn là đỏ đen, đen bạch kim, xám đồng. Trong đó, nồi cơm điện cao tần Sharp IH190V – BK màu xám sang trọng có thể giữ ấm đến 24 giờ, mang đến những bữa ăn thơm ngon hấp dẫn.

1.3. Công nghệ IH cao tần của Sharp có gì nổi bật

Để biết nồi cơm điện cao tần Sharp có tốt không, hãy đánh giá về công nghệ sản phẩm. Cũng giống như công nghệ từ các dòng nồi cơm điện cao tần khác, nồi cơm điện cao tần Sharp sử dụng công nghệ IH giúp làm nóng trực tiếp không cần qua mâm nhiệt như các sản phẩm nồi cơm điện thông thường. Công nghệ này cho nồi cơm điện tỏa nhiệt đều ở xung quanh nồi. Công nghệ nhiệt 3D làm nóng đều, tiết kiệm thời gian nấu nướng, phù hợp với người bận rộn. Ngoài ra, nồi cơm điện cao tần Sharp còn có khả năng giữ ấm đến 24 giờ, giúp đảm bảo thức ăn luôn nóng và bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào. Nhờ vậy, các sản phẩm của Sharp luôn nằm trong danh sách 10 nồi cơm điện cao tần đa năng tiết kiệm điện giá rẻ hiện nay.

1.4. Chất liệu lòng nồi

Lòng nồi cơm điện cao tần Sharp được làm từ 6 lớp, điều này giúp nhiệt truyền vào tận lõi của hạt gạo để cơm chín đều mà vẫn giữ được độ dẻo thơm của cơm. Trong đó, 6 lớp này gồm lớp chống dính, lớp nhôm, lớp phủ, lớp thép không gỉ, lớp chống ăn mòn, lớp phủ chịu nhiệt và lớp silicone chống mài mòn đảm bảo an toàn cho người dùng.

1.5. Phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm của sản phẩm gồm dây điện, xửng hấp, cốc đong nước, muỗng canh, muỗng cơm giúp bạn tiện lợi trong quá trình nấu ăn.

1.6. Bảng điều khiển và sử dụng hàng ngày

Bảng điều chỉnh của nồi gồm nút Warm/ Cancel là đèn báo nấu/ hủy bỏ, Function nút chọn chức năng, Rice Type nút chọn gạo nấu, Quick nút nấu nhanh, Congee nấu cháo, Hr/Min là nút hẹn giờ, Preset nút điều chỉnh trước, Start nút khởi động.

Các nút điều khiển đều to, dễ sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng, dễ dùng. Bạn có thể lựa chọn chức năng của nồi phù hợp như nấu cơm, cơm trộn, nấu cháo, cơm nồi đất, nấu canh, súp, làm bánh… sau đó lựa chọn hình thức nấu tương ứng để làm ra những món ăn thơm ngon hấp dẫn.

1.7. Chế độ bảo hành cơm điện cao tần Sharp

Nồi cơm điện cao tần Sharp được bảo hành chính hãng tại Sharp trong thời gian 1 năm sử dụng, giúp người dùng an tâm khi lựa chọn sản phẩm và tìm hiểu nồi cơm điện cao tần Sharp có tốt không.

1.8. Nồi cơm điện cao tần của Sharp giá bao nhiêu

Giá tham khảo sản phẩm khoảng 2.889.000đ. Đây là một mức giá tiết kiệm hơn thị trường đến 41%, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho cả gia đình.

Nồi cơm điện Sharp mang đến những bữa cơm thơm ngonNồi cơm điện Sharp mang đến những bữa cơm thơm ngon

2. Có nên mua nồi cơm điện cao tần Sharp

Sản phẩm nồi cơm điện cao tần Sharp mang đến cho không gian gia đình bạn những trải nghiệm mới với thiết kế nhỏ gọn, đẹp, phù hợp với nhu cầu nấu ăn từ 4-6 thành viên với thời gian nấu ăn nhanh, cơm chín dẻo ngon. Ngoài chức năng làm bánh đơn giản bằng nồi cơm điện để cho ra những món bánh thơm ngon, sản phẩm còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt trong các bữa ăn hàng ngày.

Hy vọng những thông tin đánh giá nồi cơm điện cao tần Sharp có tốt không trên sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!