Đánh giá nồi cơm điện cao tần Toshiba có tốt không, giá bán bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện cao tần Toshiba được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay bởi việc tích hợp nhiều chức năng với công nghệ đốt nóng trong giúp cơm chín đều, thơm ngon. Cùng Websosanh đánh giá nồi cơm điện cao tần Toshiba để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này.

1. Đánh giá nồi cơm điện cao tần Toshiba có tốt không

1.1 Nồi Toshiba xuất xứ từ đâu

Nồi cơm điện Toshiba đến từ thương hiệu điện tử nổi tiếng 140 năm tuổi tại Nhật Bản – Toshiba. Các sản phẩm nồi cơm điện của hãng được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ và dây chuyền chất lượng Nhật Bản hàng đầu trên thế giới.

1.2 Thiết kế, kiểu dáng

Thiết kế nồi cơm điện cao tần Toshiba được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, sang trọng. Nồi cơm điện phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau, trong đó, vỏ ngoài được làm từ nhựa cách nhiệt cao cấp, bóng sáng. Bên ngoài lớp vỏ có bảng điều khiển màn hình hiển thị LCD dễ dàng sử dụng.

Phần nắp có cần gạt dễ dàng đóng mở, di chuyển. Thiết kế dạng hình hộp chữ nhật gọn gàng. Sản phẩm đi kèm các phụ kiện gồm vỉ hấp, muỗng đong cơm, muỗng canh, dây điện rời. Van thoát hơi thông minh giúp điều chỉnh lượng nước phù hợp với thực phẩm nấu trong nồi.

Nồi cơm điện cao tần thương hiệu Toshiba thiết kế sang trọng, ấn tượngNồi cơm điện cao tần thương hiệu Toshiba thiết kế sang trọng, ấn tượng.

1.3 Chất liệu nồi

Đánh giá nồi cơm điện cao tần Toshiba về chất liệu nồi, có lòng nồi được làm từ lớp tráng bột kim cương với Titanium mang đến độ bền cao, tăng khả năng truyền nhiệt, giữ nhiệt cao. Phần lõi nồi có cấu tạo từ 5-9 lớp hợp kim cao cấp để dẫn nhiệt nhanh và giữ ấm lâu hơn.

1.4 Các tính năng nổi trội

Khi đánh giá nồi cơm điện cao tần Toshiba cho thấy sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như công nghệ Auto Restart giúp tự vận hành lại khi thiết bị có điện, đồng thời giữ ấm lên đến 24 giờ. Người dùng có thể nấu nhiều loại thực phẩm, loại gạo khác nhau như nấu xôi, nấu cơm sushi, nấu gạo lứt, nấu cơm thông thường, nấu cháo… theo các chế độ trên nồi.

Nhờ sở hữu công nghệ điện từ IH của nồi cơm điện cao tần giúp sản phẩm có khả năng sinh nhiệt trong lòng nồi, cơm chín đều tất cả các góc, dẻo ngon hơn, tiết kiệm thời gian nấu.

Chế độ hẹn giờ giúp bạn có thể hẹn giờ nấu trước 8-12 giờ để đảm bảo an tâm cơm chín đúng lúc cần. Van thoát hơi giúp cơm tự điều chỉnh lượng hơi nước để hạn chế cơm nhão hoặc khô.

1.5 Nồi cơm điện cao tần Toshiba giá bao nhiêu

Nồi cơm điện cao tần Toshiba có nhiều mức giá đa dạng khác nhau. Trong đó giá dao động từ 2 – 8 triệu đồng tùy từng model sản phẩm. Bạn có thể so sánh nồi cơm điện cao tần Sunhouse, Tiger, Cuckoo, Toshiba để có cho mình lựa chọn phù hợp.

1.6 Có nên mua nồi cơm điện cao tần Toshiba nội địa Nhật

Sản phẩm nồi cơm điện Toshiba nội địa Nhật mang đến cho bạn những bữa cơm thơm ngon với nhiều chế độ lựa chọn khác nhau. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể đặt nồi cơm điện này ở nhiều vị trí trong khu bếp. Tuy nhiên, hãy cân nhắc học các nút điều khiển nếu bạn không biết tiếng nhé.

Lòng nồi cơm điện cao tần của Toshiba được tráng kim cương độ bền cao Lòng nồi cơm điện cao tần của Toshiba được tráng kim cương độ bền cao.

2. Các loại nồi cơm điện cao tần Toshiba

2.1 Toshiba RC-18RH(CG)VN 

Nồi cơm điện tử cao tần Toshiba RC-18RH(CG)VN 1,8L chất lượng sở hữu thiết kế chắc chắn với lòng nồi chống dính cao cấp. Màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian. Sản phẩm cho khả năng nấu ăn đa dạng gồm các món cơm, cháo, súp, làm bánh, gạo lứt, hâm nóng. Gía của nồi cơm điện này là 4.749.000đ..

Toshiba RC-18RH(CG)VN 1,8L thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn Toshiba RC-18RH(CG)VN 1,8L thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn.

2.2 Toshiba RC-10RH.CG.VN

Là sản phẩm sở hữu dung tích 1 lít phù hợp với nhu cầu từ 3-5 thành viên, nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC-10RH.CG.VN mang đến những bữa cơm thơm ngon bằng công nghệ nấu cảm ứng từ. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với lòng nồi siêu dày tráng vân kim cương, đa dạng chương trình nấu. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm với giá tham khảo: 4.650.000 đồng.

Toshiba RC-10RH.CG.VN Toshiba RC-10RH.CG.VN.

2.3 Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18RHW 1.8L

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18RHW phù hợp với gia đình 4-6 thành viên với thiết kế dung tích 1,8 lít. Sản phẩm phủ hai lớp chống dính trong và ngoài mang đến những bữa ăn chất lượng cho cả gia đình. Giá tham khảo: 1.690.000 đồng.

Nhìn chung, những đánh giá nồi cơm điện cao tần Toshiba cụ thể trên đã phần nào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, đem lại bữa ăn thơm ngon, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!