Đánh giá nồi cơm điện Elmich có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một thương hiệu gia dụng nổi tiếng của cộng hòa Séc, được nhiều người trên thế giới tin dùng nhưng vẫn còn một số người phân vân không biết nồi cơm điện Elmich có tốt không? Hãy cùng với Websosanh đi tìm câu trả lời cụ thể trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đánh giá nồi cơm điện Elmich có tốt không?

Nếu bạn vẫn còn đang do dự không biết nên mua nồi cơm điện loại nào Philips, Cuckoo hay Elmich thì nên tham khảo những nội dung sau để đưa ra được quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

1.1 Thương hiệu nổi tiếng từ cộng hòa Séc

Nếu như Cuckoo là sản phẩm của Hàn Quốc, Tiger đến từ Nhật Bản hay Midea của Trung Quốc… thì ít ai biết rằng, nồi cơm điện Elmich là một trong những sản phẩm của thương hiệu cộng hòa Séc. Đây chính là tập đoàn luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp, đạt chất lượng và tiêu chuẩn châu Âu như bình giữ nhiệt, bếp điện từ, máy xay sinh tố cầm tay…

Các sản phẩm này không chỉ mang phong cách hiện đại mà còn luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người khi đã được viện kiểm định an toàn thực phẩm Cộng hòa Séc cùng viện ITC- CE công nhận, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn do châu Âu đề ra. Vì vậy, các bà nội trợ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nồi cơm điện Elmich.

Nên “sở hữu” nồi cơm điện Elmich
Nên “sở hữu” nồi cơm điện Elmich

1.2 Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Một trong những tiêu chí để đánh giá nồi cơm điện Elmich có tốt không chính là thiết kế kiểu dáng cực kỳ đẹp mắt và sang trọng. Đặc biệt, không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, tinh tế mà nồi cơm điện Elmich được trang bị tính tiện dụng cao kèm theo sự đa dạng, phong phú với nhiều kích thước, dung tích nồi khác nhau nên rất thu hút, hấp dẫn và giúp cho người tiêu dùng có thể thỏa sức, thoải mái lựa chọn.

1.3 Chất lượng tốt, độ bền cao an toàn cho sức khỏe 

Như đã nói, đây là một sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu nên chất lượng của nó cực kỳ tốt. Vỏ ngoài của nồi cơm điện Elmich được làm từ chất liệu nhôm hoặc inox cao cấp, bền bỉ, rất khó để bám bẩn và dễ dàng lau chùi, đặc biệt có khả năng truyền cũng như giữ nhiệt tốt.

Còn bên trong ruột nồi khá dày dặn, được phủ lớp chống dính siêu bền nên không hề bị biến dạng khi va đập mạnh hay bởi nhiệt độ cao. Nhờ vậy, luôn mang đến những bữa cơm thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng cho mỗi gia đình.

1.4 Tiết kiệm thời gian nấu và giữ cơm nóng lâu

Nhờ việc được trang bị công nghệ hiện đại ủ ấm 3 chiều nên nồi cơm điện Elmich không chỉ giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được thời gian nấu nướng mà còn luôn hài lòng với những bát cơm thơm ngon, ấm nóng.

Nồi cơm điện Elmich cao cấp
Nồi cơm điện Elmich cao cấp

1.5 Nhiều công nghệ, tính năng hiện đại

Nếu vẫn còn băn khoăn nồi cơm điện Elmich có tốt không thì việc tìm hiểu các công nghệ, tính năng là yếu tố không thể không xem xét. Tương tự như nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp hiện đại trên thị trường hiện nay thì nồi cơm điện của thương hiệu Elmich cũng sở hữu rất nhiều tính năng mới kèm theo vô vàn những công nghệ khoa học, tiên tiến bậc nhất châu Âu. Có thể kể đến như là công nghệ chống dính Whitford đảm bảo cho không bị dính nồi, công nghệ Inverter hay chế độ nấu nhanh, chậm tùy ý, mâm nhiệt có khả năng đàn hồi …

1.6 Đa dạng công suất nấu

Sản phẩm của Elmich rất tiện lợi với nhiều tính năng vượt trội có thể kể đến như là đa dạng, phong phú với nhiều chế độ, chức năng nấu nướng. Do đó, bạn không chỉ có thể nấu cơm thông thường mà còn nấu được những món ăn khác như nấu súp, nấu cháo, xôi, làm bánh, nấu lẩu thơm ngon khó cưỡng cực đơn giản chỉ bằng nồi cơm điện. Như vậy, bạn đã phần nào trả lời được câu hỏi nồi cơm điện Elmich có tốt không rồi chứ nhỉ?

1.7 Chế độ bảo hành lâu dài

Không chỉ riêng gì nồi cơm điện mà tất cả các sản phẩm của Elmich như bàn là, máy sấy, máy tạo kiểu tóc… đang được phân phối trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được bảo hành chính hãng nếu đảm bảo đầy đủ những yêu cầu về quy định của các trung tâm bảo dưỡng. Thời gian được bảo hành, sửa chữa miễn phí sẽ là 1 năm (tức 12 tháng) – tương đối lâu dài nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng nồi cơm điện Elmich.

1.8 Nồi cơm điện Elmich giá bao nhiêu?

Vì nồi cơm điện Elmich là một sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu nên nó có mức giá khá đắt. Thông thường, tùy theo từng phân khúc sản phẩm sẽ có giá khác nhau nhưng chủ yếu vẫn dao động trong khoảng từ 500.000 – 4.000.000 đồng. Do đó, bạn nên cân nhắc, xem xét thật kỹ trước khi mua sản phẩm này.

Nên chọn nồi cơm điện loại nào tốt nhất
Nên chọn nồi cơm điện loại nào tốt nhất

2. Có nên mua nồi cơm điện Elmich hay không?

Với những ưu điểm tuyệt vời như thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú, màu sắc bắt mắt đồng thời giá cả phải chăng thì nồi cơm điện Elmich thực sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tuy nhiên, để có thể sở hữu được một sản phẩm đạt chất lượng tốt thì bạn cần lưu ý nơi mua sắm. Bạn nên chọn những cửa hàng điện máy uy tín hay những trang thương mại điện tử lớn để mua được sản phẩm chính hãng  chất lượng đảm bảo.

Qua bài viết trên với đầy đủ những thông tin hữu ích về vấn đề nồi cơm điện Elmich có tốt không thì hy vọng rằng mọi người sẽ có thêm nhiều kiến thức mới mẻ để sở hữu được chiếc nồi cơm điện giá tốt, ưng ý và phù hợp nhất với không gian nhà bếp gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!